À, ko phải lẩu thập cẩm là món ăn nhậu rất là khoái khẩu dân Việt hay sao?! Nhưng....Có vẻ như hãng đang loay hoay cố làm cho nó sang trọng hơn bằng cách cóp nhặt nhiều chi tiết càng tốt, kết quả là con xe hằm bà lằng như nổi lẩu thập cẩm.
Đã là chuẩn vị thì cớ gì lại thay đổi cứ dăm tháng nửa năm, đập chổ này đắp chổ kia 1 ít?
Cứ đổi mãi thì Model nó quay về Model cũ!
Định hướng sở thích KH thì giá rẻ, Form thể thao, Options tới nóc thì chỉ dành cho giới trẻ. Mà bọn này, thì ít tiền mua xe rẻ, Logo Yếu...có tiền bọn Nó đổi ngay xe ngay khi đủ 20% điều kiện. Đây là tệp KH dễ đổi thay nhất. Và khi đã đổi, chắc chắn Họ sẽ chọn thương hiệu cao hơn hoặc dòng xe cao hơn!