như vậy chạy đường trường e46 lợi hơn accord nhiều bác @Vũ Khánh nhỉThấy mức tiêu thụ xăng của xe mấy bác thèm. Em toàn chạy nhiệt độ chưa lên 75-80 là đã dừng. Tốc độ bình quân toàn 21km/h. xăng tiêu thụ lúc nào cũng 13,7
Xem mấy cái clip này nhỏ dãi. Hi hi.
Khi lấy xe từ HN về tới ĐN thì test là 8,2 lít/100km. Thực tế tính từ xăng ra
như vậy chạy đường trường e46 lợi hơn accord nhiều bác @Vũ Khánh nhỉ
Nếu tính về xăng thì ko thể qua Accord bác à. Trước em chạy con accord EX MT 1994, sản xuất Nhật xuất Mỹ. Động cơ 2.2 chạy đường trường 7,1 lít.
Accord chạy đường trường 7l, đường phố 9 lít/100Km.như vậy chạy đường trường e46 lợi hơn accord nhiều bác @Vũ Khánh nhỉ
Hôm nay có bác hỏi em về dual stage airbag, em trích 1 đoạn nhỏ để gửi lên trên này làm tư liệu luôn
"
What is meant by dual-stage, multi-stage or variable output?
"
What is meant by dual-stage, multi-stage or variable output?
Dual-stage, multi-stage or variable output are terms used to describe the operation of the air bag inflators in your air bag system that cause the air bag to fill. For dual stage or multi-stage inflators, the inflators may go off in two or more stages (steps) to tailor the amount of pressure in the frontal air bag during a crash. For a variable output inflator, the inflator can tailor the output across a range of inflation pressures.
In general, for less severe crashes requiring less inflation force, only one stage of a dual-stage/multi-stage inflator may go off, or there may be less output pressure from a variable output inflator. Both result in a lower-pressure air bag deployment. For more severe crashes, all stages of a dual-stage/multi-stage inflator may go off at the same time or there may be full output from a variable output inflator. In these cases, both result in a higher-pressure air bag deployment."
Vô lăng sử dụng công nghệ nổ 2 bước này sẽ an toàn hơn cho hành khách trên xe. Vậy những vô lăng nào sử dụng loại túi khí này?
Chỉ có xe nhập vào US mới có dual stage airbag thôi, xe nhập Châu á qua chính hãng là bản EUR, single stage thôi.
Note thêm cho bác nào thích thay vô lăng là: xe eur dùng cả single hay dual airbag ok, còn xe us thì dứt khoát phải loại dual nhé. Lựa mua cho đúng.
Note thêm cho bác nào thích thay vô lăng là: xe eur dùng cả single hay dual airbag ok, còn xe us thì dứt khoát phải loại dual nhé. Lựa mua cho đúng.
Anh @moonriver có hiểu cơ chế hoạt động của túi khí dual stage không ạ? các lần nổ hoạt động độc lập hay cần sự "phối hợp" của các cảm biến va chạm ạ?
hiện nay với các thông tin trên mạng, em hiểu rằng loại túi khí này nó an toàn hơn ở chỗ, với va chạm không nặng, túi khí chỉ nổ 1 phần (khoảng 70% độ căng phồng của cả hệ thống túi khí) nên giảm khả năng gây chấn thương cho người lái xe do túi khí kích nổ. Nếu va chạm mạnh thì túi khí tiếp tục nổ lần 2 (khoảng 30% còn lại) nhằm đảm bảo cho người lái xe không bị va đập mạnh vào túi khí.
Loại single stage thì khi có tai nạn nó chỉ nổ bùm 1 phát, bất kể nặng nhẹ. Đây là loại túi khí của xe serie 3 e46.
Anh em nào hiểu về vấn đề này thì chia sẻ và thảo luận thêm cho em được mở mang đầu óc ạ.
hiện nay với các thông tin trên mạng, em hiểu rằng loại túi khí này nó an toàn hơn ở chỗ, với va chạm không nặng, túi khí chỉ nổ 1 phần (khoảng 70% độ căng phồng của cả hệ thống túi khí) nên giảm khả năng gây chấn thương cho người lái xe do túi khí kích nổ. Nếu va chạm mạnh thì túi khí tiếp tục nổ lần 2 (khoảng 30% còn lại) nhằm đảm bảo cho người lái xe không bị va đập mạnh vào túi khí.
Loại single stage thì khi có tai nạn nó chỉ nổ bùm 1 phát, bất kể nặng nhẹ. Đây là loại túi khí của xe serie 3 e46.
Anh em nào hiểu về vấn đề này thì chia sẻ và thảo luận thêm cho em được mở mang đầu óc ạ.
Hì, thì em cũng đọc như bác thôi đó, nó cũng ghi rõ mà tuỳ vào mức độ va chạm mà nó cho nổ túi khí với áp suất 1 phần hay toàn phần. Chắc chắn các cảm biến phải có "cảm nhận mức độ va chạm" và xuất tín hiệu cho việc nổ túi khí rồi.
ship cái vô lăng về đến nơi mới để ý nó ghi dual stage để tìm hiểu. Không biết hoạt động có đúng chuẩn của dual stage không nhưng thấy hàng //M đẹp, chỉ 3 màu đặc trưng nên gắn xài ^^
Fit 100% về dây rợ, không độ chế gì cả, các nút chức năng hoạt động bình thường
Fit 100% về dây rợ, không độ chế gì cả, các nút chức năng hoạt động bình thường
KHOAI TO - khoe vô lăng một cách trá hình
ship cái vô lăng về đến nơi mới để ý nó ghi dual stage để tìm hiểu. Không biết hoạt động có đúng chuẩn của dual stage không nhưng thấy hàng //M đẹp, chỉ 3 màu đặc trưng nên gắn xài ^^
Fit 100% về dây rợ, không độ chế gì cả, các nút chức năng hoạt động bình thường
Khoe khoai chứ?
Đùa chứ xe lúc đó đang qua phà, em ngả ghế hết ra phía sau, nằm như giường phê lắm
Đùa chứ xe lúc đó đang qua phà, em ngả ghế hết ra phía sau, nằm như giường phê lắm