Hạng B2
16/5/19
360
555
93
35
Anh tuổi trẻ dựt cái tít có mà muốn bung cái nóc lun :D
 
Tập Lái
16/5/20
1
0
1
25
Vấn đề là a k dán epass, k đk epass nhưng vẫn có 1 tk epass đk vs biển số của a.
Theo e được biết thì dự kiến từ ngày 1.8 tất cả các tuyến cao tốc sẽ chỉ thu phí tự động, xe bác dán rồi tốt quá còn gì, có thể chủ cũ họ đăng ký bác
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Theo e được biết thì dự kiến từ ngày 1.8 tất cả các tuyến cao tốc sẽ chỉ thu phí tự động, xe bác dán rồi tốt quá còn gì, có thể chủ cũ họ đăng ký bác
Anh lại k hiểu r. Anh muốn dk cái này thì a phải tạo 1 tk với số chứng minh/định danh của anh. Rồi anh mới add xe vào theo biển số 1. Anh có nhiều xe thì vẫn dùng chung 1 tài khoản và quản lý thồng qua app, 1 tk nạp tiền dùng dc cho nhiều xe. Vấn đề là bọn nó lấy cái biển số xe của anh add vào tài khoản khống k có thông tin để chạy kpi. Nên giờ biển số xe đó sẽ dính với cái tài khoản chết bầm kia.
 
Hạng D
29/3/17
1.535
13.923
113
Về nạp tiền thì tính toán trước khoản phí GT dự kiến phải trả cho chuyến đi, rùi chuyển khoản từ BIDV qua miễn phí. Bên cạnh đó cũng liên kết với thẻ tín dụng/ATM để phòng trường hợp lý do gì đó TK ETC không đủ tiền thì chuyển ngay trên TK số tiền cần thiết trong vòng vài giây. Như thế thì cũng tránh dc để số dư quá lớn trong TK ETC.
Nếu siêng thì làm như a nói…còn e thì cứ lần nạp 300k, đi còn hơn 100k e nạp tiếp 300k…nếu đi xa vd như đà lạt thì sẽ tính bỏ thêm nhiu nữa để đi về vẫn dư 300k…nhìu a o muốn cuộc sống mình nhẹ nhàng…lo cho mình trước đi rồi hãy lo cho thiên hạ…ngồi chi li từng đ để tính tổng lợi của nhà cung cấp ntn…sao o nghĩ 2015 đến giờ ép bọn bot nó xài mà đến giờ mới xong??? O mừng và cảm ơn anh thành đã chỉ đạo rất quyết liệt và dứt khoát…chứng tỏ ả chả sợ đụng sân sau của bố con nhà bot nào…
 
Hạng D
29/3/17
1.535
13.923
113
1 đồng cũng là tiền, 100K cũng là tiền, Bạn có biết tại sao đi chợ người ta vẩn thối dù 1 cent ? chỉ có VN là không mà thôi ?
A có biết để được như ngày 1/8/2022 thì bọn bot đã cù nhầy vụ này gần 10 năm chưa? Còn cái vụ số dư ntn thì sau khi triển khai êm đẹp vụ etc này nếu dân tình la quá thì tự bản thân nn cũng phải tiếp thu và ép thằng nhà cung cấp kết nối tk với tk nh thôi….đừng có được voi đòi tiên ở cái xhvn này…
 
Hạng D
26/9/12
1.057
70.891
113
Ho Chi Minh City
Nếu siêng thì làm như a nói…còn e thì cứ lần nạp 300k, đi còn hơn 100k e nạp tiếp 300k…nếu đi xa vd như đà lạt thì sẽ tính bỏ thêm nhiu nữa để đi về vẫn dư 300k…nhìu a o muốn cuộc sống mình nhẹ nhàng…lo cho mình trước đi rồi hãy lo cho thiên hạ…ngồi chi li từng đ để tính tổng lợi của nhà cung cấp ntn…sao o nghĩ 2015 đến giờ ép bọn bot nó xài mà đến giờ mới xong??? O mừng và cảm ơn anh thành đã chỉ đạo rất quyết liệt và dứt khoát…chứng tỏ ả chả sợ đụng sân sau của bố con nhà bot nào…
Phương án 2 cách nộp nhanh và chậm như vậy vì mình ít đi ngoại tỉnh chứ chả phải chắc lép rì. Chia sẽ cho bác nào cằn nhằn vì để tiền chết nhiều.
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.247
113
Pháp
Anh lại k hiểu r. Anh muốn dk cái này thì a phải tạo 1 tk với số chứng minh/định danh của anh. Rồi anh mới add xe vào theo biển số 1. Anh có nhiều xe thì vẫn dùng chung 1 tài khoản và quản lý thồng qua app, 1 tk nạp tiền dùng dc cho nhiều xe. Vấn đề là bọn nó lấy cái biển số xe của anh add vào tài khoản khống k có thông tin để chạy kpi. Nên giờ biển số xe đó sẽ dính với cái tài khoản chết bầm kia.
Yes and No
Yes là bạn có bao nhiêu xe, tất cả đềqua tài khoản ... tư hay là doanh nghiệp để khai thuế
No là tài khoản phải có dư, và cập nhật thường xuyên ... một là
1 - Dư thì tiền đó (dư đi đâu ?) 1 hay cà chục triệu xe
2 - Thiếu thì phạt người ta, thậm chí câu bằng 3 tháng

Nếu là luật có thể ... ??? còn đây là tiêu dùng. Cái logic, cái quyền tối thiểu của người tiêu dùng bị lợi dụng cho một tập đoàn tư nhân (phải là số dư không thôi phạt) tôi chưa tính đến phần vi tính IT chạy 90% là quá vượt mứt tiêu chuẩn rồi.

Luật, nghị định hay là văn bằng ... Tôi chưa nói đến xe nước ngoài lâu laû vào , và ra ...do đó cần phải dán và khai trên mạng ..... trừ khi mạng thế giới như thẻ ATM/ Master card ...

Nên nhớ là tôi không bao giờ đánh vào cá nhân ai, nhưng tiền là mồ hôi của các bạn làm ra. vài ngàn, vài chục ngàn. Nhưng không có nghĩa là chỉ mình bạn ..là cả vài chục triệu xe đang lanh bánh ở VN

Dó đó đừng hỏi xứ nghèo như tây âu thậm chí bắc mỹ cũng không bắt buộc dán ..tem khi ra vào cao tốc ... nghĩa là sao ? Tức là không những vặt lông mà còn vặt những lông chưa nhú ra (nếu như bạn có xe, nhưng ít lái ở cao tốc ... năm khi mười hoạ đi 1 lần)

Tôi cũng đang đợi các bạn khác bàn là ..."không dán thì đừng lấy cao tốc" ...đi đường làng (có rất nhiều) là thế nào ?

Nên nhớ là ở Tây âu vào VN miển Visa, nhưng không có nghĩa là VN vào tây âu miển Visa .. :):):)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ninomax
Hạng B2
16/10/20
108
591
93
32
À..uhm!!Bảo vệ ngành như vậy là hảo!hảo hảo chua cay!hảo hảo!.:)
đọc bài là biết nó lấy thông tin ảo cần gì bảo vệ ngành, có người đăng ký từ mãi Bình Định kìa, chắc đăng kiểm ghi lộn thông tin từ TPHCM ra Bình Định? đọc đi hãy chửi chưa muộn mà
 
  • Like
Reactions: Mustachio9999
Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
Trạm Lái Thiêu, QL13, hiện tại chỉ còn 1 cổng thu phí tay.
Giờ cao điểm, hàng dài xe xếp hàng chờ qua cổng này, dẫn tới kẹt xe luôn 1 đoạn dài phía trước (cả 2 lane). Trong khi các cổng ETC thì luôn luôn trống trơn

Chả hiểu các hay đi hằng ngày sao ko dán cho nó sướng nhỉ, chưa kể ảnh hưởng biết bao nhiêu người khác
 
Tập Lái
12/5/21
35
11
8
31
Không hủy được...đây là dạng bảo hộ độc quyền nên đẻ ra trò đăng ký lụi...vậy thì sao được công nhận là nền kinh tế thị trường nhễ....

Mình hôm giờ ức chế thật sự, đợt trước nhân viên epass chạy chỉ tiêu vào dán kính mà có cách nhiệt nó ko đọc được, mình gọi tổng đài nó bảo lên Viettel store dán lại, gọi Viettel store chỗ nào cũng bảo hết thẻ. Giờ bảo nó hủy để dán VETC nó lại lằng nhằng không thèm trả lời.
Dạ ePass chào anh ạ. Trước hết ePass thành thật xin lỗi anh về sự bất tiện này ạ. Anh vui lòng phản hồi thông tin qua tin nhắn để ePass hỗ trợ anh ạ. ePass xin cảm ơn.