Xe điện cũng hay nhưng sạc xe nhiều lúc nó phiền và bắt mình suy nghĩ tính toán nhiều. Tôi thấy anh chủ thớt nên chốt con HEV cho đỡ nghĩ
- Tags
- crv
Em cũng nghĩ như bác, bản Platinum là full bài.CRV nói chung chạy đầm, máy móc ok, bảo dưỡng rẻ. Bản RS hybrid được tiết kiệm xăng nên càng đáng chọn hơn. Nhược điểm là: giá cao và chỉ có 5 chỗ.
Nếu là mình là bác thì sẽ chọn Everest Titan ^^
Con Crv này đời mới thiết kế lại đẹp hẳn, nhìn to lớn nhưng đậm chất Mỹ, góc cạnh các kiểu.Anh chia sẻ thêm về cái này được ko?
Về xe thì cảm giác là dễ làm quen, mạnh, trớn tốt, ấn tượng ở khoảng tiết kiệm nhiên liệu nữa. Máy hybrid em tưởng sẽ khó chạy hay giật như kiểu xe điện nhưng không hề. Cảm giác như xe xăng nhưng mượt và bốc hơn.
đã suv hybrid thì giờ ko con nào có cửa so với CRV vậy cho vuông. ko phải tự nhiên mà nó là suv hybrid bán chạy nhất (ăn luôn rav4 nếu ko tính bản plugin vì honda chưa có)
vn còn mấy con xe hybrid kiểu sorento hay santafe thì thôi cho xin. đừng làm chuột bạch
vn còn mấy con xe hybrid kiểu sorento hay santafe thì thôi cho xin. đừng làm chuột bạch
The Hybrid Vehicle That Outsells Every Other Hybrid In The U.S.
This trusted Japanese hybrid SUV has been winning the hearts of many new car buyers in recent months.
www.topspeed.com
Em cũng giống bác. Bữa e dc lái thử con này vơi Hev nhà Toy phải nói là quá khác biệt. Lái xong là hiểu sao dàn hybrid Toy bán lâu rồi nhưng lại k bứt phá doanh số như con CRV nàyCon Crv này đời mới thiết kế lại đẹp hẳn, nhìn to lớn nhưng đậm chất Mỹ, góc cạnh các kiểu.
Về xe thì cảm giác là dễ làm quen, mạnh, trớn tốt, ấn tượng ở khoảng tiết kiệm nhiên liệu nữa. Máy hybrid em tưởng sẽ khó chạy hay giật như kiểu xe điện nhưng không hề. Cảm giác như xe xăng nhưng mượt và bốc hơn.
Chuẩn bác, chạy trong phố đường càng tắc càng tốn ít xăng nó ngược lại với xe thuần xăng.Nghe bảo con Honda CR-V e:HEV RS chạy có 3.4 L/100km, mà kiểu càng chạy chiếc xe này trong phố, đồng hồ báo chỉ số tiêu thụ nhiên liệu càng giảm. Em cũng muốn lái thử con này xem sao
Anh nói cũng đúng ý em. Dù lúc đầu em không nhắm hẳn xe điện nhưng cũng có tham khảo vì nhiều người sử dụng. Nhưng vì ngại khoản tính toán nên mới nhắm tới CR-V. Ai dè may mắn sao mà sale báo có bàn hybrid nên thiệt là em cũng muốn thửXe điện cũng hay nhưng sạc xe nhiều lúc nó phiền và bắt mình suy nghĩ tính toán nhiều. Tôi thấy anh chủ thớt nên chốt con HEV cho đỡ nghĩ
dạ, em thì cũng vậy, thích trải nghiệm xe Hybrid xăng-điện cho biết mà do CR-V bản Hybird nhập Thailand không có 2 khoản em cần:
- 7 chổ
- bánh xe dự phòng
nên vừa rồi em đành chọn con Inn HV chứ em thấy con CR-V nhìn dáng đẹp hơn...chất lượng xe nhập Thailand lắp ráp thì cũng tin dùng hơn xe lắp ráp tại Indo hay VN..em đã đi 2 đời xe của Honda nên em cũng tin vào chất lượng xe Honda, máy bốc hơn Toy trong cùng phân khúc (Civic 2007 & CR-V 2011)..đành hẹn lại dịp mua xe lần sau..
Còn xe thuần điện, với hạ tầng cở Mỹ & Châu Âu còn chưa thuyết phục được thì em xin nhường lại đời con em nó mua rồi nó cho em chạy ké..
- 7 chổ
- bánh xe dự phòng
nên vừa rồi em đành chọn con Inn HV chứ em thấy con CR-V nhìn dáng đẹp hơn...chất lượng xe nhập Thailand lắp ráp thì cũng tin dùng hơn xe lắp ráp tại Indo hay VN..em đã đi 2 đời xe của Honda nên em cũng tin vào chất lượng xe Honda, máy bốc hơn Toy trong cùng phân khúc (Civic 2007 & CR-V 2011)..đành hẹn lại dịp mua xe lần sau..
Còn xe thuần điện, với hạ tầng cở Mỹ & Châu Âu còn chưa thuyết phục được thì em xin nhường lại đời con em nó mua rồi nó cho em chạy ké..