Hai con đấy khác nhau mà bác.chính thế hệ 2 làm nên thành công như bi giờ.
còn thế hệ 1 lúc thì Tuscon lúc thì Santafe Gold e thấy mệt ass quá =))
View attachment 1994407
Hai con đấy khác nhau mà bác.
dạ em chỉ thấy con STF gold nó dài hơn 1 tẹo thôi chứ ngoại hình ko thấy khác bác ạ. nên hồi mới biết xe đồ thì thấy nó ko khác.. lúc đó cũng hơi có "định kiến" v Hyundai, xe j thiết kế chán òm... cũng may là "lúc đó" thôi
Thực ra quá trình lớn mạnh của Hyundai nên nhắc tới nền tảng hãng sử dụng của Mitsubishi. Dường như không có tờ báo nào khai thác thông tin này.
Viết về San thì theo em có dấu mốc sau:
2001 ra bản GOLD đầu tiên, có vgt. Nhìn cục mịch và xấu xí. Mâm 3 cánh. Đèn trước tích hợp xi nhan vàng hình cánh cung hai bên. Đèn hậu cũng để xinhan chéo hai bên. Nội thất ốp vân gỗ đỏ nâu. Có trang bị la bàn. Nhìn chung bản này xấu nhất.
2004 ra bản GOLD facelift. Có sửa lại đèn trước bỏ màu kính đèn xi nhan chuyển sang bóng vàng. Đèn hậu sau chuyển xi nhan nằm ngang. Nội thất chuyển sang ốp vân giả gỗ màu nâu đen. Bỏ la bàn. Mâm chuyển sang 5 cánh. Bỏ mũi hút gió turbo trên nắp capo. Bản này trông đã hấp dẫn hơn nhiều so với bản tiền nhiệm. Phiên bản thế hệ đầu đã tạo tiếng vang rất tốt tại thị trường quê nhà. Được đánh giá mọi thứ ổn trừ cái dáng xấu xí.
2006 ra bản thế hệ 2 khá đẹp. Tuy nhiên có vẻ bị lỗi thiết kế van tuần hoàn khí thải cho nên máy chạy nhiên liệu chưa phì hợp hay bị sửa turbo và dễ phải làm lại máy.
2008 ra bản facelift cho thế hệ 2 và sửa một số sau: đèn hậu thêm phần bạc giảm bớt phần màu đỏ. Calang đầu xe chuyển sang dạng lá lúa (chung xu thế xấu của mũi Sonata thế hệ 7 thời đó chắc tiện thể làm cùng). Cái sửa quan trọng nhất là áp dụng eVGT thay cho VGT. Và thế hệ này thì xe eVGT được đánh giá cao hơn. Bản chụp thế hệ 2 ở trang 1 là facelift.
Không nhớ rõ lắm xong đến 2012 hay 2013 gì đó thì ngôn ngữ rìa bão được mang lên thế hệ 3. Thế hệ này chỉ có cái xấu là calang bản mạ crom hơi thô. Thấu kính đèn trước hình vuông nhìn rất đẹp đáng tiếc qua bản facelift nó lại bị đổi qua tròn nhìn như bị lồi. Đèn hậu nhìn màu tươi tắn nhẹ nhàng.
Đến 2015 có bản facelift sửa calang thanh mảnh hơn giống lưỡi kiếm (sửa sau khi sửa Sonata). Đèn pha chuyển qua thấu kính tròn xấu hơn bản trước. Đèn hậu chuyển màu đỏ thậm tạo cảm giác đặc nặng nề thiếu thanh thoát.
Đến 2018 thì ra bản thế hệ 4 như hiện tại. Cái đèn trước đem đặt xuống dưới rất xấu. Phần diềm hốc bánh xe sau rất vô duyên một cách tự do không có liên kết. Có vẻ chu kì xấu sắp bắt đầu trở lại.
Viết về San thì theo em có dấu mốc sau:
2001 ra bản GOLD đầu tiên, có vgt. Nhìn cục mịch và xấu xí. Mâm 3 cánh. Đèn trước tích hợp xi nhan vàng hình cánh cung hai bên. Đèn hậu cũng để xinhan chéo hai bên. Nội thất ốp vân gỗ đỏ nâu. Có trang bị la bàn. Nhìn chung bản này xấu nhất.
2004 ra bản GOLD facelift. Có sửa lại đèn trước bỏ màu kính đèn xi nhan chuyển sang bóng vàng. Đèn hậu sau chuyển xi nhan nằm ngang. Nội thất chuyển sang ốp vân giả gỗ màu nâu đen. Bỏ la bàn. Mâm chuyển sang 5 cánh. Bỏ mũi hút gió turbo trên nắp capo. Bản này trông đã hấp dẫn hơn nhiều so với bản tiền nhiệm. Phiên bản thế hệ đầu đã tạo tiếng vang rất tốt tại thị trường quê nhà. Được đánh giá mọi thứ ổn trừ cái dáng xấu xí.
2006 ra bản thế hệ 2 khá đẹp. Tuy nhiên có vẻ bị lỗi thiết kế van tuần hoàn khí thải cho nên máy chạy nhiên liệu chưa phì hợp hay bị sửa turbo và dễ phải làm lại máy.
2008 ra bản facelift cho thế hệ 2 và sửa một số sau: đèn hậu thêm phần bạc giảm bớt phần màu đỏ. Calang đầu xe chuyển sang dạng lá lúa (chung xu thế xấu của mũi Sonata thế hệ 7 thời đó chắc tiện thể làm cùng). Cái sửa quan trọng nhất là áp dụng eVGT thay cho VGT. Và thế hệ này thì xe eVGT được đánh giá cao hơn. Bản chụp thế hệ 2 ở trang 1 là facelift.
Không nhớ rõ lắm xong đến 2012 hay 2013 gì đó thì ngôn ngữ rìa bão được mang lên thế hệ 3. Thế hệ này chỉ có cái xấu là calang bản mạ crom hơi thô. Thấu kính đèn trước hình vuông nhìn rất đẹp đáng tiếc qua bản facelift nó lại bị đổi qua tròn nhìn như bị lồi. Đèn hậu nhìn màu tươi tắn nhẹ nhàng.
Đến 2015 có bản facelift sửa calang thanh mảnh hơn giống lưỡi kiếm (sửa sau khi sửa Sonata). Đèn pha chuyển qua thấu kính tròn xấu hơn bản trước. Đèn hậu chuyển màu đỏ thậm tạo cảm giác đặc nặng nề thiếu thanh thoát.
Đến 2018 thì ra bản thế hệ 4 như hiện tại. Cái đèn trước đem đặt xuống dưới rất xấu. Phần diềm hốc bánh xe sau rất vô duyên một cách tự do không có liên kết. Có vẻ chu kì xấu sắp bắt đầu trở lại.
Chỉnh sửa cuối:
Từ việc sử dụng nền tảng lan man qua Vinfast. Nền tảng khá quan trọng nên khi sử dụng nền tảng không phù hợp thị trường thì thất bại là tất yếu. Xe của hãng Sangyong dùng đầu tiên là nền tảng Daewoo (xe Korando, xe Musso) và sau đó là nền tảng Merc. Giờ đây hãng đã bán mình cho China.
Cồ gắng kết nối bác Tổng chuyển từ BMW về qua linkedin xong bác ấy ko nhận góp ý. Giờ phải chúc mừng bác đi kí từng hợp đồng chạy taxi.
Cồ gắng kết nối bác Tổng chuyển từ BMW về qua linkedin xong bác ấy ko nhận góp ý. Giờ phải chúc mừng bác đi kí từng hợp đồng chạy taxi.
Có bác nào sở hữu cả San 17-18 và San 19 cho cả nhà xin ít đánh giá nhỉ. Ý em hỏi bản máy xăng ạ.
đã thật lâu có bác nhắc đến Mitsubishi và rất hay ạ và từ đó có cuộc lột xác thật ngoạn mụcTừ việc sử dụng nền tảng lan man qua Vinfast. Nền tảng khá quan trọng nên khi sử dụng nền tảng không phù hợp thị trường thì thất bại là tất yếu. Xe của hãng Sangyong dùng đầu tiên là nền tảng Daewoo (xe Korando, xe Musso) và sau đó là nền tảng Merc. Giờ đây hãng đã bán mình cho China.
Cồ gắng kết nối bác Tổng chuyển từ BMW về qua linkedin xong bác ấy ko nhận góp ý. Giờ phải chúc mừng bác đi kí từng hợp đồng chạy taxi.