Đem ra ngoài, sửa xong dư được mấy con ốc.achco nói:Bởi dậy theo lý thuyết, mọi vấn đề phải đem đến garage chính hãng, để đảm bảo tiêu chuẩn.
Nhưng với cách làm việc theo "tiêu chuẩn" của hãng xe Toy nói riêng và các hãng xe LD nói chung thì thật là .... nản.
Đem tới hãng cũng được siết bằng tay, và cảm nhận bằng giác quan thứ sáu...
Last edited by a moderator:
Bác Domy nói dúng nè,hum chiếc xe e dem vô kiễm tra lần thứ 3 mới lòi ra cái bệnh kêu lọc cọc chổ chân thắng ( 3 thằng kỷ thuật khác nhau hihi)Domy nói:Đem ra ngoài, sửa xong dư được mấy con ốc.achco nói:Bởi dậy theo lý thuyết, mọi vấn đề phải đem đến garage chính hãng, để đảm bảo tiêu chuẩn.
Nhưng với cách làm việc theo "tiêu chuẩn" của hãng xe Toy nói riêng và các hãng xe LD nói chung thì thật là .... nản.
Đem tới hãng cũng được siết bằng tay, và cảm nhận bằng giác quan thứ sáu...
<span style=""color: #ff0000;"">Mời các bác tham gia thiết thực vào đây: </span>okdriver nói:Các bác cùng kêu gọi các nhà xe và chủ xe yêu cầu TOY VN có trách nhiệm với người tiêu dùng VN đi. Vì an tòan của bản thân, gia đình, người thân và hành khách trên xe. các bác đừngnữa.
http://www.otosaigon.com/...08&mpage=1#3059508
Last edited by a moderator: