RE: Nhật ký Fiat
Fi đâu chẳng thấy anh hùng,
Fi về thì thấy anh hùng ẩm ương.
Đúng là bản lĩnh của người đam mê sẵn sàng hy sinh vì bạn. Bác để em giải quyết khâu oai vài buổi tối đọc cùng vợ cả trước lúc đi ngủ. Khi nào nó quên, em làm thêm phiên bản mới gửi bác. Đúng là:Trích đoạn: p510no8
Hehe, thế thì bác giữ lại bản xịn, cho em bản copy để thỉnh thoảng đọc lịch bảo dưỡng là được rùi. Thật đấy
Fi đâu chẳng thấy anh hùng,
Fi về thì thấy anh hùng ẩm ương.
RE: Nhật ký Fiat
Xem xe của ai mà cũng nhăn, môi thì chê, ngoài miệng vẫn cứ khen... rồi lại ném vài viên đá sau lưng... lại nèm bem quá . Thôi bác chuyển sang dùng SÂM CỦ đi, thỉnh thoảng lại off bia và cafe với ae FIAT nhéTrích đoạn: p510no8
Tạm thế đã.
RE: Nhật ký Fiat
Há. trông cái bản mặt của iem xấu tệ, bác p501no8 chụp gì đúng lúc iem đang gườm gườm.....[>:]
Tiếc quá, gia bữa trước mà gặp đc bác Ham sờ thì cũng biếu bác vài bao Ờ mê ri kừn rồi. Mà lần nào vào SG iem cũng phải thủ sẵn mấy bao, chứ trong đó chả chỗ nào bán cả, toàn phải xài Mèo không hà, hút hôi quá. Chiều nay đưa vợ cả đi siêu thị về em mới đỗ xe rồi vác dụng cụ ra làm cái vụ Clearview cho con xe cổ. Theo kinh nghiệm của em, máy cái món đồ chơi này giống như nhậu nhẹt vậy, phải có đông đủ anh iem xung quanh, vừa làm vừa chỉ chỏ bốc phét nó mới xôm, không hiểu các bác thấy thế lào nhỉ. Theo em tính sơ sơ 1 chai CV đó phải đánh đc ít nhất 3 tấm kính lái xe Fiat hội nhà ta đấy, ngon bổ rẻ phết.
Há. trông cái bản mặt của iem xấu tệ, bác p501no8 chụp gì đúng lúc iem đang gườm gườm.....[>:]
Tiếc quá, gia bữa trước mà gặp đc bác Ham sờ thì cũng biếu bác vài bao Ờ mê ri kừn rồi. Mà lần nào vào SG iem cũng phải thủ sẵn mấy bao, chứ trong đó chả chỗ nào bán cả, toàn phải xài Mèo không hà, hút hôi quá. Chiều nay đưa vợ cả đi siêu thị về em mới đỗ xe rồi vác dụng cụ ra làm cái vụ Clearview cho con xe cổ. Theo kinh nghiệm của em, máy cái món đồ chơi này giống như nhậu nhẹt vậy, phải có đông đủ anh iem xung quanh, vừa làm vừa chỉ chỏ bốc phét nó mới xôm, không hiểu các bác thấy thế lào nhỉ. Theo em tính sơ sơ 1 chai CV đó phải đánh đc ít nhất 3 tấm kính lái xe Fiat hội nhà ta đấy, ngon bổ rẻ phết.
RE: Nhật ký Fiat
[8D][8D][8D][8D]Trích đoạn: FiatsienaHL
Bác nói nhược điểm là chân côn nặng quá dưng mà là ưu điểm của xe em đấy. Từ ngày nhờ cái côn nặng mà chân trái em khoẻ hẳn lên. Cái chân trái đã to bằng cái chân phải, mà ưu việt hơn cái chân giữa cũng được ăn theo nên nó cũng khoẻ và lớn nhanh không ngờ.hi hi hi em hướng oá...Trích đoạn: p510no8
- Siena của bác FiatsienaHL ......chỉ có mỗi nhược điểm là chân côn nặng quá!
RE: Nhật ký Fiat
Chà, Thay dậy học mà không sáng tạo thêm gì cả, dậy mà theo giáo án là dậy chay (là chạy đây), thì không là thầy em cũng dậy được. ít nhất thầy nghiên cứu xem nó bổ thêm cái gì từ chân côn nặng nữa chứ?hi heo...Trích đoạn: Thay DOTUDONG
[8D][8D][8D][8D]Trích đoạn: FiatsienaHL
Bác nói nhược điểm là chân côn nặng quá dưng mà là ưu điểm của xe em đấy. Từ ngày nhờ cái côn nặng mà chân trái em khoẻ hẳn lên. Cái chân trái đã to bằng cái chân phải, mà ưu việt hơn cái chân giữa cũng được ăn theo nên nó cũng khoẻ và lớn nhanh không ngờ.hi hi hi em hướng oá...Trích đoạn: p510no8
- Siena của bác FiatsienaHL ......chỉ có mỗi nhược điểm là chân côn nặng quá!
RE: Nhật ký Fiat
Bác yên tâm, các Mod là chuyên gia đọc mạng nên biết đâu là giới hạn của đùa vui. Ngôn ngữ các bác ấy còn tiếu lâm hơn nhà mình nhiều. Bác vào các trang khác mà xe, buồn cười đến vỡ cả mồm, chảy cả nước mắm (ờ lộn) nước mắt ra ấy chứ.Trích đoạn: p510no8
Oài, các bác ơi, đang nói chuyện chân côn thì lại thành ra cái gì thế này.
Cẩn thận không Mod nhắc nhở đó các bác.
RE: Nhật ký Fiat
Bác nhầm rùi, nguyên lý Toán Hoá Lý Sinh học của Côn nặng là làm cho chân khoẻ và to chứ không làm cho chân dài ra nên bác không phải lo tập tễnh. Cái Này Thay DOTUDONG dậy mãi rồi. Bác mới vào nên chưa nghiên cứu kịp, Hỏi Thay mà xem.Trích đoạn: Hatxi
Cứ như bác Xiên nướng mô tả thì cái gì sử dụng nhiều khắc sẽ to. Vậy anh em hội Fiat chăc bác nào cũng chân to chân bé, vì rõ ràng là chân trái bự hơn do phải làm việc nhiều => đi lại tập tễnh hết à.