Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
Xe em hiện tại đi cảm giác hơn chòng chành. dự án tiếp theo của em là thay bộ phuộc. Theo kinh nghiệm của các tiền bối đi trước thì KONI được khuyến nghị sử dụng. Tuy nhiên, em thấy Koni cũng có nhiều loại phuộc, em thích sự êm ái, đầm chắc thì nên chọn loại Koni nào ạ? Mong các bác cho ý kiến.
em xin cám ơn!
 
  • Like
Reactions: dungviethp
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Koni FSD, xài chung lò xo stock, muốn chắc hơn nữa thì kiếm bộ lò xo 330 hay 335 mà phang vào, muốn ngọt nữa thì strut bar, muốn đỉnh luôn thì Koni yellow sport + bộ lò xo sport của harman hay Elibach là hết bài!
 
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Hiện koni fsd đang bán chung với bộ lò xo eibach thấp hơn lò xo zin khoảng 2cm...giá khá ok và độ hạ như vậy là quá ổn với đường xá hiện nay.
 
  • Like
Reactions: dungviethp
Hạng C
10/4/13
750
605
93
49
TP HCM
Xe Kenpham đã được thay 2 cây phuộc trước+ càng A + rotuyn tại QV khoảng 1,5 năm hiệu Bistein, còn bộ phuộc sau cũng đã được thay 2 cây của 330 to chà bá được khoảng 1 năm, đã được cân chỉnh bằng máy Hunter cho khung tại Tân Hoàn Cầu, xe cũng đã được bác Sơn VN911 gắn thêm strusbar rồi, vì vậy trước khi thay phuộc (trừ độ lên Koni) thì hãy kiểm tra và chạy thử xe khác rồi làm lại, chứ em chạy xe này xong đi so với E60 sau đó quay lại kêu nó tròng trành hay ồn hơn E60 để rồi làm gì đó...là potay nhé.
 
Hạng C
30/3/14
605
912
93
Hiện koni fsd đang bán chung với bộ lò xo eibach thấp hơn lò xo zin khoảng 2cm...giá khá ok và độ hạ như vậy là quá ổn với đường xá hiện nay.
Eibach nay la pro kit hay loai thuong bác