Mua xe cũ thì hên xui thui bác...nhưng quan trọng nhất là hộp số và máy phải còn ngon nhé bác, còn lại các vấn đề khác thì mua xe cũ phải chấp nhận như lỗi vặt vảnh ko đáng kể...vâng bác.. nhìn qua hình thì thấy vậy bác
khi nào đi xem xe, em check số VIN trên RealOEM là ra liền bác
hy vọng xe ko lỗi, chứ em sợ cảnh xe cũ > 10 năm đi lỗi lặt vặt ức chế lắm bác
thanks bácMua xe cũ thì hên xui thui bác...nhưng quan trọng nhất là hộp số và máy phải còn ngon nhé bác, còn lại các vấn đề khác thì mua xe cũ phải chấp nhận như lỗi vặt vảnh ko đáng kể...
sáng nay em có đi qua xem xe và lái thử 1 vòng thì thấy :
- Hộp số : bình thường
- Máy : có vẻ bình thường - khi chuyển từ các chế độ N/P/D/R qua lại với nhau thì máy có vẻ rung lên 1 tí xíu.
Nhưng đang bị 1 lỗi : thắng
- Tình trạng : lúc cần thắng đạp thắng thì okay, nhưng khi nhả thắng ra thì máy xe bị rần
Ngoài ra 1 số điểm trừ khác như :
- Ngoại thất hơi trày
- Nội thất nhiều chỗ cũ, bong tróc
- Ghế da đã bọc lại ( không còn da zin )
- Kiếng ghế bên phải phía sau bị mất chế độ bấm và giữ khoảng 3 giây thì sẽ phải tự động chạy lên hết..
.... ( coi sơ sơ thì vậy )
Em đang đề nghị chủ xe cho đem xe vào Euro Auto full test.
Nếu xe không lỗi thì phí em chịu. Vì em chỉ cần mua 1 chiếc xe về là chạy ổn, chứ không phải mua "chó bệnh" về sửa máy móc, cao su ron, gầm, phuộc... này nọ để tốn thêm vài chục triệu và ôm cục bực nữa thì khổ lắm.
Thanks bác đã quan tâm.
Có gì em sẽ update thêm cho các bác.
Bác hết sức lưu ý về vấn đề ghế da đã bọc lại nhé...với kinh nghiệm ôm BMW đã hơn 10 năm thì xe ấy bọc lại ghế da đi quá nhiều rồi...bác cân nhắc vì trong diễn đàn có bác dích chưởng vụ này rồi mua xe nhìn rat dep từ trong ra ngoài, chạy thời gian đã banh hộp số...bác xem xét cận thận nhờ ae nào có kinh nghiệm ( bác nào làm gara chuyen ve bim là tốt nhất ) đi cùng xem xe la ok.thanks bác
sáng nay em có đi qua xem xe và lái thử 1 vòng thì thấy :
- Hộp số : bình thường
- Máy : có vẻ bình thường - khi chuyển từ các chế độ N/P/D/R qua lại với nhau thì máy có vẻ rung lên 1 tí xíu.
Nhưng đang bị 1 lỗi : thắng
- Tình trạng : lúc cần thắng đạp thắng thì okay, nhưng khi nhả thắng ra thì máy xe bị rần
Ngoài ra 1 số điểm trừ khác như :
- Ngoại thất hơi trày
- Nội thất nhiều chỗ cũ, bong tróc
- Ghế da đã bọc lại ( không còn da zin )
- Kiếng ghế bên phải phía sau bị mất chế độ bấm và giữ khoảng 3 giây thì sẽ phải tự động chạy lên hết..
.... ( coi sơ sơ thì vậy )
Em đang đề nghị chủ xe cho đem xe vào Euro Auto full test.
Nếu xe không lỗi thì phí em chịu. Vì em chỉ cần mua 1 chiếc xe về là chạy ổn, chứ không phải mua "chó bệnh" về sửa máy móc, cao su ron, gầm, phuộc... này nọ để tốn thêm vài chục triệu và ôm cục bực nữa thì khổ lắm.
Thanks bác đã quan tâm.
Có gì em sẽ update thêm cho các bác.
Xe già Đáng mới mua chủ cũ đi mới 124 ngàn Km mà đã bọc lại ghế trông xấu ơi là xấu, mà lại may quá vụng về nữa chứ. Hỏi chủ cũ vì sao thì nó nói màu trước hơi nhợt với không hợp phong thuỷ của nó nên bọc lại.Xe bim chạy ngòai 300 ngàn cây mới banh nổi ghế da. Trừ các trường hợp đặc biệt đít chủ xe quá nhọn hoặc rớt thuốc lá , ngậm nước hay chuột gián cắn gì đó. Nên phải bọc lại trước thời hạn.
Giờ nghe CUBI nới thế nên chẳng biết đâu mà lần!!!!!!!!!
Một chiếc xe bọc lại với 1 chiếc xe da zin giá cách nhau khỏang hơn 30 chai. Da sau này dù tốn vài chục triệu bọc lại cũng không thể nào bằng da zin theo xe.
Đi gần không sao, đi tầm vài chục cây số là sẽ cảm nhận mông và lưng nó nóng hẳn so với da zin.
Anh nào ngồi ghế da BMW quen rồi, nhảy lên taxi ngồi ghế simili đi sẽ cảm nhận rõ nhất.
Đi gần không sao, đi tầm vài chục cây số là sẽ cảm nhận mông và lưng nó nóng hẳn so với da zin.
Anh nào ngồi ghế da BMW quen rồi, nhảy lên taxi ngồi ghế simili đi sẽ cảm nhận rõ nhất.
e nhảy lên mấy e phò tè bọc giả da phán chán, chẳng khác xe khách là mấyMột chiếc xe bọc lại với 1 chiếc xe da zin giá cách nhau khỏang hơn 30 chai. Da sau này dù tốn vài chục triệu bọc lại cũng không thể nào bằng da zin theo xe.
Đi gần không sao, đi tầm vài chục cây số là sẽ cảm nhận mông và lưng nó nóng hẳn so với da zin.
Anh nào ngồi ghế da BMW quen rồi, nhảy lên taxi ngồi ghế simili đi sẽ cảm nhận rõ nhất.
Đem xe vào hãng check toàn bộ (đâm đụng, thủy kích, tua đồng hồ...) phải để xe lại 2-3 ngày và chi phí khoảng 2.5tr. Nếu xe có bảo dưỡng thường xuyên trong hãng thì dễ, còn không thì cũng hơi khó kiểm tra kỹ trừ khi bác quen với anh kỹ thuật nào trong hãng. Em nghĩ bác gọi cho bác Sơn auto_vn rồi hẹn ngày chạy qua đó check những gì bác yêu cầu, coi bộ đơn giản hơn đó bác. Chúc bác kiếm được con xe như ý!
Xe bim chạy ngòai 300 ngàn cây mới banh nổi ghế da. Trừ các trường hợp đặc biệt đít chủ xe quá nhọn hoặc rớt thuốc lá , ngậm nước hay chuột gián cắn gì đó. Nên phải bọc lại trước thời hạn.
Khí hậu nóng ẩm VN chắc ko tới số 300k đâu, nhất là xe phơi mưa nắng nhìu!
Thường mua xe dẩn thợ theo coi thôi. Muốn test này nọ thì xách máy theo test. Chứ chủ xe không ai chịu quăng xe vô hảng 2-3 ngày chờ test đâu. Hoặc xách xe chạy đi lòng vòng để test này nọ cũng ít ai đi. Trừ khi nhận cọc đảm bảo thì chạy vô hảng test sơ thì ok.