Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Hic, dữ thiệt! Redline số 5 có 200km/h thôi í!!!
Hic, dữ thiệt! Redline số 5 có 200km/h thôi í!!!
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Ko bác, số 4 18, số 5 24SAFETYFAST nói:Hic, dữ thiệt! Redline số 5 có 200km/h thôi í!!!
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Rồi chờ bài review zụ này nha, viết tiếp đi
Rồi chờ bài review zụ này nha, viết tiếp đi
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Haizzz, xe bác còn chưa break in sao biết hay vậy?
Kombat nói:Ko bác, số 4 18, số 5 24SAFETYFAST nói:Hic, dữ thiệt! Redline số 5 có 200km/h thôi í!!!
Haizzz, xe bác còn chưa break in sao biết hay vậy?
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Ơ em tưởng xe break in rồi chứ nhỉ, mặc dù chưa có BOV mà đổi số vẫn nghe tiếng xì xì mới kinh, từ sau 140 thi gia tốc giống chạy chế độ sport từ 0-80 ấy, chậm hẳn ))
SAFETYFAST nói:Kombat nói:Ko bác, số 4 18, số 5 24SAFETYFAST nói:Hic, dữ thiệt! Redline số 5 có 200km/h thôi í!!!
Haizzz, xe bác còn chưa break in sao biết hay vậy?
Ơ em tưởng xe break in rồi chứ nhỉ, mặc dù chưa có BOV mà đổi số vẫn nghe tiếng xì xì mới kinh, từ sau 140 thi gia tốc giống chạy chế độ sport từ 0-80 ấy, chậm hẳn ))
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Ờ hen...ko biết 2 con STi này break in chưa nhỉ, có bị giới hạn hok ta
Ờ hen...ko biết 2 con STi này break in chưa nhỉ, có bị giới hạn hok ta
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Giới hạn thì e nghĩ chạy đc đúng 260 thôi ạ! Break in là quá trình roda cho các bộ phận trơn tru thôi. E nghĩ máy thì đc train tua cao nhưng chưa có lực mạnh, giờ e train nó hơn chục cây tốc độ cao thì chắc 2-3 bữa nữa thay nhớt luôn! Chứ mấy xe này ko train nó lỳ máy chít hí hí! Mai hoặc mốt lên thay nhớt, gần 1000 km rồi
Giới hạn thì e nghĩ chạy đc đúng 260 thôi ạ! Break in là quá trình roda cho các bộ phận trơn tru thôi. E nghĩ máy thì đc train tua cao nhưng chưa có lực mạnh, giờ e train nó hơn chục cây tốc độ cao thì chắc 2-3 bữa nữa thay nhớt luôn! Chứ mấy xe này ko train nó lỳ máy chít hí hí! Mai hoặc mốt lên thay nhớt, gần 1000 km rồi
Last edited by a moderator:
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Cảm nhận sau mấy ngày cầm lái em Sờ ti của bác thế nào rồi?
Về break in thì em nghĩ là xe vẫn chưa hoàn toàn được break in cho dù đã chạy show!!! (hay là tại em xanh của em show ít hơn nhỉ?
)
Em chạy hết 3-4 bình xăng, tới khoảng hơn 1000km, thay dầu + lọc dầu xong thì thấy xe ổn định hẳn (hay là tới lúc đó em mới quen xe? )
Mà căn bản là em chạy cũng giữ xe lắm, mới chạy số 6 tới 2... chứ chạy như bác nói thì em bái phục
Kombat nói:SAFETYFAST nói:Kombat nói:Ko bác, số 4 18, số 5 24SAFETYFAST nói:Hic, dữ thiệt! Redline số 5 có 200km/h thôi í!!!
Haizzz, xe bác còn chưa break in sao biết hay vậy?
Ơ em tưởng xe break in rồi chứ nhỉ, mặc dù chưa có BOV mà đổi số vẫn nghe tiếng xì xì mới kinh, từ sau 140 thi gia tốc giống chạy chế độ sport từ 0-80 ấy, chậm hẳn ))
Cảm nhận sau mấy ngày cầm lái em Sờ ti của bác thế nào rồi?
Về break in thì em nghĩ là xe vẫn chưa hoàn toàn được break in cho dù đã chạy show!!! (hay là tại em xanh của em show ít hơn nhỉ?
Em chạy hết 3-4 bình xăng, tới khoảng hơn 1000km, thay dầu + lọc dầu xong thì thấy xe ổn định hẳn (hay là tới lúc đó em mới quen xe? )
Mà căn bản là em chạy cũng giữ xe lắm, mới chạy số 6 tới 2... chứ chạy như bác nói thì em bái phục
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Zom zả ghê...cơ
Các bác Xuyên Việt chắc em chịu rồi... ở nhà để còn sửa xe Toyota nữa hahaha
Gửi các bác với tiêu đề này thì Su với Ru này
2.5L Boxer Engine này
Chúc các bác ngon miệng
Zom zả ghê...cơ
Các bác Xuyên Việt chắc em chịu rồi... ở nhà để còn sửa xe Toyota nữa hahaha
Gửi các bác với tiêu đề này thì Su với Ru này
2.5L Boxer Engine này
Chúc các bác ngon miệng