Chủ đề tương tự
Cảm ơn Bác trước. Ý của Bác làpvht nói:Em không phải bác Đè cũng hem phải bác Tự động, nhưng cho em tự tiện đoán là xe bác đang gắn ngược 180 độ, hem có hình nên em cũng chẳng hiểu tại sao như thế! ^^
- đổi 4 bugi ở ngoài vô trong, 4 bugi ở trong ra ngoài
- Thứ tự máy 1 là gần Delco nhất rồi mới đến máy 2, 3 . Máy 4 nằm ở ngoài cùng
Đơn giản thôi bác ah, I là viết tắt của Internal và E là External, nên I phải là dãy trong, E là dãy ngoài.
Trên Delco sẽ có 2 đường vào của 2 mobin là I và E, cái này bác có thể đảo dây để xác định mobin nào là I mobin nào là E. Còn thứ tự thì có sẵn trên từng vị trí rồi!
Em vẫn muốn nhìn tổng thế con 3S của bác ^^
Trên Delco sẽ có 2 đường vào của 2 mobin là I và E, cái này bác có thể đảo dây để xác định mobin nào là I mobin nào là E. Còn thứ tự thì có sẵn trên từng vị trí rồi!
Em vẫn muốn nhìn tổng thế con 3S của bác ^^
Last edited by a moderator:
Cám ơn Bác nhiều. Cho em hỏi vậy thứ tự em đấu nối có đúng không ạpvht nói:Đơn giản thôi bác ah, I là viết tắt của Internal và E là External, nên I phải là dãy trong, E là dãy ngoài.
Trên Delco sẽ có 2 đường vào của 2 mobin là I và E, cái này bác có thể đảo dây để xác định mobin nào là I mobin nào là E. Còn thứ tự thì có sẵn trên từng vị trí rồi!
Em vẫn muốn nhìn tổng thế con 3S của bác ^^
nhatdn nói:Cám ơn Bác nhiều. Cho em hỏi vậy thứ tự em đấu nối có đúng không ạpvht nói:Đơn giản thôi bác ah, I là viết tắt của Internal và E là External, nên I phải là dãy trong, E là dãy ngoài.
Trên Delco sẽ có 2 đường vào của 2 mobin là I và E, cái này bác có thể đảo dây để xác định mobin nào là I mobin nào là E. Còn thứ tự thì có sẵn trên từng vị trí rồi!
Em vẫn muốn nhìn tổng thế con 3S của bác ^^
Theo hình của bác thì bên trái hình đếm sang phải là 1,2,3,4 bác cứ tìm ngược lại dây phin E1 gắn bên trái cùng, cứ thế đúng thứ tự cho tới E4, bên trong thì I1 tới I4, vì đây chỉ là thứ tự gắn dây phin chứ không phải thứ tự nổ, nên làm gì mà nhảy tứ tung dzị!
Tks Bác. Em đang up ảnh nhưng chưa được. Bác xem đỡ hình theo đường link http://www.otosaigon.com/forum/Message/493916-Bluebird-8788-%C4%90%E1%BB%99ng-c%C6%A1-4-m%C3%A1y-8-Bugi/p5/
Thì ra là em BB này, em từng xem qua, theo tư liệu trong hình thì lúc đó máy chạy có ổn không? Nếu ổn bác xem theo hình mà làm, em thấy vẫn còn khá rõ đó. Nhìn hình thấy hai mobin giống của xe jeep nhỉ! ^^
Xe bác hình như nhún trước có thêm phần điện hay dầu gì đó phải không?
Xe bác hình như nhún trước có thêm phần điện hay dầu gì đó phải không?
Chào Bác pvhtpvht nói:Thì ra là em BB này, em từng xem qua, theo tư liệu trong hình thì lúc đó máy chạy có ổn không? Nếu ổn bác xem theo hình mà làm, em thấy vẫn còn khá rõ đó. Nhìn hình thấy hai mobin giống của xe jeep nhỉ! ^^
Xe bác hình như nhún trước có thêm phần điện hay dầu gì đó phải không?
hệ thống nhún có bộ phận tăng giảm xóc Bác ạ. Trong cabin phía sau bộ phận thắng tay có nút vặn chỉnh hệ thống nhún này nhưng bị hỏng rồi nếu phục hồi lại nguyên trạng chắc là khó lắm Bác nhỉ. Em BB này em chạy gần 8 năm rồi mọi cái vẫn ổn Bác ạ, em ở Đà Nẵng nên phụ tùng xe này hiếm. Em úp thêm vài hình nữa mời Bác xem