Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
 
Hạng B2
30/7/11
174
66
28
tp Nha Trang
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

jungle nói:
Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quá
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
....
@ brabus : bác đã làm chỉnh sưả cái nâng nắp capo ưng theo ý muốn chưa ạ???? kakaka....
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

cuden_nt nói:
jungle nói:
Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quá
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
....
@ brabus : bác đã làm chỉnh sưả cái nâng nắp capo ưng theo ý muốn chưa ạ???? kakaka....
Hihi, việc chỉnh 2 nút +/- trên volang một cách tự động xem ra đơn giản, nhưng để thực thi nó quả là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng logic, như thế nó mới logic với Module ATM trên Forte.

Paddle shift control module, công trình nghiên cứu 3 tuần. Do mach hơi phức tạp, nên cần phải thiết kế board theo kiểu dán(SMD), như vậy mạch mới tinh vi và nhỏ gọn được.
paddleshiftcontrolmodul.jpg


Tính năng của board này như sau:
- Khi càng số đang ở vị trí D, không cần gạt qua Sport. Nếu nhấn nút +/- trên volang tự động xe chuyển sang chế độ Sport và vô số theo kiểu manual luôn, chẳng hạn chữ D đang ở số 6, khi nhấn nút trừ(-) nó tự động nhảy xuống số 5 liền.
Chữ D đang ở sổ 3, nhấn nút cộng(+) nó tự động nhảy sang số 4.
- Khi nhấn nút +/- thì Paddle shift control module, sẽ duy trì trạng thái manual trong vòng 25 second, nếu sau 25 sec mà không có sự tác động nào vô 2 phím +/- thì xe tự động trở về chế độ Auto, tức về lại chữ D.
- Hoặc sau khi nhấn +/- mà muốn xe trở về chế độ D liền thì hãy nhấn và giữ phím cộng(+) trên 1 sec.
- Khi càng số gạt sang vị trí Sport thì phím +/- hoàn toàn ở chế độ manual, không thể tự động trở về D sau 25 second được.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.116
113
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

Cool em se thu sếp qua anh sớm nha
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

Xe làm cũng thấy hay nhưng phải gởi qua Sing cũng tốn kém dữ
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
15/10/10
3.303
33
48
40
www.quyiphone.com
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

tối nay thì cafe zone bác Đăng ơi , rảnh chạy ra chơi nhen , tuần sau thì có thể off vũng tàu
 
Hạng B2
30/7/11
174
66
28
tp Nha Trang
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

jungle nói:
cuden_nt nói:
jungle nói:
Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quá
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
....
@ brabus : bác đã làm chỉnh sưả cái nâng nắp capo ưng theo ý muốn chưa ạ???? kakaka....
Hihi, việc chỉnh 2 nút +/- trên volang một cách tự động xem ra đơn giản, nhưng để thực thi nó quả là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng logic, như thế nó mới logic với Module ATM trên Forte.

Paddle shift control module, công trình nghiên cứu 3 tuần. Do mach hơi phức tạp, nên cần phải thiết kế board theo kiểu dán(SMD), như vậy mạch mới tinh vi và nhỏ gọn được.
paddleshiftcontrolmodul.jpg


Tính năng của board này như sau:
- Khi càng số đang ở vị trí D, không cần gạt qua Sport. Nếu nhấn nút +/- trên volang tự động xe chuyển sang chế độ Sport và vô số theo kiểu manual luôn, chẳng hạn chữ D đang ở số 6, khi nhấn nút trừ(-) nó tự động nhảy xuống số 5 liền.
Chữ D đang ở sổ 3, nhấn nút cộng(+) nó tự động nhảy sang số 4.
- Khi nhấn nút +/- thì Paddle shift control module, sẽ duy trì trạng thái manual trong vòng 25 second, nếu sau 25 sec mà không có sự tác động nào vô 2 phím +/- thì xe tự động trở về chế độ Auto, tức về lại chữ D.
- Hoặc sau khi nhấn +/- mà muốn xe trở về chế độ D liền thì hãy nhấn và giữ phím cộng(+) trên 1 sec.
- Khi càng số gạt sang vị trí Sport thì phím +/- hoàn toàn ở chế độ manual, không thể tự động trở về D sau 25 second được.
Vắt kiệt chất xám của bác Jungle rồi.Tất cả vì anh em KIAFC Os thân yêu!!! kakaka...
Bác cho em hỏi lắp cái module này thì có ảnh hưởng j tới hộp khiển ECU k ạ???
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

cuden_nt nói:
jungle nói:
cuden_nt nói:
jungle nói:
Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quá
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
....
@ brabus : bác đã làm chỉnh sưả cái nâng nắp capo ưng theo ý muốn chưa ạ???? kakaka....
Hihi, việc chỉnh 2 nút +/- trên volang một cách tự động xem ra đơn giản, nhưng để thực thi nó quả là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng logic, như thế nó mới logic với Module ATM trên Forte.

Paddle shift control module, công trình nghiên cứu 3 tuần. Do mach hơi phức tạp, nên cần phải thiết kế board theo kiểu dán(SMD), như vậy mạch mới tinh vi và nhỏ gọn được.
paddleshiftcontrolmodul.jpg


Tính năng của board này như sau:
- Khi càng số đang ở vị trí D, không cần gạt qua Sport. Nếu nhấn nút +/- trên volang tự động xe chuyển sang chế độ Sport và vô số theo kiểu manual luôn, chẳng hạn chữ D đang ở số 6, khi nhấn nút trừ(-) nó tự động nhảy xuống số 5 liền.
Chữ D đang ở sổ 3, nhấn nút cộng(+) nó tự động nhảy sang số 4.
- Khi nhấn nút +/- thì Paddle shift control module, sẽ duy trì trạng thái manual trong vòng 25 second, nếu sau 25 sec mà không có sự tác động nào vô 2 phím +/- thì xe tự động trở về chế độ Auto, tức về lại chữ D.
- Hoặc sau khi nhấn +/- mà muốn xe trở về chế độ D liền thì hãy nhấn và giữ phím cộng(+) trên 1 sec.
- Khi càng số gạt sang vị trí Sport thì phím +/- hoàn toàn ở chế độ manual, không thể tự động trở về D sau 25 second được.
Vắt kiệt chất xám của bác Jungle rồi.Tất cả vì anh em KIAFC Os thân yêu!!! kakaka...
Bác cho em hỏi lắp cái module này thì có ảnh hưởng j tới hộp khiển ECU k ạ???
Bác yên tâm, nó không có can thiệp vì đến ECU hết, module này nó giúp cho bộ TCM hoạt động đủ chức năng của nó, chức năng này đáng lẽ ra đã có, nhưng do anh Hải nhập về những bộ TCM đời củ, không có chức năng này, trên các xe Sonata và Lacetti Cruze nó có sẵn chức năng này trong bộ TCM.
Module này chỉ tác động vào 2 nút +/- của paddle shift thôi, chã can thiệp gì vào ECU hay TCM cả.
Bộ TCM của Forte nó nằm bên phải dưới nắp capo.
TCM viết tắt của cụm từ Transmission Control Module. Module dùng để điều khiển hộp số tự động.
Ngày mai em sẽ lắp lên xe của Minhchau đẹp trai trước, vì Brabus đẹp trai bận xây nhà bên PMH rồi.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.116
113
Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...

chắc chiều mai là có bài review, hehehehee em mong cái này lâu rồi.