Hạng B2
22/4/05
351
29
28
Bởi dậy theo lý thuyết, mọi vấn đề phải đem đến garage chính hãng, để đảm bảo tiêu chuẩn.

Nhưng với cách làm việc theo "tiêu chuẩn" của hãng xe Toy nói riêng và các hãng xe LD nói chung thì thật là .... nản.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
achco nói:
Bởi dậy theo lý thuyết, mọi vấn đề phải đem đến garage chính hãng, để đảm bảo tiêu chuẩn.

Nhưng với cách làm việc theo "tiêu chuẩn" của hãng xe Toy nói riêng và các hãng xe LD nói chung thì thật là .... nản.
Đem ra ngoài, sửa xong dư được mấy con ốc.
Đem tới hãng cũng được siết bằng tay, và cảm nhận bằng giác quan thứ sáu...
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
6/11/09
592
5
18
SIết tay hay súng hơi thôi, đến máy bay còn ko có cái đồ đo lực siết nữa mà.
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Domy nói:
achco nói:
Bởi dậy theo lý thuyết, mọi vấn đề phải đem đến garage chính hãng, để đảm bảo tiêu chuẩn.

Nhưng với cách làm việc theo "tiêu chuẩn" của hãng xe Toy nói riêng và các hãng xe LD nói chung thì thật là .... nản.
Đem ra ngoài, sửa xong dư được mấy con ốc.
Đem tới hãng cũng được siết bằng tay, và cảm nhận bằng giác quan thứ sáu...
Bác Domy nói dúng nè,hum chiếc xe e dem vô kiễm tra lần thứ 3 mới lòi ra cái bệnh kêu lọc cọc chổ chân thắng ( 3 thằng kỷ thuật khác nhau hihi)
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Vấn đề không nằm ở mấy con ốc mà nằm ở dây chuyền lắp ráp của Toy chứ. Dây chuyền thô sơ và không thoả mãn tiêu chuẩn, đồ gá sai lệch ==> sản phẩm lắp ráp sai lệch thiết kế, tiềm ẩn nguy cơ không an toàn.
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
okdriver nói:
Các bác cùng kêu gọi các nhà xe và chủ xe yêu cầu TOY VN có trách nhiệm với người tiêu dùng VN đi. Vì an tòan của bản thân, gia đình, người thân và hành khách trên xe. các bác đừng
33.gif
nữa.
<span style=""color: #ff0000;"">Mời các bác tham gia thiết thực vào đây: </span>
http://www.otosaigon.com/...08&mpage=1#3059508
 
Last edited by a moderator: