Tags
uaz
Hạng C
1/8/14
806
682
123
46
chỉ mong các anh ấy đưa xe vào xong làm ăn tốt, chứ hỏng ăn các anh ấy bỏ về giữa chừng thì xe hỏng biết tìm ai
Rồi nửa chừng chuyển giao cho một ông An Nam Mít nào đó rồi tuyên bố phá sản để sản xuất xe cho Military thì banh thây.
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.015
133
Công nghệ xe hơi của Nga bây giờ quá tụt hậu rồi, thua xa Mỹ, Nhật, Hàn, có khi còn kém cả TQ, chánh phủ nghĩ gì khi ưu đãi thuế cho cái công nghệ hạng bét này.
 
Hạng B2
27/3/16
103
74
28
49
Nhiều dòng ôtô từ Nga vào Việt Nam sắp áp thuế 0%
Công nghệ xe hơi của Nga bây giờ quá tụt hậu rồi, thua xa Mỹ, Nhật, Hàn, có khi còn kém cả TQ, chánh phủ nghĩ gì khi ưu đãi thuế cho cái công nghệ hạng bét này.
Đúng rồi.Mấy bạn Nga mình quen cũng nói là giá xe Nga ở Nga tuy có rẻ hơn 1 chút nhưng không bằng về công nghệ và độ bền.Một số CN cho xe cũng phải mua ngoài (như hệ thống điện,đánh lửa mua của Bosch), thà rằng mua xe ngoại đi sướng hơn, ít hỏng hơn, cuối cùng túi tiền ít lủng hơn.Putin hồi giá dầu tăng cũng bỏ tiền tỷ cho Avtovaz làm 1 cái xe đại chúng Kalina, nó còn xấu hơn xe Tàu SX nữa...
 
Hạng B2
10/3/16
427
191
43
45
Xe xịn thì k cho thuế 0% . ba cái xe xấu, dở thì giảm cho vào. Dân mình biết chừng nào mới mua đúng xe hiện đại với giá thực đây
 
Hạng D
24/4/13
1.265
1.166
113
em thật bao năm bên đó dân Nga mua xe Nga cũng chỉ vì vài lý do:
- Đồ phụ tùng quá nhiều, quá rẻ do sản xuất trong nước,
- Được trợ giá nên giá rẻ hơn.
- Sửa chữa cũng rẻ hơn vì đơn giản không có những hệ thống phức tạp như các con xe khác.
 
Hạng D
24/4/13
1.265
1.166
113
Gửi các bác thông số em patriot; nguồn: http://www.uaz.ru/en/cars/patriot
Engine
[xtable]
{tbody}
{tr}
{th} {/th}
{td}Petrol ZMZ-40906, Euro-4, V = 2,7 l{/td}
{td}Diesel ZMZ-51432, Bosch Common Rail injector, Euro-4{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Fuel{/th}
{td}Petrol A-92{/td}
{td}Diesel{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Volume, l{/th}
{td}2,693{/td}
{td}2,235{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Maximum output, hp (kW){/th}
{td}134,6 (99) at 4600 rpm{/td}
{td}113,5 (83,5) at 3500 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Maximum torque, Nm (kgf/m){/th}
{td}217 at 3900 rpm{/td}
{td}270 at 1800…2800 rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Wheel arrangement{/th}
{td=center|colspan:2}4 х 4{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Transmission{/th}
{td=center|colspan:2}manual, 5-speed{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Transfer case{/th}
{td=center|colspan:2}2-speed (transmission ratio of low gear i=2,542){/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear end ratio{/th}
{td=center|colspan:2}i=4,625{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Wheel drive{/th}
{td=center|colspan:2}Rear wheel drive can shift into part-time 4WD{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{tbody}
{tr}
{th}Front brakes{/th}
{td}disc-type{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear brakes{/th}
{td}drum-type{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Front suspension{/th}
{td}dependent, coil with anti-roll bar{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Rear suspension{/th}
{td}dependent, on two longitudinal semi-elliptic few-leaf springs with anti-roll bar{/td}
{/tr}
{tr}
{th}Tyres{/th}
{td}
225/75 R16, 235/70 R16, 245/60 R18{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng B2
4/10/15
426
207
43
36
Nhớ làm cái gì đó để ng,ta biết xe Nga nha mấy chế, chứ ko đi người ta nói xe Trung Quốc là bỏ mẹ.