Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Giá gốc khoảng 1.5k + 20% thuế + ship! Đúng là quá đắt! Nhưng em vẫn phê ạ!
Giá gốc khoảng 1.5k + 20% thuế + ship! Đúng là quá đắt! Nhưng em vẫn phê ạ!
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Gan intake mà ko tune thì ko nen wot lien. Lay obd reader Coi phan fuel trim có bi lean quá ko.
SAFETYFAST nói:@kombat: em chỉ đang định thế thôi ạ, hàng còn chưa đặt nữa mà nếu đặt thì em sẽ đặt CAI màu đỏ của Perrin cho đồng bộ, đẹp khoang máy! BOV thì em cũng chưa biết nữa, thôi cả CAI và BOV thì chưa cần thiết, cứ để từ từ. Xe em hiện tại cũng đã quá ngon rồi
Gan intake mà ko tune thì ko nen wot lien. Lay obd reader Coi phan fuel trim có bi lean quá ko.
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
@CơmBát: bác xem 1.2k là đắt rồi, tại web em hay mua đồ là Rallysportdirect đang bán Q300 có $968.80 thôi! Tiếng giống xe rally hay không thì phải trực tiếp nghe mới cảm nhận được bác ơi, qua video thì thường là không thấy được cái uy lực của exhaust đâu (đặc biệt là tiếng trầm, ấm). Em chọn mua Ark vì một mình nó một công nghệ, là một trong những catback triệt tiêu được drone tốt nhất cho STi (cái này là mấy thằng mẽo đã dùng đủ các loại catback cho STi nó rì viu vậy!). Giờ lắp vào rồi thì em hoàn toàn hài lòng với Ark catback cho dù nó đắt gấp rưỡi các dòng thông dụng hơn như Q300. Cái Q300 không biết thực tế thế nào chứ xem các clip em thấy nó bị rè vỡ tiếng khi ga hết cỡ, mà em lại không thích kiểu đấy với lại em cũng không thích tiếng pô quá to (Q300 thì thuộc loại to mồm nhất!). Nói chung là bác cứ chiến em xám đi rồi chọn aftermarket parts thì em sẽ tư vấn hết sức và có thể order giúp bác
Catback thì thông dụng mà hợp lý cho STi thì có nhiều lựa chọn lắm, ví dụ Ark, SPT, Greddy, Cobb, Perrin ... đều có quad tip cả, còn nếu bác không ngại single tip thì em xin giới thiệu Tomei Extreme Ti rất hợp lý, giá ngang với Q300 mà tiếng còn uy lực hơn!
@CơmBát: bác xem 1.2k là đắt rồi, tại web em hay mua đồ là Rallysportdirect đang bán Q300 có $968.80 thôi! Tiếng giống xe rally hay không thì phải trực tiếp nghe mới cảm nhận được bác ơi, qua video thì thường là không thấy được cái uy lực của exhaust đâu (đặc biệt là tiếng trầm, ấm). Em chọn mua Ark vì một mình nó một công nghệ, là một trong những catback triệt tiêu được drone tốt nhất cho STi (cái này là mấy thằng mẽo đã dùng đủ các loại catback cho STi nó rì viu vậy!). Giờ lắp vào rồi thì em hoàn toàn hài lòng với Ark catback cho dù nó đắt gấp rưỡi các dòng thông dụng hơn như Q300. Cái Q300 không biết thực tế thế nào chứ xem các clip em thấy nó bị rè vỡ tiếng khi ga hết cỡ, mà em lại không thích kiểu đấy với lại em cũng không thích tiếng pô quá to (Q300 thì thuộc loại to mồm nhất!). Nói chung là bác cứ chiến em xám đi rồi chọn aftermarket parts thì em sẽ tư vấn hết sức và có thể order giúp bác
Catback thì thông dụng mà hợp lý cho STi thì có nhiều lựa chọn lắm, ví dụ Ark, SPT, Greddy, Cobb, Perrin ... đều có quad tip cả, còn nếu bác không ngại single tip thì em xin giới thiệu Tomei Extreme Ti rất hợp lý, giá ngang với Q300 mà tiếng còn uy lực hơn!
Last edited by a moderator:
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Sau khi em bỏ cả buổi đêm và sáng ra để nghiên cứu kỹ thì thằng ARK có cái chamber để giảm ù tốt nhất. Nhưng hơi ra có vẻ ko đều ra bên passenger nhiều hơn chút. (tụi nó test khi trời lạnh thì thấy khói ra rõ nhất ở bên phụ). Nhưng nó ko là vấn đề vì khi rev lên thì đều, vả lại xe đi ở VN làm gì có khói để thấy vụ đó .
Hic về bị dính thuế hả bác, trên OS này có bác ship bao thuế 10$/kg thì có rẻ hơn ko nhỉ? Ko bít cả bọ này mấy kg bác nhỉ?
Sau khi em bỏ cả buổi đêm và sáng ra để nghiên cứu kỹ thì thằng ARK có cái chamber để giảm ù tốt nhất. Nhưng hơi ra có vẻ ko đều ra bên passenger nhiều hơn chút. (tụi nó test khi trời lạnh thì thấy khói ra rõ nhất ở bên phụ). Nhưng nó ko là vấn đề vì khi rev lên thì đều, vả lại xe đi ở VN làm gì có khói để thấy vụ đó .
Hic về bị dính thuế hả bác, trên OS này có bác ship bao thuế 10$/kg thì có rẻ hơn ko nhỉ? Ko bít cả bọ này mấy kg bác nhỉ?
Last edited by a moderator:
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Bình thường thôi mà bạn Kombat.... VN nó thế....1 con Bugatti ở VN mua được 2,5 con của chỗ khác đấyKombat nói:Sax, cây pô có 1k mấy mà về đến gần 50 triệu á! Ui trời....quá đắt! Hic
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
@CơmBát: bác xem kỹ các clip nhé, đừng nhầm với hatchback nhé, sedan là ra đều hai bên, không bị lệch như bác nói đâu, như của em ra đều hai bên, không thiên vị bên nào cả! Catback Ark Grip nó có cái gọi là helmholtz design chính là cái chamber đó bác, cả bộ nguyên thùng nặng khoảng tầm 20kg gì đó ạ. Quan trọng là hàng cồng kềnh và là phụ tùng ô tô, không hiểu có bác nào nhận ship bao thuế được luôn không.
@NLTH: như STi nhập mẽo của bác thì giá chắc là chát hơn hãng nhập từ nhật bác nhỉ
@CơmBát: bác xem kỹ các clip nhé, đừng nhầm với hatchback nhé, sedan là ra đều hai bên, không bị lệch như bác nói đâu, như của em ra đều hai bên, không thiên vị bên nào cả! Catback Ark Grip nó có cái gọi là helmholtz design chính là cái chamber đó bác, cả bộ nguyên thùng nặng khoảng tầm 20kg gì đó ạ. Quan trọng là hàng cồng kềnh và là phụ tùng ô tô, không hiểu có bác nào nhận ship bao thuế được luôn không.
@NLTH: như STi nhập mẽo của bác thì giá chắc là chát hơn hãng nhập từ nhật bác nhỉ