Thanks bác đã góp ý.Độ kiểu này nhìn ngầu, nhưng hơi trẩu, bác hạn chế mấy quả dàn LED đi nhé, đi trong nội phố mà bác bật full đèn led thì các xe ngược chiều hơi bị chói đấy....Nhưng ngoài cao tốc thì ok.
Còn dàn lốp, nếu bác dưới 30 tuổi thì ok, còn trên 30 thì bộ đấy nhìn không được, thứ nhất nó không ăn khớp với tổng thể các đường bo của xe, bộ đó gai quá, lại bản rộng, về thẩm mỹ đã không ăn nhập, về kỹ thuật cũng không ăn thua. Bản to đi ì và ồn lắm, ngoài trừ bác dùng để thi thố mấy vụ offroad thường xuyên. Bảo đảm với bác sau 1 thời gian bác sẽ thấy sự nguyên bản nó hấp dẫn trường tồn như thế nào.
Tốt hơn hết bác nên đầu tư vào phần kỹ thuật thì đỉnh hơn, ví dụ như dàn treo, giảm xóc, lọc gió hiệu năng cao, bugi loại đỉnh...v.v... Còn dòng bán tải này thì mục đích của nó là để ... cầy cuốc hàng họ chứ không phải tiện nghi êm ái. Đặc biệt là bộ giảm xóc và ghế sau, ngồi đi hơi bị... khó chịu đó.
Bác đừng giận những góp ý của em nhé. Trước em cũng mê dòng này lắm, nhưng thử đi thử lại em vẫn phải chia tay, chuyển qua hàng sedan rồi. Mà sedan em ở miền núi, toàn phang đường rừng núi và đèo dốc thôi bác.
Bác nên sở hữu 1 chiếc mới thấy sự hấp dẫn lôi cuốn của nó.
em cũng đi sedan nhưng bỏ xó trùm mền 6 tháng nay, toàn đi pickup.
Đừng nghĩ lốp gai nó ồn, lốp BFGoodrich Mỹ lắp lên xe Ranger ko khác lốp zin, ko ồn hơn tí nào ạ.
Giảm sóc thì ko so được với sedan nhưng em cho vài liều thuốc vào thì sedan đi đường xấu ko có cửa so với pickup đâu ạ.
Hôm nào bác rảnh ghé em làm ly cafe giao lưu, anh em trao đổi kỹ thuật và kinh nghiệm bác nhé. Em cũng m