Hạng F
3/10/15
11.439
14.086
113
đường 14, xe cộ lưu thông như rùa bò, nhờ những chiếc xe tải "hư hỏng" mà bao năm qua kinh tế vẫn phát triển, dân Tây Nguyên vẫn mua xe hơi ầm ầm. Hoặc ai nghèo thì nghèo, ai giàu cứ giàu.
Còn QL20 thì có 1 đặc sản khác là các biển báo khu dân cư hay biển giới hạn tốc độ thường đặt ngày sau cái biển gì đó mô tả mặt cắt của con đường. Ai không quen đường, không căng mắt lên quan sát thì chỉ khi nào xe chạy đến gần mới thấy được cái thông tin họ cần thấy.
Nghĩ cũng ngộ, những cái biển báo, tín hiệu giao thông, vạch chỉ dẫn đó là để cho người ta tham gia giao thông hiệu quả và an toàn hơn mà. Chứ đâu phải lắp lên để chờ có ai đó mắc lỗi rồi phạt?? Tại sao không nghiên cứu cách lắp đặt nào cho thuận tiện và dễ quan sát nhất. Chừng nào những cái đó cứ chình ình ra trước mắt mà vẫn có người vi phạm thì chắc chắn là cố ý và xứng đáng chịu phạt thôi. Đất nước sắp bước vào kỷ nguyên mới thì phải thế. Giao thông là mạch máu của kinh tế, xã hội. Đừng để những chuyện đó biến thành trở lực ...
Chắc thu hồi vốn đủ rồi nên dời ra đó bác, hỏi sao xã hội nó cứ thụt lùi miết.
Không kinh doanh được cái gì hay ho với thế giới.
Nên đành bày ra kinh doanh mấy cái hèn hèn đụt đụt như bắt vạ lỗi lầm nhau mà xin tiền, đổ bô úp bát cổ phiếu, lừa đảo thuốc trị ung thư, lừa đảo góp vốn đầu tư,... cứ thế mãi thôi.
Đến nỗi nước ngoài thấy hay quá phải bỏ vốn vào đầu tư, mở cả trung tâm lừa đảo ở nước ngoài rồi thuê người Việt về hại nhau cho mát tay.
 
Hạng B2
5/9/20
492
3.912
93
Để lụm 1 thời gian đã rồi tính. Như ngày xưa chỗ dốc cocacola hướng từ Thủ Đức đi ra Suối Tiên, đường thẳng băng, rộng rãi lại đang đổ dốc mà lane xe máy cho chạy 50km/h, cái biển giới hạn thì cắm sau mấy cái tán cây xanh. Gần hết dốc (chỗ rẽ vô khu CNC) thì sáng nào cũng có chốt trực ở đó. Đâu đc khoảng 2-3 năm gì đó rồi sửa lại, cho chạy 60km/h, cắm cái biển xịch ra vị trí dễ nhìn hơn chút ... :)
Chỗ dốc đó ai đi thì chú ý bên tay phải có tấm bạt che là có tay ngồi cầm máy bắn tốc độ

Có lần thấy conan vẫy 1 exciter nhưng hắn luồn lách né được và chạy luôn về hướng ST :D
 
Hạng C
27/9/15
573
749
93
Chiều bên hướng về Cầu Sài Gòn cũng có đèn luôn.

View attachment 3278949
Đúng rồi bác, nhưng ở chiều này thì đường nhánh bên trái nên nhiều người cứ nghĩ đèn đỏ ở chiều đường thẳng vẫn có thể chạy luôn, mà thường là như vậy vì ngã 3 này rộng, nếu cho chiều đi thẳng thông suốt cũng không xung đột với đường vuông góc. Nhưng tụi nó thì cứ kệ cha tụi bay, vẫn cấm đi thẳng khi đèn đỏ và tha hồ lụm lúa.
 
  • Like
Reactions: Perenco and CuBiMi
Hạng D
29/3/17
1.560
14.581
113
đường 14, xe cộ lưu thông như rùa bò, nhờ những chiếc xe tải "hư hỏng" mà bao năm qua kinh tế vẫn phát triển, dân Tây Nguyên vẫn mua xe hơi ầm ầm. Hoặc ai nghèo thì nghèo, ai giàu cứ giàu.
Còn QL20 thì có 1 đặc sản khác là các biển báo khu dân cư hay biển giới hạn tốc độ thường đặt ngày sau cái biển gì đó mô tả mặt cắt của con đường. Ai không quen đường, không căng mắt lên quan sát thì chỉ khi nào xe chạy đến gần mới thấy được cái thông tin họ cần thấy.
Nghĩ cũng ngộ, những cái biển báo, tín hiệu giao thông, vạch chỉ dẫn đó là để cho người ta tham gia giao thông hiệu quả và an toàn hơn mà. Chứ đâu phải lắp lên để chờ có ai đó mắc lỗi rồi phạt?? Tại sao không nghiên cứu cách lắp đặt nào cho thuận tiện và dễ quan sát nhất. Chừng nào những cái đó cứ chình ình ra trước mắt mà vẫn có người vi phạm thì chắc chắn là cố ý và xứng đáng chịu phạt thôi. Đất nước sắp bước vào kỷ nguyên mới thì phải thế. Giao thông là mạch máu của kinh tế, xã hội. Đừng để những chuyện đó biến thành trở lực ...
Bởi a o làm cán cuốc được….
 
  • Love
Reactions: quangnguyen19