Thâm! Hướng người ta mua mấy cái xe lởm khởm đậu ko cũng tự thiêu, a 4 vấn có tâm quá.Nếu như hỏi em (theo chủ đề nha)
Ở VN : chơi xe cũ ngon / linh kiện nhập về / tư biên tự diển
EU : chơi xe mới ... Kia Huyndai ... cùng tầm giá ...
Lý do ...Ô nhiểm, cấm chạy, chứ BMW 320(25) thì kh còn xe mới ra lò nữa
- Tags
- nhật ký check xe
Chính xác luôn, ở châu Âu chơi xe cũ thì đam mê và rành sửa chữa xe, chứ tiền công thợ bên đây mắc lắm, thay cái tay cửa mà tiền công gấp đôi cái nắm cửa. Rồi chính phủ cứ lâu lâu ra luật mới để hạn chế xe cũ không đủ chuẩn, ví dụ như xe cũ không chuẩn euro 5 vô trung tâm phải trả thêm tiền,...Nếu như hỏi em (theo chủ đề nha)
Ở VN : chơi xe cũ ngon / linh kiện nhập về / tư biên tự diển
EU : chơi xe mới ... Kia Huyndai ... cùng tầm giá ...
Lý do ...Ô nhiểm, cấm chạy, chứ BMW 320(25) thì kh còn xe mới ra lò nữa
Ngưỡng mộ bác.Em toàn dùng xe cũ vì ít $. Có chiếc 35 tuổi là theo em lâu nhất.
Còn lại cũng toàn 20 tuổi trở lên.
Em mua xe về thì cứ cái nào quan trọng tính mạng là làm trước, cái nào có khả năng nằm đường thì làm kế tiếp. Còn lại vụ êm ái, nội thất thì cứ túc tắc thôi.
Canh sale rẻ bên EU, nhờ dịch vụ ship về vài món/lần. Gom đủ 1 bộ thì cho lên xe, sau khỏi suy nghĩ nữa.
Thà mình vật nó ra, trước khi nó vật mình.
Vậy mà nó rẻ.
Em có chiếc Lanos SX 2005 chưa được 20 năm nữa.
Vậy mà sao sửa có tí như máy phát điện sửa lại, máy lạnh sửa rò ga tí, khối máy sửa hở bạc một tẹo, mà đã ra tận 15 triệu.
Mềnh hay mang con xe nhật cỏ của mềnh đi bảo dưỡng ở Gara Q2 cũng hay thân thiết ông chủ gara. Mềnh có hỏi ổng mềnh tính mua con Bim cũ ok hơm thì hắn bảo: "e cứ chơi đi, giá rẻ, đồ xịn ngon hơn đám xe cỏ bình dân. Còn việc sự cố gì đó trên mạng đồn thổi thôi, nếu có gì thì anh sẽ lo cho xe từ sửa chữa đến cứu hộ." Sau thấy hắn quay đầu nhìn đứa con đang mang cặp logo trường quốc tế dẫn vào trong với bộ dạng khoái chí và sung sướng là mềnh ngầm hiểu hắn như thế nào.
Bên em những hôm nào ô nhiểm là khỏi chạy luôn, và cho nằm tại chổ, nếu mò vào là 135€, và thường và bắt đầu từ Euro6 rồi bác ạ.Chính xác luôn, ở châu Âu chơi xe cũ thì đam mê và rành sửa chữa xe, chứ tiền công thợ bên đây mắc lắm, thay cái tay cửa mà tiền công gấp đôi cái nắm cửa. Rồi chính phủ cứ lâu lâu ra luật mới để hạn chế xe cũ không đủ chuẩn, ví dụ như xe cũ không chuẩn euro 5 vô trung tâm phải trả thêm tiền,...
Xăng cỏ gì, có 14lit / 100km thôi.Nhà hổng có cây xăng, ko dám chơi a.
So với con xe cùng hạng thì hơn nhõn 2lit, chả đáng quan tâm.
Cho dù hơn 4lit cũng chả nhiêu. 1 tháng đi 1000kn, chênh lệch chưa tới 1tr, 1 năm chưa tới 12tr.
So với thằng cam-rì thì rẻ hơn 50-70tr, lấy $ đó mà đổ xăng đi cho sướng.
Bị chém chứ sao. Hàng Daewoo chứ có phải Mẹc/Bim đâu.Ngưỡng mộ bác.
Em có chiếc Lanos SX 2005 chưa được 20 năm nữa.
Vậy mà sao sửa có tí như máy phát điện sửa lại, máy lạnh sửa rò ga tí, khối máy sửa hở bạc một tẹo, mà đã ra tận 15 triệu.
P.S: mới đọc lại bài của bác. Máy đã hở bạc thì làm 10-15 trẹo là đúng rồi. Quan trọng là phải làm....cho tới.