- Tags
- xe cơ bắp mỹ
S.O.S...S.O.S TÌNH HÌNH LÀ GHẤP QUÁ MÀ E KHÔNG INBOX BÁC CHỦ ĐƯỢC, BÁC CẢM PHIỀN BỎ QUA CHO, XE E MỚI BỊ TAI NẠN ĐANG TÍNH ĐỒNG SƠN LẠI TOÀN BỘ, BÁC CHỦ CHO E XIN THÔNG TIN GARA BÁC PHỤC HỒI XE NHÉ, NẾU KHÔNG TIỆN BÁC NT VÀO ZALO GIÚP E CŨNG ĐƯỢC AH (0899154689) THANKS BÁC, TOPIC CỦA BÁC .... E ĐỌC TIẾP ĐÂYCùng đời 72, nhưng bản này không có option gì hết. xe này mình thấy hình 1 lần cách đây không lâu, không biết máy gì? Ngày xưa có anh bạn có 1 chiếc Grande giống xe mình nhưng màu cánh gián. Xe này nhìn rất nguyên bản, có vẻ như mới xuất hiện gần đây thôi.
Bác chủ thớt độ xe chuyên nghiệp quá. Em thấy quá trình độ xe của bác cũng công phu như của chương trình Wheeler Dealers.
Đang tính nói. E rất thích chương trình này,mà discovery nó tí lại quảng cáo hơi bực mình. Hóng cái video của bác chủ
Các bác nên xem cả Car SOS, Wheeler dealer, Fast and Lound và Street outlaw, em thấy mỗi cái hay 1 kiểu.
em vẫn theo dõi Wheeler Dealers tối t5 10pm trên Discovery..
Cá nhân em thấy nó hay và gần thực tiễn của VN hơn...
Mấy chương trình Fast n Lound / Street Outlaw hay Diesel Brothers hơi xa thực tế, vì VN ko có "độ" kiểu vậy đc.
Còn Wheeler Dealers hay và phù hợp.. ở đâu ra mấy con xe ngon kinh dị, mua 16k $ về phục chế các kiểu long lanh bán lại 20k$, ngon choét
Em cũng fan BB ạNgưỡng mộ ông anh quá!
P/s: tui cũng khoái vụ ông anh có con "bb cùi"!
em vẫn theo dõi Wheeler Dealers tối t5 10pm trên Discovery..
Cá nhân em thấy nó hay và gần thực tiễn của VN hơn...
Mấy chương trình Fast n Lound / Street Outlaw hay Diesel Brothers hơi xa thực tế, vì VN ko có "độ" kiểu vậy đc.
Còn Wheeler Dealers hay và phù hợp.. ở đâu ra mấy con xe ngon kinh dị, mua 16k $ về phục chế các kiểu long lanh bán lại 20k$, ngon choét
Sao bác biết không làm kiểu đó được? Được hay không là do muốn hay không thôi. Có nguyên lý, có kinh nghiệm, có tay nghề, có tiền và có máu là xong hết.
Sao bác biết không làm kiểu đó được? Được hay không là do muốn hay không thôi. Có nguyên lý, có kinh nghiệm, có tay nghề, có tiền và có máu là xong hết.
chắc là phần "máu" đấy bác ạ. chứ còn tiền bạc kinh nghiệm tay nghề thợ VN ko thua ai.
mà ý e "máu" ở đây là độ liều, độ theo kiểu thay đổi hoàn toàn thiết kế xe nhiều như thế thì gặp khó với "Cơm Sườn"
Nó nằm sát đáy sàn xe, trên đường ống xả. Nếu nó móc được vào cái gì thì cái đó phải bước qua xác dàn ống xả đã bác ạ hehe.Có khi nào đang chạy nó máng vô đâu đó không bác?
Theo em biết thì luật Giao thông đường bộ VN qui định không được phép thay đổi tổng thành máy và khung, nôm ma là không thay đổi kết cấu khung (về hình dáng), không thay đổi dung tích xy lanh (xoáy lên cos do hao mòn thì vô tư). Chơi mấy bài Cam, Cò, Xu Páp, Nạp, Xả, Tăng áp, CDI, gia cường khung theo hình cũ bằng vật liệu xịn...về lý là vẫn theo luật. Ai bảo cứ "xanh xanh đỏ đỏ cho nhỏ nó mừng", cản trước cản sau, bệ bước ba ga mui vè lồi bánh béo, kèn hơi hạ gầm mâm lớn lốp mỏng, đèn LED pha cầu Bi-xenon chi cho người ta chú ý và có cớ mà chén. Chạy thì luật sao mình chạy thế thôi, cho đi 120 thì đi 120 chứ đừng đi quá, còn xe mình mạnh thì 5 giây lên 120 ai cấm? Trong phố cho đi max 40/50 bác nào giỏi cứ giữ đều 40/50 hay đèn xanh vừa lên xe đã 40/50 cũng chả sai, có ai cấm đề pa nhanh đâu nhỉ? ( đừng đâm ai là được mà hehe).chắc là phần "máu" đấy bác ạ. chứ còn tiền bạc kinh nghiệm tay nghề thợ VN ko thua ai.
mà ý e "máu" ở đây là độ liều, độ theo kiểu thay đổi hoàn toàn thiết kế xe nhiều như thế thì gặp khó với "Cơm Sườn"
Chỉnh sửa cuối:
Câu hỏi này khó quá!Cáp có chà vô sườn không anh?
Bỏ qua nhe bác!
Có câu nào dễ hơn chút đi. Xin đổi câu hỏi.
đọc hết 34 trang thấy hồi họp chờ xe hoàn thiện của bác, mình cũng rất thích phục chế xe, cảm giác hứng thú, nể phục bác quá...