Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Ở VN nếu xét về công năng sử dụng đi kèm với giá hợp lý thì ko con tay ga nào qua được Lead
 
Hạng C
9/9/14
924
22.646
93
Vision xe nhỏ, nhẹ, máy êm. Máy 110 nhưng vì xe nhỏ nên chạy bốc. Vision chỉ bị 1 cái là yên ngắn, ngồi 2 người thì phải ngồi sát lại. Cái nữa là cốp nhỏ, so với Airblade hay Lead thì cốp của Vision thua xa. Máy 125 là do nghe đồn Vision 2019 sẽ dùng máy 125, nhưng đến giờ thì vẫn 110 à.

Nếu mục tiêu là bán lại tốt, tiết kiệm xăng, dễ chạy, dễ bán, ... thì mua Vision là đúng rồi.
 
Hạng D
7/3/07
2.228
58.946
113
Vision xe nhỏ, nhẹ, máy êm. Máy 110 nhưng vì xe nhỏ nên chạy bốc. Vision chỉ bị 1 cái là yên ngắn, ngồi 2 người thì phải ngồi sát lại. Cái nữa là cốp nhỏ, so với Airblade hay Lead thì cốp của Vision thua xa. Máy 125 là do nghe đồn Vision 2019 sẽ dùng máy 125, nhưng đến giờ thì vẫn 110 à.

Nếu mục tiêu là bán lại tốt, tiết kiệm xăng, dễ chạy, dễ bán, ... thì mua Vision là đúng rồi.
Mình để ý, chị em chạy vision trong TP luồn lách như lụa với phóng rất nhanh. Có thể do xe nhỏ gọn, máy mạnh so với xác xe. Đề pa rất bốc, mình thử chạy AB với vision, lúc nào cũng bỏ 1 khoảng lúc đầu
 
Hạng C
9/9/14
924
22.646
93
Mình để ý, chị em chạy vision trong TP luồn lách như lụa với phóng rất nhanh. Có thể do xe nhỏ gọn, máy mạnh so với xác xe. Đề pa rất bốc, mình thử chạy AB với vision, lúc nào cũng bỏ 1 khoảng lúc đầu
Xe này nhẹ, lại ngắn, nên dễ luồn lách và bốc thiệt. Chạy đua thì không biết sao, chứ đề pa thì tốt hơn Lead nhiều. Tính ra chạy vision thấy thoải mái hơn Sh Mode và Lead, nhất là trong việc dắt xe ra vô. Chỉ là cái cốp nhỏ quá.