y chang ah bác, XL7 thiết kế lại mặt ca-lăng, lốp lớn hơn, gắn thêm ốp nhựa hốc lốp, màn hình lái có nhiều thông tin hơn, ECU được map để giữ tua lâu hơn, nên chạy bốc hơn và lên tốc độ cao vẫn còn lực (chở đủ 7 người nhưng vượt vẫn khá khỏe - đổi lại sẽ tốn xăng hơn).
Mà nói chứ có clip của ông Tâm mập, test con ertiga lên tới >140km/h mà tua máy vẫn chưa chạm redline, máy 1.5 hộp số 4 cấp lên được vậy cũng không phải dạng vừa đâu ...
p/s: nhưng em thấy con xe như trong bài mà 522 củ thì hơi mắc. Dù sao nó cũng từng va chạm rồi.