nhưng rõ ràng là chất lượng nói lên tất cả ak bác cứ mua thử con Hyundai với 1 con xe nhật bất kỳ bác chạy trên 100k km thì sẽ thấy giá trị của nó là khác nhau hoàn toàn nhé.+Bởi vậy tâm lý người Việt vẫn chuộng xe nhật hơn xe Hàn, HTC mà định giá cao quá thì khó bán, nước ngoài nó chênh 500usd với bản cũ, e nghĩ HTC chênh 50tr là Ok lắm roài.
- Tags
- hyundai santafe 2019
Chuẩn rồi. Xe Hàn chỉ được cái màu mè, trang bị ba cái option linh tinh vớ vẩn để lòe người tiêu dùng thôi. Cứ chạy chừng 15-20 năm hay 300-400k km đi rồi thấy cảnh. Không phải tự nhiên mà mấy hãng taxi chỉ dám xài xe Nhậtnhưng rõ ràng là chất lượng nói lên tất cả ak bác cứ mua thử con Hyundai với 1 con xe nhật bất kỳ bác chạy trên 100k km thì sẽ thấy giá trị của nó là khác nhau hoàn toàn nhé.+
Chỉnh sửa cuối:
Nếu 1.3t hoặc 1.4t lăn bánh thì PSAN ngon hơn nhiều, khung gầm vững chắc, xe nhập, hàng nhật. Santafe 2019 mà giá đó em qua Mit luôn, sắp tới còn có Nis Teara nữa, giá đó nhiều lựa chọn ngon hơn nhiều. HTC cần định giá chính xác trong thời điểm này nếu ko muốn mất khách hàng, cuối năm xe về rất nhiều, 116 đang chìm vào lãng quên.
nhưng rõ ràng là chất lượng nói lên tất cả ak bác cứ mua thử con Hyundai với 1 con xe nhật bất kỳ bác chạy trên 100k km thì sẽ thấy giá trị của nó là khác nhau hoàn toàn nhé.+
Em chạy 6 năm mà mới được có 25000km, chạy đến 100000k chắc em mua 2-3 chiếc khác rồi quá
Chuẩn rồi. Xe Hàn chỉ được cái màu mè, trang bị ba cái option linh tinh vớ vẩn để lòe người tiêu dùng thôi. Cứ chạy chừng 15-20 năm hay 300-400k km đi rồi thấy cảnh. Không phải tự nhiên mà mấy hãng taxi chỉ dám xài xe Nhật
Bác nói trong box santa fe sẽ có nhiều người cười bác vì ý nghĩ này đấy. Xe Nhật loại lắp Việt Nam ba lăng nhăng mà đòi so với Fe thì sao được bác. Mem mua Santa Fe đều có sạn hết rồi đâu phải tự nhiên bỉ tiền ra mua cao hơn xe Nhật, bác cứ phải xoắn hộ người ta.
Turn your sarcasm detector onBác nói trong box santa fe sẽ có nhiều người cười bác vì ý nghĩ này đấy. Xe Nhật loại lắp Việt Nam ba lăng nhăng mà đòi so với Fe thì sao được bác. Mem mua Santa Fe đều có sạn hết rồi đâu phải tự nhiên bỉ tiền ra mua cao hơn xe Nhật, bác cứ phải xoắn hộ người ta.
Xe cua toàn va chổ này. Vị trí ngang thân xe máy nên càng dễ dính.Cụm đèn nằm chỗ đó thì hãng sẽ bán đc nhiều đèn lắm đây :v
Đây là 1 thể nghiệm của vài hãng trong công cuộc làm mới thiết kế. Đi vùng đường xấu đất cát dính hết vào đèn.
Anh Hải mới đem nhiều options chứ anh. Bản CX5 mang về hầu như nguyên xi, mâm và đèn ảnh mang options cao nhất (mâm 19, đèn full led) cho tất cả các phiên bản (Một sự cố gắng đáng khích lệ). Bản thấp nhất ở Vn có thể gọi là ngon nhất so với bản thấp nhất ở NN.Về tay Thaco chắc bay mất một mớ option
Anh Công chưa gì phiên bản dầu 2.0 đã cắt đèn rồi. Nhìn ko còn long lanh như bản nước ngoài. Đèn pha Việt hóa nhìn dại dại chứ ko còn ma mị nữa. Đèn gầm cắt rồi.
https://autopro.com.vn/hyundai-sant...-truoc-thoi-diem-ra-mat-20180924181111508.chn