Cán bộ nói lúc nào chả hay, các anh thử tải phần mềm mô phỏng về làm là biết hay không à
Muốn thi B2 phải có bằng A, đánh trượt từ bằng A cho chắc... Hiện bằng A không lo được, B lo mát trời... Bà bán nước đầu đường Lý Chính Thắng cho hay.Lý do lớn nhất là lo khó hơn trước nên rớt nhìu. Vậy thôi
Vợ mình thi, ngày nào cũng học bài nên đậu qua dễ dàng. Trong trường cùng khoá, mấy bạn ko học bài nên rớt đụi đụi. Mà rớt lý thuyết thì ko có cửa thi thực hành. Thầy cũng nói lý thuyết là phải học bài mới đậu.
Không cần tới lúc đó.Lúc đó chúng không cần bằng lái ra chạy xe rồi anh tính sao?
Vừa rồi trong đường nội bộ khu gamuda ruby emerald có tay kia xoay xở con tucson đậu vào ô kẻ mãi mới xong. Tới hỏi thì nói e đang học, chưa thi lấy bằng nhưng ôm xe chạy luôn...
Chắc vợ anh học thuộc mẹo từng tình huống mô phỏng luôn hả anh, nhìn mô phỏng không học gốc cây, kẻ đường, lúc nào xe lao ra bấm space là được 5 điểm thì 50/50 lắmVợ mình thi, ngày nào cũng học bài nên đậu qua dễ dàng. Trong trường cùng khoá, mấy bạn ko học bài nên rớt đụi đụi. Mà rớt lý thuyết thì ko có cửa thi thực hành. Thầy cũng nói lý thuyết là phải học bài mới đậu.
chuyện nhà tôi cs đứa em gái cũng hơn 40, cũng bị rớt 1 lần mô phỏng. Mang mấy câu mô phỏng trên máy tính về học cùng thằng con, thằng con lớp 4 học đâu hơn nửa giờ là nhớ luôn 120 câu khi nào thì bấm để dc điểm cao như chơi game. Ku cậu làm 1 2 lần là đạt điểm gần full hết, còn mẹ thì ì à ì ạch cuối cùng cũng qua.Nên bỏ thi mô phỏng, hoặc ít nhất là bỏ cách thi mô phỏng hiện tại. Nó hoàn toàn được tạo ra theo kiểu duy ý chí của tác giả phần mềm và vô cùng thiếu tính thực tế. Chỉ làm tốn thời gian, tiền bạc của học viên và trung tâm đào tạo chứ không có chút ý nghĩa gì về giao thông cả.
"Việc sử dụng chỉ là giúp học viên nhận biết các tình huống nguy hiểm đang phát triển có thể dẫn đến tai nạn giao thông."
Nếu nói vậy thì càng nên đưa nó vào chương trình đào tạo chứ không phải là sát hạch. Nhận biết tình huống nguy hiểm kiểu gì mà chấm điểm người ta sát từng giây như vậy? Chấm cái kiểu cho người thi mau rớt đó thì chỉ có cổ vũ cho nạn học vẹt, bùa tủ đề thi thôi chứ chả có ý nghĩa gì về mặt cải thiện nhận thức cả!
Bây giờ thực tế, như lùi xe ở thái nguyên, hay vụ mới đây tai nạn do xe máy qua đường bất ngờ mà anh em đang bàn trên đường thiên lý, lúc đó thì bị chắc chắn là sẽ bị phạt nặng hơn do cái tội KHÔNG LÀM CHỦ TỐC ĐỘ, MÀ thực tế thì đi học, chính xác là đi thi bắt buộc muốn đậu phải làm như vậy. lúc đó có thể khởi kiện, khiếu nại đơn vị cấp bằng kg?
Lúc đó chúng không cần bằng lái ra chạy xe rồi anh tính sao?
chúng nó dám chạy mà không có bằng thì cũng gan hùm, tới hồi vô tù thì đừng hỏi vì sao lại đen.
Vợ mình học theo kiểu cuốn chiếu, mỗi ngày học chừng 10 câu, qua hôm sau cứ ôn lại. ngày nào cũng luyện cho quen tình huống chứ ko phụ thuộc vào mẹo. Vì nhớ mẹo lâu hơn là quen với tình huống.Chắc vợ anh học thuộc mẹo từng tình huống mô phỏng luôn hả anh, nhìn mô phỏng không học gốc cây, kẻ đường, lúc nào xe lao ra bấm space là được 5 điểm thì 50/50 lắm