Kiểm tra - Thẩm định ô tô cũ
21/9/22
327
859
93
34
Vừa qua Car Audit có dịp đi kiểm tra chiếc Suzuki XL7 2022, khách mua để chạy gia đình nên miễn sao xe ngon, động cơ, hộp số nguyên bản là khách chốt. Sau đây là tổng thể tình trạng xe

Tem phí đường bộ hết hạn

Ngoại thất:

1.png
2.png
3.png
4.png
5.png
6.png


  • Xe có sơn dặm cản trước, cản sau, hiện tại đang lệch màu
Nội thất:

7.png
8.png
9.png
10.png
11.png



  • Nội thất chưa xuống cấp nhiều
  • Điều hòa lạnh sâu
  • Các chế độ hoạt động ổn định

Động cơ:


12.png
13.png



    • Động cơ hiện tại nổ êm dịu
    • Chưa có dấu hiệu đại tu, thủy kích
    • Vòng tua cao không có tiếng kêu bất thường
Chẩn đoán:

14.png


Khung gầm:

15.png
16.png
17.png
18.png
19.png



Sau khi được Car Audit báo tình trạng, xe cũng có va chạm trước sau, tuy nhiên ở mức độ nhẹ, thương lượng được giá hợp lý nên khách quyết định xuống tiền. Cảm ơn khách đã đồng hành cùng Car Audit.

P/S: Giá 522 triệu, bên bán bao lăn bánh
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/11/16
172
144
43
35
con XL7 này có vẻ cũng lành, tiết kiệm, giá lại mềm mà bán kém hơn hẳn Xpander nhỉ
 
Tập Lái
17/7/11
36
460
53
xe trầy xước sơ sơ sơn lại thôi mà cũng giật tít là xe lỗi.

Vừa phải thôi
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
gầm bệ ertiga giống XL7 ko nhể ?
y chang ah bác, XL7 thiết kế lại mặt ca-lăng, lốp lớn hơn, gắn thêm ốp nhựa hốc lốp, màn hình lái có nhiều thông tin hơn, ECU được map để giữ tua lâu hơn, nên chạy bốc hơn và lên tốc độ cao vẫn còn lực (chở đủ 7 người nhưng vượt vẫn khá khỏe - đổi lại sẽ tốn xăng hơn).
Mà nói chứ có clip của ông Tâm mập, test con ertiga lên tới >140km/h mà tua máy vẫn chưa chạm redline, máy 1.5 hộp số 4 cấp lên được vậy cũng không phải dạng vừa đâu ...
p/s: nhưng em thấy con xe như trong bài mà 522 củ thì hơi mắc. Dù sao nó cũng từng va chạm rồi.