E nghĩ nó test trên giấy, theo công thức bác nhỉBọn BMW và bọn Porche không biết như nào mà thực tế cao hơn nhỉ??? bọn đó tested trên đường không lý tưởng chăng???
Là chiêu có nhiều nói ítNhiều bên chạy test thực tế mà kêu là chiêu trò PR, bác có thực sự đọc các bài test thực tế không hay là ngồi tự suy diễn ra?
Thực ra thì cũng không thể nói được, dài hay ngắn, tốn xăng nhiều hay ít đều do người lái xe nữa. Đơn cử ngày xưa nhà mình có 1 em mazda 3, mình chạy chỉ khoảng 5l/10km, nhưng ba mình thì phải 6l/100 km, còn anh mình đi thì phải khoảng 7lit/100 km. Vì mình thích chạy kiểu dìu chân ga, nương theo xe chứ không ép ga dồn số. Nói chung hao hay không là còn xem chân to hay chân nhỏ nữa. Vì cùng 1 chiếc xe, cùng 1 cung đường thì chỉ còn phụ thuộc vào tài xế mà thôi.Thì có khác gì xe xăng công bố 5l/100km có bao giờ đúng bon vậy đâu. kỹ thuật khác thực tế mà
Không ai làm thế đâu, Nhưng mình luôn tin tưởng vào chất lượng của một chiếc xe Đức nhất, sau đó mới đến Hàn, Nhật.Là chiêu có nhiều nói ít
Đức chả được cái gì ngoài..."Chuẩn xin đừng chỉnh"Không ai làm thế đâu, Nhưng mình luôn tin tưởng vào chất lượng của một chiếc xe Đức nhất, sau đó mới đến Hàn, Nhật.
" Chuẩn cần thợ chuẩn chỉnh" thì đúng hơn đó bác. Xe Đức khá phức tạp so với xe Nhật, các thợ Nhật đôi khi sử dụng kiến thức của 1 chiếc xe Nhật chỉnh cho 1 chiếc xe Đức sẽ vớ vẫn ngay. Nó không hỏng ngay, nhưng lâu dần sẽ hỏng. Ví dụ như tuning cho 1 chiếc xe chẳng hạn.Đức chả được cái gì ngoài..."Chuẩn xin đừng chỉnh"
Chỉ vì 1 lý do duy nhất, tiếc tiền.Không biết sao chứ e có mấy t bạn khi đi xe Đức đều nói đã đi xe Đức thì không bao giờ xuống xe Nhật được. Giờ tụi nó đi xe Nhật rồi
Nhưng anh Đức đem tư duy vào sửa xe nhật thì ngon cơm , Ngay cả xe bình thường EU còn thua Đức, tức là nếu đã qua xe Đức thì xe nào cũng làm được hết" Chuẩn cần thợ chuẩn chỉnh" thì đúng hơn đó bác. Xe Đức khá phức tạp so với xe Nhật, các thợ Nhật đôi khi sử dụng kiến thức của 1 chiếc xe Nhật chỉnh cho 1 chiếc xe Đức sẽ vớ vẫn ngay. Nó không hỏng ngay, nhưng lâu dần sẽ hỏng. Ví dụ như tuning cho 1 chiếc xe chẳng hạn.
Có điều em xin ....link nước ngoài, chứ xe nước ngoài ..phạt ở nước ngoài mà lấy link VN ...không có chuẩn, không chính thống trừ khi phạt ở VN ..Hyundai KIA chuyên gia quảng cáo nổ, tới ở Mỹ mà còn quảng cáo láo.
Giờ tiếp tục với xe điện.
View attachment 2774345
Chứ em mà phán về nước mắm phú quốc lấy link Hoà Lan, Thuỵ sĩ, Mỹ, chắc là anh em chém
E nghĩ cả lý do là không có tiền để nuôi nữa nhất là khi không còn rủng rỉnhChỉ vì 1 lý do duy nhất, tiếc tiền.