em sợ nhất mấy thằng buýt với tải bóp kèn kia, mẹ chúng nó chứ, phi thì như tên lửa, tay thì giữ nguyên còi.
Lâu nay đọc được nhiều cách rồi nhưng em thấy cách này hay, dễ áp dụng trong thực tế vì không bị ăn đòn. Vote cho bácAnh thớt cứ bật xi nhan phải ngay lập tức, cho nó biết là "tao thấy rồi, tao xi nhan vào lề để nhường mày đây".
Rồi thì anh đi chậm lại, từ từ, từ từ, cứ từ từ tấp qua phải nhưng đừng tấp đủ cho nó qua, cứ thế mà đi, chừng nào thấy đủ rộng an toàn thì cho nó qua. Chạy thật chậm để nó ko tạt đầu.
Chưa biết ai ăn ai à nha.Tài xế bây giờ ngoài bằng lái còn phải có huy chương vàng võ thuật tui mới nhận
Bây giờ toàn xài hàng nóng hàng nguội không à, "mãnh hổ nan địch quần hổ" anh ơi.
Bác bật ưu tiên nhấp nhấp thắng gấp vài cái như sắp tắt máy áh, đảm bảo thằng sau mặt xanh như đít nhái áh vì nó luôn thích bò sát đítEm mệt mỏi với giao thông Việt Nam quá các bác ạ. Em mới xem bài "Xử lý thế nào khi xe sau cứ bấm kèn?" của bác ngheothichxe, ra đường ngày nào em cũng gặp hết các bác. Em là loại tài xế mà xe nào phía sau xin vượt thì trống em cho vượt hết, em chả thích cảm giác bị thúc đít. Cơ mà có những nơi em không còn chổ để em nép vào và cũng không chạy đi đâu đc vì phía trước có xe.
Xe em lại là loại 4 chổ nên gần như xe sau có thể thấy được hết phía trước. Chổ đâu nhường, nhường làm sao, chạy nhanh cũng k đc, nép vào cũng k đc Ấy vậy mà thúc đít bấm còi nháy đèn inh ỏi. Ức chế lắm các bác........
E thử rồi bác,đi con vitara suzuki vừa chạy vừa lết,đoạn vừa quẹo từ ngã tư sở sao lên cổng xanh.a ranger chạy sau lưng,đường 3 lane(2 lane 4b)mà ảnh cứ đi sau đá đèn với còi liên tục.e mở 4 xi nhan lên.khoản 1 đoạn 50m e nhấp thắng cái hự.ảnh hoảng hồn chẻ gấp qua phải chạy lên miệng lẩm bẩm j đó.e đưa ngón giữa ra.mà e đi cũng 50km/h đoạn đó có bảng KDC.lúc đó chưa có vụ 60 lươn cứng.Bác bật ưu tiên nhấp nhấp thắng gấp vài cái như sắp tắt máy áh, đảm bảo thằng sau mặt xanh như đít nhái áh vì nó luôn thích bò sát đít
vẫn không được thì về độ thêm đèn flash + còi hơi (loại xe ben hay dùng) phía sau - có công tắc riêng;Em thấy bên topic đó chỉ ra nhiều cách lắm mà như là:
- Bật hazard, xuống xe mở nắp capo kiểm tra,
- Gắn đèn led kính sau với dòng chữ bla..bla,
- Xuống xe xách theo cái mỏ lết đi ra sau nhìn xe nó xong, quay sang kiểm tra lốp xe mình,...
Thôi mai bác làm thử đi rồi báo kết quả cho ace trên OS luôn thể.
Em chờ tin bác đó
Thôi em dọt đây
cứ ở sau nó bóp kèn thì mình cũng bóp; nhá đèn thì mình cũng nhá
Uh đúng rồi cũng có trường hợp đó đó bác. Lúc trước em có đi với 1 bác tài của công ty, ngay phía giao lộ có 2 chiếc, 1 innova chạy đầu tiên, kế đến xe tải nhỏ và kế đến xe em. Bác innova chắc lần đầu đi nên chưa biết đường, bò bò chậm chậm coi biển. bác tài xe tải chắc biết nên cũng kiên nhẫn chạy chậm lại. Có bác tài công ty em bóp kèn + nháy đèn khí thế, qua mặt xong còn lườm Innova. Em nghĩ trong trường hợp đó bác xe tải cũng ức chế lắm hahahahaBiết đâu họ bóp kèn hối người đằng trước bác dùm bác thì sao
Hello cám ơn anh, cách này hay lắm. Em cũng thường áp dụng mà nhìu lúc giống như bị nhiều quá đâm ra cáu. Giờ có mấy bác tài giống như xin 1 phát là phải cho qua ngay lập tức, không cần biết ra sao chỉ cần nháy đèn 1 phát là vô ngay.Anh thớt cứ bật xi nhan phải ngay lập tức, cho nó biết là "tao thấy rồi, tao xi nhan vào lề để nhường mày đây".
Rồi thì anh đi chậm lại, từ từ, từ từ, cứ từ từ tấp qua phải nhưng đừng tấp đủ cho nó qua, cứ thế mà đi, chừng nào thấy đủ rộng an toàn thì cho nó qua. Chạy thật chậm để nó ko tạt đầu.
Cám ơn mọi người đã chia sẻ. Thật ra em cũng hay xin vượt khi có chuyện gấp, nhưng em xin rất lịch sự, em không bao giờ nháy đèn trước, em chỉ bật xinhan trái. Đợi tầm 1 tí nếu người ta không thấy thì em chỉ nháy đèn 1 cái và bấm còi 1 lần. Mình càng lịch sự với người phía trước thì người ta lại càng nhường đường rất nhanh. Càng dí vào mông bấm còi nháy đèn thì càng khó xin đường đc!
Chỉ là chia sẻ của em!!
Chỉ là chia sẻ của em!!