Ghi nhớ cubi góp ý, bật hazzard khi...dừng khẩn cấp
Giờ em show nội y em nó, các bác xem còn dơ ko để em dọn típ (chụp bằng cái máy compact cùi quá+chưa biết cách chụp xe nên ảnh chuối quá, các bác xem đỡ)
Nhìn xa xa...
Ghế dạng sport tuy mỏng hơn nhưng ôm gọn lưng, có bệ tựa kéo dài...
2 ghế trước chỉnh điện có 3 vị trí nhớ ghế+gương rất thuận tiện...
Bộ ghế kết hợp da+nỉ hài hòa...
Xe an toàn với 8 túi khí (E46 thường lỗi air-bag phụ)
Các cửa xe nặng, tiếng đóng chắc nịch, ron cao su mềm mại cách âm khá tốt, tay nắm rất êm
Có rèm điện che nắng phía sau, gương lái có cảm ứng gạt nước...
Dàn table đơn giản nhưng khá đủ các nút điều chỉnh cần thiết, bộ trim nhôm phay rất đẹp...
Hệ thống chiếu sáng có chế độ auto, không lo xxx khi vào hầm, trời sắp tối; nút điều chỉnh độ cao chiếu sáng (hình như hơi khác bản base)...
Volant sport 3 chấu với đầy đủ bluetooth, điều chỉnh âm thanh; đặc biệt chế độ cruise control tiện dụng khi đi đường dài giúp em đỡ mệt, an toàn khi lái xe & tiết kiệm xăng hiệu quả
Em thích nhất là đồng hồ báo nhiệt máy (viền crom em lắp thêm do cubi tài trợ)...
Hệ thống nguồn phát "cổ điển" analog+CD 6 đĩa. Bác nào giúp em cách kết nối cổng headphone 3.5ly để nghe nhạc lossless với
Mặt table tráng cao su non, mềm mại, sang trọng...
Hộp số AT 6 cấp có chế độ S/M+- giúp xe tăng tốc mạnh mẽ khi cần. Đường đèo dốc em chỉ chạy chế độ S là ngoon & phê...
Bệ tỳ tay cho đường dài...và...
...các bác nhìn cái này có quen...không?!
Giải lao tí nhé các bác