Re:Nhật ký độ xe Cerato của em...
Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quájungle nói:Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.
Hihi, việc chỉnh 2 nút +/- trên volang một cách tự động xem ra đơn giản, nhưng để thực thi nó quả là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng logic, như thế nó mới logic với Module ATM trên Forte.cuden_nt nói:ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quájungle nói:Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.....
@ brabus : bác đã làm chỉnh sưả cái nâng nắp capo ưng theo ý muốn chưa ạ???? kakaka....
Vắt kiệt chất xám của bác Jungle rồi.Tất cả vì anh em KIAFC Os thân yêu!!! kakaka...jungle nói:Hihi, việc chỉnh 2 nút +/- trên volang một cách tự động xem ra đơn giản, nhưng để thực thi nó quả là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng logic, như thế nó mới logic với Module ATM trên Forte.cuden_nt nói:ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quájungle nói:Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.....
@ brabus : bác đã làm chỉnh sưả cái nâng nắp capo ưng theo ý muốn chưa ạ???? kakaka....
Paddle shift control module, công trình nghiên cứu 3 tuần. Do mach hơi phức tạp, nên cần phải thiết kế board theo kiểu dán(SMD), như vậy mạch mới tinh vi và nhỏ gọn được.
Tính năng của board này như sau:
- Khi càng số đang ở vị trí D, không cần gạt qua Sport. Nếu nhấn nút +/- trên volang tự động xe chuyển sang chế độ Sport và vô số theo kiểu manual luôn, chẳng hạn chữ D đang ở số 6, khi nhấn nút trừ(-) nó tự động nhảy xuống số 5 liền.
Chữ D đang ở sổ 3, nhấn nút cộng(+) nó tự động nhảy sang số 4.
- Khi nhấn nút +/- thì Paddle shift control module, sẽ duy trì trạng thái manual trong vòng 25 second, nếu sau 25 sec mà không có sự tác động nào vô 2 phím +/- thì xe tự động trở về chế độ Auto, tức về lại chữ D.
- Hoặc sau khi nhấn +/- mà muốn xe trở về chế độ D liền thì hãy nhấn và giữ phím cộng(+) trên 1 sec.
- Khi càng số gạt sang vị trí Sport thì phím +/- hoàn toàn ở chế độ manual, không thể tự động trở về D sau 25 second được.
Bác yên tâm, nó không có can thiệp vì đến ECU hết, module này nó giúp cho bộ TCM hoạt động đủ chức năng của nó, chức năng này đáng lẽ ra đã có, nhưng do anh Hải nhập về những bộ TCM đời củ, không có chức năng này, trên các xe Sonata và Lacetti Cruze nó có sẵn chức năng này trong bộ TCM.cuden_nt nói:Vắt kiệt chất xám của bác Jungle rồi.Tất cả vì anh em KIAFC Os thân yêu!!! kakaka...jungle nói:Hihi, việc chỉnh 2 nút +/- trên volang một cách tự động xem ra đơn giản, nhưng để thực thi nó quả là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải tính toán kỹ lưỡng logic, như thế nó mới logic với Module ATM trên Forte.cuden_nt nói:ấy cha cha!!! cái module này mình chờ hơi bị lâu rồi đó nha!!! Bác jungle quájungle nói:Paddle shift control module ngon lành rồi Đăng ơi, chừng nào về nhà thì ghé qua anh ráp vô nhé.....
@ brabus : bác đã làm chỉnh sưả cái nâng nắp capo ưng theo ý muốn chưa ạ???? kakaka....
Paddle shift control module, công trình nghiên cứu 3 tuần. Do mach hơi phức tạp, nên cần phải thiết kế board theo kiểu dán(SMD), như vậy mạch mới tinh vi và nhỏ gọn được.
Tính năng của board này như sau:
- Khi càng số đang ở vị trí D, không cần gạt qua Sport. Nếu nhấn nút +/- trên volang tự động xe chuyển sang chế độ Sport và vô số theo kiểu manual luôn, chẳng hạn chữ D đang ở số 6, khi nhấn nút trừ(-) nó tự động nhảy xuống số 5 liền.
Chữ D đang ở sổ 3, nhấn nút cộng(+) nó tự động nhảy sang số 4.
- Khi nhấn nút +/- thì Paddle shift control module, sẽ duy trì trạng thái manual trong vòng 25 second, nếu sau 25 sec mà không có sự tác động nào vô 2 phím +/- thì xe tự động trở về chế độ Auto, tức về lại chữ D.
- Hoặc sau khi nhấn +/- mà muốn xe trở về chế độ D liền thì hãy nhấn và giữ phím cộng(+) trên 1 sec.
- Khi càng số gạt sang vị trí Sport thì phím +/- hoàn toàn ở chế độ manual, không thể tự động trở về D sau 25 second được.
Bác cho em hỏi lắp cái module này thì có ảnh hưởng j tới hộp khiển ECU k ạ???