- Tags
- car audit ford everest
Remap lại khiến cho đông cơ làm việc nhiều hơn, dẫn đến mệt mỏi đến nổi két Turbo xì nhớt phải không anh @Car Audit ?
Remap là cài đặt lại phần mềm ECU, bằng cách thay đổi những thông số như thời điểm đánh lửa, độ trễ chân ga, tỷ lệ hòa khí...... để cải thiện công suất đầu ra của động cơremap là gì vậy các bác?
Chỉnh sửa cuối:
Tùy cách chạy xe của mỗi người, ví dụ: anh remap để chạy đua bơi thì khác, còn anh remap để động cơ bốc hơn, giảm độ trễ chân ga thì khác. Với lại cũng tùy vào đơn vị remap và phần mềm nha anhRemap lại khiến cho đông cơ làm việc nhiều hơn, dẫn đến mệt mỏi đến nổi két Turbo xì nhớt phải không anh @Car Audit ?
Có bên này làm uy tín vấn đề này không anh?Tùy cách chạy xe của mỗi người, ví dụ: anh remap để chạy đua bơi thì khác, còn anh remap để động cơ bốc hơn, giảm độ trễ chân ga thì khác. Với lại cũng tùy vào đơn vị remap và phần mềm nha anh.
Em muốn tăng "độ trễ chân ga" lên 1 xíu. Nhà sản xuất đưa ra thông số động cơ
Công suất: 148 mã lực , tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn: 197 Nm , tại 4200 vòng/phút
Kiểu em muốn đạt Moment xoắn tại vòng tua từ 1500-3000 vòng/phút chẳng hạn
Ý bác hỏi về chỗ remap uy tín đúng không bácCó bên này làm uy tín vấn đề này không anh?
Em muốn tăng "độ trễ chân ga" lên 1 xíu. Nhà sản xuất đưa ra thông số động cơ
Công suất: 148 mã lực , tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn: 197 Nm , tại 4200 vòng/phút
Kiểu em muốn đạt Moment xoắn tại vòng tua từ 1500-3000 vòng/phút chẳng hạn
Remap chỉ tăng đc công suất cực đại cũng như momen cực đại thôi bác ơi. Còn thời điểm (tua máy) đạt đc công suất cực đại và mômen cực đại ko remap đc bác ơi. Nó thuộc về công nghệ của máy rồi chứ ko phải điều chỉnh bằng ECU
Ví dụ như mer có cục máy rất phổ thông là M274 2.0. Cục này tùy theo dòng xe mà hãng cấu hình ECU cho ra công suất từ 154hp (tại 5000 rpm) -> 253hp (tại 5800 rpm) và Nm từ 270Nm (tại 1250 rpm) -> 370Nm (tại 1300 rpm)
Các dòng cấp thấp hãng chỉ cấu hình cho công suất 154hp / 270 Nm thì có thể remap để tăng công suất / momen lên tới 253 hp / 350 Nm. Tuy nhiên đi cùng với nó thì các bộ phận khác cũng phải thay đổi theo nên thường chỉ remap chút chút thôi chứ ko chơi max dc, có ngày thay luôn máy
Ví dụ như mer có cục máy rất phổ thông là M274 2.0. Cục này tùy theo dòng xe mà hãng cấu hình ECU cho ra công suất từ 154hp (tại 5000 rpm) -> 253hp (tại 5800 rpm) và Nm từ 270Nm (tại 1250 rpm) -> 370Nm (tại 1300 rpm)
Các dòng cấp thấp hãng chỉ cấu hình cho công suất 154hp / 270 Nm thì có thể remap để tăng công suất / momen lên tới 253 hp / 350 Nm. Tuy nhiên đi cùng với nó thì các bộ phận khác cũng phải thay đổi theo nên thường chỉ remap chút chút thôi chứ ko chơi max dc, có ngày thay luôn máy
Có bên này làm uy tín vấn đề này không anh?
Em muốn tăng "độ trễ chân ga" lên 1 xíu. Nhà sản xuất đưa ra thông số động cơ
Công suất: 148 mã lực , tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn: 197 Nm , tại 4200 vòng/phút
Kiểu em muốn đạt Moment xoắn tại vòng tua từ 1500-3000 vòng/phút chẳng hạn