Thế định nghĩa tuổi thọ công trình là thế nào? Để hôm nào có đúng topic về lĩnh vực này mình tag anh vô.Đầu tư mà để đời thì chỉ có bố đầu tư cho con,
em chưa thấy hiện tượng này trong các mối quan hệ khác trong phạm vi của Hệ Mặt Trời
Tại lúc nào cũng thấy anh hô hào có mấy câu là phải dành kinh phí này nọ để đầu tư, đầu tư để mấy anh hưởng lợi thì đúng thật là bố đầu tư cho con.
Topic này không phù hợp để tranh luận vì nó chỉ nói về cái vụ thẻ etc, nên tôi không làm loãng chủ đề nữa.
Ai cấm không thu hồi vốn? Nhưng làm ăn cẩu thả chụp giật, chưa sử dụng được bao lâu thì nó bét nhè ra đó. Làm BOT dàn trải ra, có chỗ BOT xong bò đi là chính thì thu tới đời cháu nó chưa đủ, hoặc tính thu xong thấy phiêu quá nên bỏ rồi lấy ngân sách bù vô. Đạo đức vậy chắc sáng ngời!làm BOT Giao thông, mà không tính thu hồi vốn, mà tính làm để để đời, thì có 2 trường hợp,
1. Là cách nói XL;
2. Đạo đức giả, dạy đời nhưng lại không hiểu nghĩa vụ của đồng tiền
Theo đúng nội dung của topic này, thì đúng ra thằng BOT đã thu tiền của người ta thì nó phải có trách nhiệm đối với người nó thu tiền, đằng này nó đổ vấy ra đó là lỗi này lỗi kia, sao nó không đi tìm và kiện cái thằng mạo danh đi qua bốt BOT của nó. Quản lý yếu kém, thu nhầm rồi chỉ lẳng lặng chuyển tiền lại vô tài khoản của xe đang nằm ở nhà.
Các chú đang đi trên cái đất SG này, cơ bản là do thằng Pháp nó xây dựng, cũng chả tốt lành gì, từ tiền thuế và tiền bóc lột mà ra thôi, nhưng nó làm cái nào ra cái đó, được mấy đời rồi? Và cũng chả có quốc gia nào trong hệ mặt trời mà chú nói nó bỏ tiền ra làm không công cho mấy thằng ất ơ xách xe chạy long nhong. Đều có mục đích cả, nhưng nó làm thì làm cho tới, thu sòng phẳng.
Còn ở cái hệ mặt trời mà chú suốt ngày cứ gào gào, thằng BOT chỉ thu và thu cho đầy, thu hoài không vẫn chưa đủ, thu nhưng không thèm duy tu, thì đừng lôi chuyện đạo đức ra mà nói ở đây.
Chú nói có chữ chất lượng Hệ thống hạ tầng giao thông, chú định nghĩa chữ chất lượng như thế nào, hay là ông chỉ me me theo cái hệ thống hạ tầng để đi buôn đất, còn sau đó thì ra sao thì kệ. Chất lượng quản lý vận hành, sao nghe nó nghê quá, lại phải huy động chất xám nữa.Việt Nam nên học tập Vương Quốc Anh trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân, cho Hệ thống Giao thông,
với mức chi như vậy sẽ đảm bảo được phần nào chất lượng Hệ thống hạ tầng Giao thông và đảm bảo được chất lượng quản lý vận hành Hệ thống Giao thông,
từ đó giảm bớt những rắc rối và vướng mắc đến người Dân khi họ tham gia Giao thông
Ai cấm không thu hồi vốn? Nhưng làm ăn cẩu thả chụp giật, chưa sử dụng được bao lâu thì nó bét nhè ra đó. Làm BOT dàn trải ra, có chỗ BOT xong bò đi là chính thì thu tới đời cháu nó chưa đủ, hoặc tính thu xong thấy phiêu quá nên bỏ rồi lấy ngân sách bù vô. Đạo đức vậy chắc sáng ngời!
Theo đúng nội dung của topic này, thì đúng ra thằng BOT đã thu tiền của người ta thì nó phải có trách nhiệm đối với người nó thu tiền, đằng này nó đổ vấy ra đó là lỗi này lỗi kia, sao nó không đi tìm và kiện cái thằng mạo danh đi qua bốt BOT của nó. Quản lý yếu kém, thu nhầm rồi chỉ lẳng lặng chuyển tiền lại vô tài khoản của xe đang nằm ở nhà.
Các chú đang đi trên cái đất SG này, cơ bản là do thằng Pháp nó xây dựng, cũng chả tốt lành gì, từ tiền thuế và tiền bóc lột mà ra thôi, nhưng nó làm cái nào ra cái đó, được mấy đời rồi? Và cũng chả có quốc gia nào trong hệ mặt trời mà chú nói nó bỏ tiền ra làm không công cho mấy thằng ất ơ xách xe chạy long nhong. Đều có mục đích cả, nhưng nó làm thì làm cho tới, thu sòng phẳng.
Còn ở cái hệ mặt trời mà chú suốt ngày cứ gào gào, thằng BOT chỉ thu và thu cho đầy, thu hoài không vẫn chưa đủ, thu nhưng không thèm duy tu, thì đừng lôi chuyện đạo đức ra mà nói ở đây.
Chú nói có chữ chất lượng Hệ thống hạ tầng giao thông, chú định nghĩa chữ chất lượng như thế nào, hay là ông chỉ me me theo cái hệ thống hạ tầng để đi buôn đất, còn sau đó thì ra sao thì kệ. Chất lượng quản lý vận hành, sao nghe nó nghê quá, lại phải huy động chất xám nữa.
anh cứ dài dòng,
em đã nói rồi: nên học tập Vương Quốc Anh trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân, cho Hệ thống Giao thông,
rất ngắn gọn,
nếu đảm bảo chi Ngân sách cho Giao thông như Vương Quốc Anh, thì làm gì còn BOT, làm gì còn kiểu bỏ tiền ra để rồi chụp dựt như anh nói, rồi để anh phải bất đồng như trên nữa, phải không anh.
khi đã dùng Ngân sách để chi cho Giao thông, thì làm gì còn trạm thu phí, nên làm gì còn thu phí bằng tay, hay thu phí tự động,
nên sẽ không còn ai phải bực bội, bất mãn, bất đồng với thu phí và trạm thu phí nữa.
Ý kiến của em: Việt Nam nên học tập Vương Quốc Anh trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân, cho Hệ thống Giao thông
là rất là rõ ràng, giải pháp đúng đắn, công bằng, khách quan, thích hợp với mong muốn chung của cả cộng đồng và xã hội
nên sẽ không còn ai phải bực bội, bất mãn, bất đồng với thu phí và trạm thu phí nữa.
Ý kiến của em: Việt Nam nên học tập Vương Quốc Anh trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân, cho Hệ thống Giao thông
là rất là rõ ràng, giải pháp đúng đắn, công bằng, khách quan, thích hợp với mong muốn chung của cả cộng đồng và xã hội
để có Mức chi Ngân sách hàng năm bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông bằng với Mức chi này của Vương Quốc Anh,
thì trong từng năm, Việt Nam chỉ cần dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia hàng năm (khoảng 75 tỉ USD) và trong từng năm đi vay Quốc tế thêm 38 tỉ USD nữa, chỉ để chi cho Hệ thống Giao thông là đủ,
đâu có gì đâu, thu được thì chi được
thì trong từng năm, Việt Nam chỉ cần dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia hàng năm (khoảng 75 tỉ USD) và trong từng năm đi vay Quốc tế thêm 38 tỉ USD nữa, chỉ để chi cho Hệ thống Giao thông là đủ,
đâu có gì đâu, thu được thì chi được
Bốc phét, làm sai làm lỗi lại đổ thừa người dùng. Hỏng thẻ, sai biển số qua thế Đ.éooooo nào được cửa mà kêu người ta cố tình làm hỏng để trốn thu phí
Vậy a biết mình đang nói về chủ đề gì không ? Và anh quăng câu này với mục đích gì ?chi phí để thực hiện việc thu phí BOT được Ngân sách chi trả hả anh? Cái này mới nhỉ, giờ em mới được biết
Việt Nam nên học tập Vương Quốc Anh trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân, cho Hệ thống Giao thông,
với mức chi như vậy sẽ đảm bảo được phần nào chất lượng Hệ thống hạ tầng Giao thông và đảm bảo được chất lượng quản lý vận hành Hệ thống Giao thông,
từ đó giảm bớt những rắc rối và vướng mắc đến người Dân khi họ tham gia Giao
KKK, trao đổi vui thôi, giờ đảo chữ BOT thành BTO hoặc ngắn gọn là BT thì nhiều khi nó lại khác.Mà chính vì mấy cái hình thức đầu tư này nên nảy sinh thêm rất nhiều vấn đề. Nước đang phát triển thì phải kêu gọi nguồn vốn tư nhân, chứ nội lực đâu như Vương quốc Anh mà bỏ tiền túi ra làm. Vấn đề cốt lõi là chọn phương thức nào đó cho nó có lợi cho quốc gia, còn chọn phương thức có lợi cho ai đó thì cứ mãi ngóc đầu không nổi (ngóc đầu theo phương diện quốc gia chứ không có nói mấy thằng BOT vì nó ăn ngập mặt thì mặt nó ngóc tới trời rồi). Chính vì BOT mà Trung lương - Mỹ thuận nó thảm cảnh vậy đó, lựa chọn nhà đầu tư đểu thì gánh và ăn cho hết........
rất ngắn gọn,
nếu đảm bảo chi Ngân sách cho Giao thông như Vương Quốc Anh, thì làm gì còn BOT, làm gì còn kiểu bỏ tiền ra để rồi chụp dựt như anh nói, rồi để anh phải bất đồng như trên nữa, phải không anh.
Lại lạc đề so với topic, xin lỗi chủ thớt nha. Đầu tư BOT giờ đổ nhau vụ trạm dừng nghỉ, đúng hài là hài
Sẽ quy hoạch trạm dừng nghỉ trên cao tốc
Bộ Giao thông Vận tải cho biết đang xây dựng quy hoạch kết cấu hạ tầng giao thông, trong đó có nội dung về trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
vnexpress.net