Hạng B1
12/9/07
84
10
8
Không seat belt thì túi khí chẳng cứu được đâu...May mà vỡ đầu để còn ra toà nữa...
 
Hạng D
2/5/08
1.326
189
63
53
Chưa chắc là k thắt đây an toàn đâu, cái này do tông vào gốc cây mạnh quá mà, cần thận là hơn các bác ơi tới nơi nhanh chậm vài phút đáng gì, k biết có tham gia trong hội Mit k??
 
  • Like
Reactions: te_te
Hạng D
3/5/10
2.572
2.798
113
RIP
không đeo dây an toàn.
xe-dien-1-1879-1412297610.jpg

Nên khi bung túi khí, đầu lệch qua một bên.
Chạy trong thành phố mà đụng bung túi khí, còn thốc người lên thì chắc chũng nhanh lắm.
Em tưởng ko thắt dây an toàn thì túi khí ko bung chứ? Theo e được biết thì seatbelt kết hợp cảm biến va chạm mới đủ để túi khí bung, vì nếu ko thắt seatbelt, khi đụng người lái sẽ bị quán tính đẩy với lực rất mạnh về phía trước, nếu ko có seatbelt giữ lại, túi khí bung ra với tốc độ cực nhanh theo chiều ngược lại càng tăng lực tác động đến mặt, ngực người lái.
 
Hạng D
3/5/10
2.572
2.798
113
Chưa chắc là k thắt đây an toàn đâu, cái này do tông vào gốc cây mạnh quá mà, cần thận là hơn các bác ơi tới nơi nhanh chậm vài phút đáng gì, k biết có tham gia trong hội Mit k??
Người ta hay nói câu "nhanh vài giây, chậm cả đời" bác nhỉ
 
Hạng D
3/5/10
2.572
2.798
113
Sao phần đầu xe em vẫn thấy móp nhiều quá các bác? Tài xế chắc là có rượu bia + không đeo giây an toàn rồi. RIP cho nạn nhân.
Thiết kế đầu xe thường "mềm" hoá để hấp thụ lực, đồng thời giảm sát thương cho người đi bộ nếu va chạm. E nghĩ thế.
quan trọng là chassis chắc chắn, xe ko bị biến dạng nhiều. Nhìn mấy clip thử độ an toàn của xe, lúc nào ngta cũng tập trung từ phần cột A - nơi bắt đầu tác động đến tài xế/người ngồi trong xe. Chứ mấy xe 'cứng đầu' mà thân yếu thì lực dồn hết vào thân càng tăng nguy cơ chấn thương cho người trong xe.
 
Hạng B2
22/7/14
122
56
28
Hồ Chí Minh, Vietnam
nhìn cảnh tượng này sợ quá, bây giờ ra đường thì đi chậm thôi. Còn nếu nhậu say ròi tốt nhất đón taxi về cho chắc sáng mai lấy xe cũng đươc. An toàn là trên hết.:cool::3dcuoi: