Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Về VN triển liền đi bác! Bác về mở dịch vụ luôn còn được đó chứ :p
Bác và các anh em OS ủng hộ em chứ ....
Giá không tưởng. Chắc chủ xe mới 'đi xa' về, không biết gì về giá cả xe cũ.
Vấn đề xem cây số, đời xe, và những dử kiện mà chủ thớt đưa ra, thì có thể đoán ra ... ngay mà
....
Còn chiêu dùng nam châm, không thấy bác nào nói (để xem xe đụng chạm, trét mastic nhiều ít ???)
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Tất nhiên rồi bác! Theo dõi bửa giờ thấy "nội công" bác thâm hậu mà

Hóng chia sẻ của bác ...
Thôi em chỉ luôn nha ....tháo cái HD (cơ) lấy cái cục nam châm trong đó, cứ rà theo cửa nẻo, dè xe, lung tung, nếu cảm thấy nơi nào sức hút yếu, không đều , thậm chí không có (ngoại trừ đồ nhựa không tính) trong cùng một mặt phẳng , thí dụ capôt , mình rà đều , sơ sơ, mà sức hút thay đổi quá nhiều thì nới đó từng làm đồng,
Riêng về cảm nhận sức hút quá yếu tức là nơi đó có vấn đề quang trọng, thủng nhiều, đấp vá mastic (điều nầy sẽ làm vỡ , ran nước sơn, thậm chí có thể rớt phần trét vào ..)
Hay những máy chuyên dụng (cái nầy không cần lắm với amateur nha)
1676447280773.png


1676447367325.png


Vậy là các bác hiểu sơ sơ nguyên tắc rùi chứ
 
Người Ngoài Cuộc
Thôi em chỉ luôn nha ....tháo cái HD (cơ) lấy cái cục nam châm trong đó, cứ rà theo cửa nẻo, dè xe, lung tung, nếu cảm thấy nơi nào sức hút yếu, không đều , thậm chí không có (ngoại trừ đồ nhựa không tính) trong cùng một mặt phẳng , thí dụ capôt , mình rà đều , sơ sơ, mà sức hút thay đổi quá nhiều thì nới đó từng làm đồng,
Nguyên lý cơ bản nhưng rất logic á bác. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Mà cái này nếu dùng nam châm thường thì người ít kinh nghiệm chắc rà cũng hơi khó để cảm nhận lực bác nhỉ?
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Nguyên lý cơ bản nhưng rất logic á bác. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Mà cái này nếu dùng nam châm thường thì người ít kinh nghiệm chắc rà cũng hơi khó để cảm nhận lực bác nhỉ?
Bác đừng lo, ra chợ trời tìm cái HD tháo ra, sẽ thấy cục nam châm cực mạnh ... thử từ từ chừng vài tiếng đi dạo vòng quanh chổ đổ xe BigC ...thì sê cảm nhận ngay (à nhớ đừng cà thẳng vào xe người ta nha ) phải có một khoảng cách nào đó chịu thử trên các ngón tay (cầm bóc đồ ăn) tì sẽ thấy thôi ...mà lở đụng thì ...đụng thôi chứ biết sao :):):)

Còn xe zin hay không thì là vấn đề khác.

Chính em từng mua xe cũ (lúc trẽ trâu) trên xe 80K, mà xe lại có hoá đơn 2K, em hỏi tại sao, nó nói là bị bể máy, thay máy mới, và em ôm nó về đến khi quăng nghĩa địa vì ...đụng nặng (250K) Ford Escort đời châu âu 1.6i
 
  • Like
Reactions: fclinhduong
Người Ngoài Cuộc
Chính em từng mua xe cũ (lúc trẽ trâu) trên xe 80K, mà xe lại có hoá đơn 2K, em hỏi tại sao, nó nói là bị bể máy, thay máy mới, và em ôm nó về đến khi quăng nghĩa địa vì ...đụng nặng (250K) Ford Escort đời châu âu 1.6i
Bên đó còn có hóa đơn sửa chữa, với thông báo thật tình trạng xe. Chứ ở VN ém lại hết bác ơi :D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
6/8/17
929
784
103
bốn bể
xe cũ thì cần biết để quyết định xuống tiền là: máy móc đã bị đụng chạm chưa? Khung gầm có còn zin hay đã bị tai nạn.
Còn mấy cái đồng sơn, đồ đạc lão hoá theo thời gian hoặc sử dụng thì chỉ để là căn cứ đàm phán thêm bớt giá thôi.