Về VN triển liền đi bác! Bác về mở dịch vụ luôn còn được đó chứEm gửi CV làm một chân lon ton trong cty của bác đượ không ...Thân !
Giá không tưởng. Chắc chủ xe mới 'đi xa' về, không biết gì về giá cả xe cũ.chủ xe bán 250 củ á bác
Bác và các anh em OS ủng hộ em chứ ....Về VN triển liền đi bác! Bác về mở dịch vụ luôn còn được đó chứ
Vấn đề xem cây số, đời xe, và những dử kiện mà chủ thớt đưa ra, thì có thể đoán ra ... ngay màGiá không tưởng. Chắc chủ xe mới 'đi xa' về, không biết gì về giá cả xe cũ.
....
Còn chiêu dùng nam châm, không thấy bác nào nói (để xem xe đụng chạm, trét mastic nhiều ít ???)
Tất nhiên rồi bác! Theo dõi bửa giờ thấy "nội công" bác thâm hậu màBác và các anh em OS ủng hộ em chứ ....
Hóng chia sẻ của bác ...Còn chiêu dùng nam châm, không thấy bác nào nói (để xem xe đụng chạm, trét mastic nhiều ít ???)
Thôi em chỉ luôn nha ....tháo cái HD (cơ) lấy cái cục nam châm trong đó, cứ rà theo cửa nẻo, dè xe, lung tung, nếu cảm thấy nơi nào sức hút yếu, không đều , thậm chí không có (ngoại trừ đồ nhựa không tính) trong cùng một mặt phẳng , thí dụ capôt , mình rà đều , sơ sơ, mà sức hút thay đổi quá nhiều thì nới đó từng làm đồng,Tất nhiên rồi bác! Theo dõi bửa giờ thấy "nội công" bác thâm hậu mà
Hóng chia sẻ của bác ...
Riêng về cảm nhận sức hút quá yếu tức là nơi đó có vấn đề quang trọng, thủng nhiều, đấp vá mastic (điều nầy sẽ làm vỡ , ran nước sơn, thậm chí có thể rớt phần trét vào ..)
Hay những máy chuyên dụng (cái nầy không cần lắm với amateur nha)
Vậy là các bác hiểu sơ sơ nguyên tắc rùi chứ
Nguyên lý cơ bản nhưng rất logic á bác. Cám ơn bác đã chia sẻ.Thôi em chỉ luôn nha ....tháo cái HD (cơ) lấy cái cục nam châm trong đó, cứ rà theo cửa nẻo, dè xe, lung tung, nếu cảm thấy nơi nào sức hút yếu, không đều , thậm chí không có (ngoại trừ đồ nhựa không tính) trong cùng một mặt phẳng , thí dụ capôt , mình rà đều , sơ sơ, mà sức hút thay đổi quá nhiều thì nới đó từng làm đồng,
Mà cái này nếu dùng nam châm thường thì người ít kinh nghiệm chắc rà cũng hơi khó để cảm nhận lực bác nhỉ?
Bác đừng lo, ra chợ trời tìm cái HD tháo ra, sẽ thấy cục nam châm cực mạnh ... thử từ từ chừng vài tiếng đi dạo vòng quanh chổ đổ xe BigC ...thì sê cảm nhận ngay (à nhớ đừng cà thẳng vào xe người ta nha ) phải có một khoảng cách nào đó chịu thử trên các ngón tay (cầm bóc đồ ăn) tì sẽ thấy thôi ...mà lở đụng thì ...đụng thôi chứ biết saoNguyên lý cơ bản nhưng rất logic á bác. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Mà cái này nếu dùng nam châm thường thì người ít kinh nghiệm chắc rà cũng hơi khó để cảm nhận lực bác nhỉ?
Còn xe zin hay không thì là vấn đề khác.
Chính em từng mua xe cũ (lúc trẽ trâu) trên xe 80K, mà xe lại có hoá đơn 2K, em hỏi tại sao, nó nói là bị bể máy, thay máy mới, và em ôm nó về đến khi quăng nghĩa địa vì ...đụng nặng (250K) Ford Escort đời châu âu 1.6i
Bên đó còn có hóa đơn sửa chữa, với thông báo thật tình trạng xe. Chứ ở VN ém lại hết bác ơiChính em từng mua xe cũ (lúc trẽ trâu) trên xe 80K, mà xe lại có hoá đơn 2K, em hỏi tại sao, nó nói là bị bể máy, thay máy mới, và em ôm nó về đến khi quăng nghĩa địa vì ...đụng nặng (250K) Ford Escort đời châu âu 1.6i