Rồi nửa chừng chuyển giao cho một ông An Nam Mít nào đó rồi tuyên bố phá sản để sản xuất xe cho Military thì banh thây.chỉ mong các anh ấy đưa xe vào xong làm ăn tốt, chứ hỏng ăn các anh ấy bỏ về giữa chừng thì xe hỏng biết tìm ai
- Tags
- uaz
Công nghệ xe hơi của Nga bây giờ quá tụt hậu rồi, thua xa Mỹ, Nhật, Hàn, có khi còn kém cả TQ, chánh phủ nghĩ gì khi ưu đãi thuế cho cái công nghệ hạng bét này.
Đúng rồi.Mấy bạn Nga mình quen cũng nói là giá xe Nga ở Nga tuy có rẻ hơn 1 chút nhưng không bằng về công nghệ và độ bền.Một số CN cho xe cũng phải mua ngoài (như hệ thống điện,đánh lửa mua của Bosch), thà rằng mua xe ngoại đi sướng hơn, ít hỏng hơn, cuối cùng túi tiền ít lủng hơn.Putin hồi giá dầu tăng cũng bỏ tiền tỷ cho Avtovaz làm 1 cái xe đại chúng Kalina, nó còn xấu hơn xe Tàu SX nữa...Công nghệ xe hơi của Nga bây giờ quá tụt hậu rồi, thua xa Mỹ, Nhật, Hàn, có khi còn kém cả TQ, chánh phủ nghĩ gì khi ưu đãi thuế cho cái công nghệ hạng bét này.
Gửi các bác thông số em patriot; nguồn: http://www.uaz.ru/en/cars/patriot
Engine
[xtable]
{tbody}
{tr}
{th} {/th}
{td}Petrol ZMZ-40906, Euro-4, V = 2,7 l{/td}
{td}Diesel ZMZ-51432, Bosch Common Rail injector, Euro-4{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Fuel{/th}
{td}Petrol A-92{/td}
{td}Diesel{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Volume, l{/th}
{td}2,693{/td}
{td}2,235{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Maximum output, hp (kW){/th}
{td}134,6 (99) at 4600 rpm{/td}
{td}113,5 (83,5) at 3500 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Maximum torque, Nm (kgf/m){/th}
{td}217 at 3900 rpm{/td}
{td}270 at 1800…2800 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Wheel arrangement{/th}
{td=center|colspan:2}4 х 4{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Transmission{/th}
{td=center|colspan:2}manual, 5-speed{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Transfer case{/th}
{td=center|colspan:2}2-speed (transmission ratio of low gear i=2,542){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear end ratio{/th}
{td=center|colspan:2}i=4,625{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Wheel drive{/th}
{td=center|colspan:2}Rear wheel drive can shift into part-time 4WD{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{tbody}
{tr}
{th}Front brakes{/th}
{td}disc-type{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear brakes{/th}
{td}drum-type{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Front suspension{/th}
{td}dependent, coil with anti-roll bar{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear suspension{/th}
{td}dependent, on two longitudinal semi-elliptic few-leaf springs with anti-roll bar{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Tyres{/th}
{td}
225/75 R16, 235/70 R16, 245/60 R18{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Engine
[xtable]
{tbody}
{tr}
{th} {/th}
{td}Petrol ZMZ-40906, Euro-4, V = 2,7 l{/td}
{td}Diesel ZMZ-51432, Bosch Common Rail injector, Euro-4{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Fuel{/th}
{td}Petrol A-92{/td}
{td}Diesel{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Volume, l{/th}
{td}2,693{/td}
{td}2,235{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Maximum output, hp (kW){/th}
{td}134,6 (99) at 4600 rpm{/td}
{td}113,5 (83,5) at 3500 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Maximum torque, Nm (kgf/m){/th}
{td}217 at 3900 rpm{/td}
{td}270 at 1800…2800 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Wheel arrangement{/th}
{td=center|colspan:2}4 х 4{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Transmission{/th}
{td=center|colspan:2}manual, 5-speed{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Transfer case{/th}
{td=center|colspan:2}2-speed (transmission ratio of low gear i=2,542){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear end ratio{/th}
{td=center|colspan:2}i=4,625{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Wheel drive{/th}
{td=center|colspan:2}Rear wheel drive can shift into part-time 4WD{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{tbody}
{tr}
{th}Front brakes{/th}
{td}disc-type{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear brakes{/th}
{td}drum-type{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Front suspension{/th}
{td}dependent, coil with anti-roll bar{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear suspension{/th}
{td}dependent, on two longitudinal semi-elliptic few-leaf springs with anti-roll bar{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Tyres{/th}
{td}
225/75 R16, 235/70 R16, 245/60 R18{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Nhớ làm cái gì đó để ng,ta biết xe Nga nha mấy chế, chứ ko đi người ta nói xe Trung Quốc là bỏ mẹ.
Ở đây báo giá chưa đến 200 triệu nè: http://www.carbay.vn/vi/new-car/uaz/patriotXe xấu thế này thì vợ em kiểu gì cũng ko duyệt. Trừ phi em Patriot tầm 300 tr thì có khi em cũng chuột bạch thử 1 phen