Em thấy con swift đẹp ấy chứ, mổi cái là nó cắt quá hớp, xe có cái cơ bản là cân bằng điện tử cũng cắt, còn về ertiga nếu nó giảm thì chắc khách mua xe phải đợi tới 6 tháng quá và khi đó chắc chắn bia kèm lạc sẽ diễn raNó đâu có ngu bác. Con át chủ bài để nó quay lại thị trường VN sau cả chục năm lều thều bều. Nó chả dại mà tăng giá cho khách quay lưng đâu.
Con Ertiga nó bán ra mà hậu mãi tốt, nó đổi kiểu con Celerio thể thao hiện đại như Ertiga nữa giá như cũ thì ko chỉ Avanza, Rush mà cả Morning Wigo I10 há mỏ với nó. Thị trường Việt Suzuki nó chưa có con oto nào ngoài xe tải ra hồn.
Bữa có con Suzuki Jymny định giá 1 tỏi mấy :v ... Chắc dân chúng phản ứng quá éo dám bán, con đó mà bán 600 700tr ở Vn cũng bán được cho 1 cơ số Không Nhỏ dân chơi ( năm bán 2000 xe là bình thường ).
Giờ x cũng có đủ bán đâu. Cũng phải cọc 2-3 thángTăng giá thì X của Mít lại không đủ bán
hồi 1987, em mới học ngữ pháp thì cô giáo nói 2 là số nhiều,
bây giờ số nhiều là từ số mấy vậy các anh?
bây giờ số nhiều là từ số mấy vậy các anh?
Bia kèm lạc là chuyện thường khi cung ko đủ cầu. Đâu cũng vậy thôi pác. Quy luật cung cầu rồi.chỉ có ở mình mới có chuyện mua xe mà phải thêm lạc lúa........... không thì chờ dài mỏ................ theo em mua xe nào hot hot thì chờ tối đa 1 tháng thôi........ còn lâu quá chuyển qua thằng cùng phân khúc cho lành............. mua xe giống thời bao cấp..............
X số sàn mua dc con này số tự động rồi bác, giá rẻ thôicon Xpander của Mit nhìn đẹp và ngon hơn hẳn sao không mua đâm đầu vào em này chi trời...
Em đã nhìn thấy vài chiếc Ertiga mới ngoài đường. Đẹp hơn hẳn đời trước. Nếu giá bán không kèm lạc, thì rất đáng quan tâm!Chiếc xe bình dân giá rẽ mẫu mã đẹp chất lượng sao lại không mua chứ.
Nếu ở phân khúc này mình cũng sẽ chọn X hoặc E. Còn A thì nhìn hỡi ơi