- Tags
- car audit
62K mile Bác ạXe hơn chục năm mà ODO nhìn thấy 62k, đi ít thiệt, đi rừng thì hơi phí
Đa số mấy con philato này dù tốn xăng nhưng em lại thấy chủ bào ác mới lạ.Xe hơn chục năm mà ODO nhìn thấy 62k, đi ít thiệt, đi rừng thì hơi phí
10 năm mà 62k Mờ thì đúng là người chơi xe rầu.
Đã mua tới LX570 là họ không quan trọng xăng đâu bác ơi, trong túi lúc nào cũng có tiền tỷ để tiêu vặt thì ba đồng tiền xăng có gì phải xoắn. Em từng gặp 1 bác xài LX này, trong cốp lúc nào cũng có cộc tiền 500k dày cả khúc để đổ xăng và mua bánh mì.Đa số mấy con philato này dù tốn xăng nhưng em lại thấy chủ bào ác mới lạ.
10 năm mà 62k Mờ thì đúng là người chơi xe rầu.
Trâu bò và "đc giá" hơn tụi xe Đức là chắc kèo rồi anh. Tụi LX570, GX470, RX350 200x vẫn còn thấy chạy ầm ầm trên đường chứ tụi xe Đức cùng đời cùng phân khúc đa phần tìm chỗ mát nghỉ ngơi, như garage chẳng hạnThằng nào đồn xe này tốt nhỉ?
Bước ra dẫn chứng vài câu xem.
Cảm giác lái với mấy xe trâu bò to thế thì thôi khỏi rồi.chưa hiểu bác nói "tốt" theo nghĩa nào? ý bác chê cảm giác lái không "tốt"?
Ở đây tốt là kiểu ít hỏng ít hại túi thằng chủ xe ấy bác.
Nói thật, với 62k mile cho 2011 là xe ít đi. Với 1 con Lexus 570 mà hàng Mỹ, nếu chủ xe chỉ cần thay nhớt máy đúng hạn, thì còn ngon lắm, ít nhất là phần máy!62K mile Bác ạ
Thậm chí nó còn chưa tới hạn thay dầu hộp số (70k mile). Nếu chủ xe mà thay sớm thì là thiếu hiểu biết.
Thợ đi xem xe cho khách, giơ 3 ngón tay lên với chủ, ý là xong thương vụ chủ xe sẽ chi 3 củ cho thợ đó. Khách gặp mấy thằng thợ bất lương này coi như gặp nạn rồi.
xe này mình nghĩ đưa luôn 2 bàn tay, chân giơ lên thì giơ luôn.