Nếu bài điều tra trên là phản ánh đúng thực tế thì phải nói rằng dịch vụ sau bán hàng của ToyVN cũng chả ra cái gì. Chắc là dịch vụ chính hãng mắc và chất lượng củ chuối thì người ta mới đưa xe ra garage bên ngoài để sửa chữa, đồng thời cũng cho thấy là garage ngoài phát hiện lỗi còn chính hãng thì không? Do trình độ kém hay do chính sách ém nhẹm của toàn hệ thống ToyVN?
J chủ yếu là taxi, mà taxi thì mang ra ngoài làm cho rẻ.Newbie_SG nói:Nếu bài điều tra trên là phản ánh đúng thực tế thì phải nói rằng dịch vụ sau bán hàng của ToyVN cũng chả ra cái gì. Chắc là dịch vụ chính hãng mắc và chất lượng củ chuối thì người ta mới đưa xe ra garage bên ngoài để sửa chữa, đồng thời cũng cho thấy là garage ngoài phát hiện lỗi còn chính hãng thì không? Do trình độ kém hay do chính sách ém nhẹm của toàn hệ thống ToyVN?
Tất cả gara bên ngoài, kể cả trong hãng. Khi sửa chữa, có kiểm tra lực siết của từng con ốc theo đúng thiết kế không ta. Mà muốn siết đúng lực thì phải làm sao? Tình hình này rồi sẽ căng đây. Tốt nhất là khi xe hư là bán, vì khi sửa chữa đều sai tiêu chuẩn kỹ thuật hết....Mike Delta Hotel nói:J chủ yếu là taxi, mà taxi thì mang ra ngoài làm cho rẻ.Newbie_SG nói:Nếu bài điều tra trên là phản ánh đúng thực tế thì phải nói rằng dịch vụ sau bán hàng của ToyVN cũng chả ra cái gì. Chắc là dịch vụ chính hãng mắc và chất lượng củ chuối thì người ta mới đưa xe ra garage bên ngoài để sửa chữa, đồng thời cũng cho thấy là garage ngoài phát hiện lỗi còn chính hãng thì không? Do trình độ kém hay do chính sách ém nhẹm của toàn hệ thống ToyVN?
Last edited by a moderator:
Cụ Domy nên xem xét kỹ vấn đề: giả sử bu lông chân ghế của Toy được siết đủ lực khi lắp ráp, thì nguyên nhân gây lỏng bu lông không phải do lực siết mà là do phần keo làm kín thân xe nó chen vào giữa, khi nó bị lão hoá hoặc co ngót, hoặc biến dạng do áp lực (vì nó là keo chứ không phải sắt) thì mới lỏng ra. Lỗi này cũng bình thường, nhưng vấn đề quan trọng là Toy phải thông báo nguy cơ này đến khách hàng sử dụng xe toy và đại lý sửa chữa để khắc phục kịp thời, chứ không phải là ém nhẹm để cho nguy cơ tiềm ẩn luôn tồn tại có thể gây mất an toàn khi lưu thông.
Tương tự thì hệ thống phanh cũng vậy.
Tương tự thì hệ thống phanh cũng vậy.
Lỗi của To là nghiêm trọng rồi. Nhưng ý của em là, tất cả những xe cũ khi sửa chữa có bảo đảm siết đúng theo thiết kế kỹ thuật không ? Cũng là một vấn đề khá quan trọng chứ bácNewbie_SG nói:Cụ Domy nên xem xét kỹ vấn đề: giả sử bu lông chân ghế của Toy được siết đủ lực khi lắp ráp, thì nguyên nhân gây lỏng bu lông không phải do lực siết mà là do phần keo làm kín thân xe nó chen vào giữa, khi nó bị lão hoá hoặc co ngót, hoặc biến dạng do áp lực (vì nó là keo chứ không phải sắt) thì mới lỏng ra. Lỗi này cũng bình thường, nhưng vấn đề quan trọng là Toy phải thông báo nguy cơ này đến khách hàng sử dụng xe toy và đại lý sửa chữa để khắc phục kịp thời, chứ không phải là ém nhẹm để cho nguy cơ tiềm ẩn luôn tồn tại có thể gây mất an toàn khi lưu thông.
Tương tự thì hệ thống phanh cũng vậy.
Last edited by a moderator: