bác nào chạy xe nhiều là tự nhiên có kinh nghiệm mấy vụ này liền đặc biệt các bác đi số sànSố liệu khảo sát cũng giúp ta hiểu thêm về những ảnh hưởng đến việc tiêu hao nhiên liệu.
- Tags
- lái xe tiết kiệm
hết bao nhiêu lua vậy bácMềnh mới lắp cc cho con xe cỏ hôm qua. Há há!
Hồi xưa ông già kêu mua in đi cho lợi xăng ( giá lúc đó 480tr ) em kết cap hơn in ( 400tr ) mặc dù ko biết gì về opt chỉ biết cùng là xế hộp thôi
em keu cho dù 2 xe chênh nhau 2l/100km thì 80tr tính ra đươc 4k lít / 2 x 100 = 200k km
sau 200k km ( em chạy chắc phải chục năm hơn ) với sự chênh lệch đó 2 chiếc sẽ = nhau số tiền bỏ ra mua
Mà sau khi thực tế làm tài chạy dùm canh me đổ xăng thì tiêu hao của in ~ cap. em cảm thấy vui vì quyết định của mình
em keu cho dù 2 xe chênh nhau 2l/100km thì 80tr tính ra đươc 4k lít / 2 x 100 = 200k km
sau 200k km ( em chạy chắc phải chục năm hơn ) với sự chênh lệch đó 2 chiếc sẽ = nhau số tiền bỏ ra mua
Mà sau khi thực tế làm tài chạy dùm canh me đổ xăng thì tiêu hao của in ~ cap. em cảm thấy vui vì quyết định của mình
85% tài xế Việt biết thừa là cái khảo sát này tào lao mía lao.
Mới mua xe về mình chạy ru nhẹ, tua máy cở 1k rất êm. Sau này mình đè pa bốc tí, thường xuyên về số thấp thì 100km chỉ thêm không đến 1 lít. Kệ, cho khỏe máy chứ chạy ru sợ nó lì máy.
Mới mua xe về mình chạy ru nhẹ, tua máy cở 1k rất êm. Sau này mình đè pa bốc tí, thường xuyên về số thấp thì 100km chỉ thêm không đến 1 lít. Kệ, cho khỏe máy chứ chạy ru sợ nó lì máy.
Nóng quá thì máy lạnh chạy nhiều hơn. Lạnh quá thì nó chuyển qua sưởi. Trời mưa to thì tăng lực cản lên thân xe hay lốp, đặc biệt khi gặp đường ngập bạn sẽ thấy rõ2 mục đầu tiên thì em không ý kiến. Nhưng mục cuối em không hiểu yếu tố thời tiết nóng - lạnh hay leo dốc thì liên quan gì đến biết cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu ???
Không lẽ gặp trời nóng - lạnh thì ngừng lại nghỉ đợi trời mát chạy tiếp, gặp đường đồi dốc thì quay về để tiết kiệm nhiên liệu
Ford làm bài phỏng vấn tào lao bí đao, hỏi mấy câu chả liên quan.
Em thường nghe các hãng Toyota, Honda và nhiều hãng khác tuyên bố hùng hồn, chắc nịch rằng: Tem mới làm cho xe thể thao và vận hành mạnh mẽ hơn. Màu sơn mâm, sơn cản mới làm cho xe bền bỉ hơn. Đèn sương mù mới, cánh gió, nẹp trang trí mới làm cho xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Căn cứ vào đó, em cho rằng 93% tài xế VN hoàn toàn đúng. Ford làm sai, phán vớ vẩn.
Em thường nghe các hãng Toyota, Honda và nhiều hãng khác tuyên bố hùng hồn, chắc nịch rằng: Tem mới làm cho xe thể thao và vận hành mạnh mẽ hơn. Màu sơn mâm, sơn cản mới làm cho xe bền bỉ hơn. Đèn sương mù mới, cánh gió, nẹp trang trí mới làm cho xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Căn cứ vào đó, em cho rằng 93% tài xế VN hoàn toàn đúng. Ford làm sai, phán vớ vẩn.