Theo như bác nói và em được biết thì bác bật AC máy kéo thêm tải tất nhiên là ì vá không bốc hơn khi ko bật AC là đúng rồi. Bật AC máy yếu hơn nữa số mà.Tinh_Danang nói:xe em là Acc 1991.
Mới chạy được 5 tháng nay.
Có mỗi cái bệnh này mà không biết nên kiểm tra cái gì? đưa ra mấy ông thợ thì mối bác phán mỗi kiểu. Em không cho đụng vào lỡ phá điện lung tung thì mệt lắm.
Bệnh của em nó là thế này:
Lúc xe chạy không mở điều hòa thì khi cắt côn vào ga tua máy có tăng lên. Xe chạy bốc và không bị ỳ máy.
Nhưng khi em mở A/c thì khi cắt côn vào số vòng tua máy rớt đột ngột xuống còn 700 - 800 V/phút và máy có cảm giác bị ỳ không bốc.
Xe em chạy đường trường không sao chứ chạy phố thì mệt lắm. Mỏi chân. Mà trời miền trung nóng không mở A/c thì giống như ngồi lò lửa.
Vậy nhờ các cao thủ Acc chẩn bệnh giúp em xem cần kiểm tra bộ phận nào.
Xin cám ơn
Còn vòng tua máy bác nói rới khi bật AC thì .....Em đoán là bù ga máy lạnh của bác đang có vấn đề.... ( chưa hẳn đã hỏng nhưng bù yếu)
Nhờ các bác chuyên gia ACC phán tiếp giúp bác ấy đi ah .
Last edited by a moderator:
Bác ở Miền Trung ? thì cầu cứu các BS ở Accord-Club, Bác vô thớt mấy Bác đó đọc rồi sẽ biết bệnh của xe Bác. Chúc v2 Bác mau hết bệnh
Bác cho thêm thông tin:
1- Xe có gắn van hằng nhiệt không?
2- khi máy nóng quạt xoè thì galenty bao nhiêu
3- bloc máy lạnh có đúng chủng loại không?
1- Xe có gắn van hằng nhiệt không?
2- khi máy nóng quạt xoè thì galenty bao nhiêu
3- bloc máy lạnh có đúng chủng loại không?
Tinh_Danang nói:xe em là Acc 1991.
Mới chạy được 5 tháng nay.
Có mỗi cái bệnh này mà không biết nên kiểm tra cái gì? đưa ra mấy ông thợ thì mối bác phán mỗi kiểu. Em không cho đụng vào lỡ phá điện lung tung thì mệt lắm.
Bệnh của em nó là thế này:
Lúc xe chạy không mở điều hòa thì khi cắt côn vào ga tua máy có tăng lên. Xe chạy bốc và không bị ỳ máy.
Nhưng khi em mở A/c thì khi cắt côn vào số vòng tua máy rớt đột ngột xuống còn 700 - 800 V/phút và máy có cảm giác bị ỳ không bốc.
Xe em chạy đường trường không sao chứ chạy phố thì mệt lắm. Mỏi chân. Mà trời miền trung nóng không mở A/c thì giống như ngồi lò lửa.
Vậy nhờ các cao thủ Acc chẩn bệnh giúp em xem cần kiểm tra bộ phận nào.
Xin cám ơn
letitbe nói:Xe em không có gắn van Hằn Nhiệt.
Khi nóng máy quạt chạy thì Galenty cỡ 800.
Còn Blok máy lạnh có đúng chủng loại hay không thì em không rõ. Em mới mua xe này dc 5 tháng.
Bác có cao kiến gì giúp em với
Bác cho thêm thông tin:
1- Xe có gắn van hằng nhiệt không?
2- khi máy nóng quạt xoè thì galenty bao nhiêu
3- bloc máy lạnh có đúng chủng loại không?
Tinh_Danang nói:xe em là Acc 1991.
Mới chạy được 5 tháng nay.
Có mỗi cái bệnh này mà không biết nên kiểm tra cái gì? đưa ra mấy ông thợ thì mối bác phán mỗi kiểu. Em không cho đụng vào lỡ phá điện lung tung thì mệt lắm.
Bệnh của em nó là thế này:
Lúc xe chạy không mở điều hòa thì khi cắt côn vào ga tua máy có tăng lên. Xe chạy bốc và không bị ỳ máy.
Nhưng khi em mở A/c thì khi cắt côn vào số vòng tua máy rớt đột ngột xuống còn 700 - 800 V/phút và máy có cảm giác bị ỳ không bốc.
Xe em chạy đường trường không sao chứ chạy phố thì mệt lắm. Mỏi chân. Mà trời miền trung nóng không mở A/c thì giống như ngồi lò lửa.
Vậy nhờ các cao thủ Acc chẩn bệnh giúp em xem cần kiểm tra bộ phận nào.
Xin cám ơn
Xe Bác không có van hằng nhiệt nên cũng có thể khi máy chưa nóng (máy nóng thì kim nhiệt thấp hơn1/2 chút xíu) bộ bù ga sáng vẫn bù nên galenty cao hơn 800, có thể đến 1400-1500. Bác gắn VHN vào rồi tính tiếp bác ạ,
chào Bác.
chào Bác.
Tinh_Danang nói:letitbe nói:Xe em không có gắn van Hằn Nhiệt.
Khi nóng máy quạt chạy thì Galenty cỡ 800.
Còn Blok máy lạnh có đúng chủng loại hay không thì em không rõ. Em mới mua xe này dc 5 tháng.
Bác có cao kiến gì giúp em với
Bác cho thêm thông tin:
1- Xe có gắn van hằng nhiệt không?
2- khi máy nóng quạt xoè thì galenty bao nhiêu
3- bloc máy lạnh có đúng chủng loại không?
Tinh_Danang nói:xe em là Acc 1991.
Mới chạy được 5 tháng nay.
Có mỗi cái bệnh này mà không biết nên kiểm tra cái gì? đưa ra mấy ông thợ thì mối bác phán mỗi kiểu. Em không cho đụng vào lỡ phá điện lung tung thì mệt lắm.
Bệnh của em nó là thế này:
Lúc xe chạy không mở điều hòa thì khi cắt côn vào ga tua máy có tăng lên. Xe chạy bốc và không bị ỳ máy.
Nhưng khi em mở A/c thì khi cắt côn vào số vòng tua máy rớt đột ngột xuống còn 700 - 800 V/phút và máy có cảm giác bị ỳ không bốc.
Xe em chạy đường trường không sao chứ chạy phố thì mệt lắm. Mỏi chân. Mà trời miền trung nóng không mở A/c thì giống như ngồi lò lửa.
Vậy nhờ các cao thủ Acc chẩn bệnh giúp em xem cần kiểm tra bộ phận nào.
Xin cám ơn
Bác mô tả kỹ lại giúp mấy vần đề nhé:Tinh_Danang nói:xe em là Acc 1991.
Mới chạy được 5 tháng nay.
Có mỗi cái bệnh này mà không biết nên kiểm tra cái gì? đưa ra mấy ông thợ thì mối bác phán mỗi kiểu. Em không cho đụng vào lỡ phá điện lung tung thì mệt lắm.
Bệnh của em nó là thế này:
Lúc xe chạy không mở điều hòa thì khi cắt côn vào ga tua máy có tăng lên. Xe chạy bốc và không bị ỳ máy.
Nhưng khi em mở A/c thì khi cắt côn vào số vòng tua máy rớt đột ngột xuống còn 700 - 800 V/phút và máy có cảm giác bị ỳ không bốc.
Xe em chạy đường trường không sao chứ chạy phố thì mệt lắm. Mỏi chân. Mà trời miền trung nóng không mở A/c thì giống như ngồi lò lửa.
Vậy nhờ các cao thủ Acc chẩn bệnh giúp em xem cần kiểm tra bộ phận nào.
Xin cám ơn
1/Khi bác bậc chìa khóa, chưa nổ máy thì 2 quạt có xòe không hay khi nước nóng, kim nhiệt 1/3 thì quạt mới xòe
2/ Khi kim nhiệt ở 1/3 tức nhiệt độ động cơ là tối ưu thì....vòng tua máy là bao nhiêu?
3/ Khi bậc máy lạnh ứng với vòng tua ở ga cầm chừng ở trên thì....vòng tua máy của bác nó dao động như thế nào
Tất cả...theo em nghĩ là do ga cầm chừng và bù ga của bác chỉnh chưa OK thôi, bác mô tả kỹ thì mọi người chia sẽ giúp bác nhiều hơn
Gặp thầy bù ga rồi........thật là có phúc...gặp thầy, gặp thuốc......mau khỏi bệnh.....dung_gialai nói:Bác mô tả kỹ lại giúp mấy vần đề nhé:Tinh_Danang nói:xe em là Acc 1991.
Mới chạy được 5 tháng nay.
Có mỗi cái bệnh này mà không biết nên kiểm tra cái gì? đưa ra mấy ông thợ thì mối bác phán mỗi kiểu. Em không cho đụng vào lỡ phá điện lung tung thì mệt lắm.
Bệnh của em nó là thế này:
Lúc xe chạy không mở điều hòa thì khi cắt côn vào ga tua máy có tăng lên. Xe chạy bốc và không bị ỳ máy.
Nhưng khi em mở A/c thì khi cắt côn vào số vòng tua máy rớt đột ngột xuống còn 700 - 800 V/phút và máy có cảm giác bị ỳ không bốc.
Xe em chạy đường trường không sao chứ chạy phố thì mệt lắm. Mỏi chân. Mà trời miền trung nóng không mở A/c thì giống như ngồi lò lửa.
Vậy nhờ các cao thủ Acc chẩn bệnh giúp em xem cần kiểm tra bộ phận nào.
Xin cám ơn
1/Khi bác bậc chìa khóa, chưa nổ máy thì 2 quạt có xòe không hay khi nước nóng, kim nhiệt 1/3 thì quạt mới xòe
2/ Khi kim nhiệt ở 1/3 tức nhiệt độ động cơ là tối ưu thì....vòng tua máy là bao nhiêu?
3/ Khi bậc máy lạnh ứng với vòng tua ở ga cầm chừng ở trên thì....vòng tua máy của bác nó dao động như thế nào
Tất cả...theo em nghĩ là do ga cầm chừng và bù ga của bác chỉnh chưa OK thôi, bác mô tả kỹ thì mọi người chia sẽ giúp bác nhiều hơn
Thầy bù ga phải phát cho đẹ tử mới nhập môn một cây xà mâu, để chọt chọt cho lũng cỡ vài cục EACV mới thành chánh quả... ha ha...toyota cresta nói:Gặp thầy bù ga rồi........thật là có phúc...gặp thầy, gặp thuốc......mau khỏi bệnh.....dung_gialai nói:Bác mô tả kỹ lại giúp mấy vần đề nhé:Tinh_Danang nói:xe em là Acc 1991.
Mới chạy được 5 tháng nay.
Có mỗi cái bệnh này mà không biết nên kiểm tra cái gì? đưa ra mấy ông thợ thì mối bác phán mỗi kiểu. Em không cho đụng vào lỡ phá điện lung tung thì mệt lắm.
Bệnh của em nó là thế này:
Lúc xe chạy không mở điều hòa thì khi cắt côn vào ga tua máy có tăng lên. Xe chạy bốc và không bị ỳ máy.
Nhưng khi em mở A/c thì khi cắt côn vào số vòng tua máy rớt đột ngột xuống còn 700 - 800 V/phút và máy có cảm giác bị ỳ không bốc.
Xe em chạy đường trường không sao chứ chạy phố thì mệt lắm. Mỏi chân. Mà trời miền trung nóng không mở A/c thì giống như ngồi lò lửa.
Vậy nhờ các cao thủ Acc chẩn bệnh giúp em xem cần kiểm tra bộ phận nào.
Xin cám ơn
1/Khi bác bậc chìa khóa, chưa nổ máy thì 2 quạt có xòe không hay khi nước nóng, kim nhiệt 1/3 thì quạt mới xòe
2/ Khi kim nhiệt ở 1/3 tức nhiệt độ động cơ là tối ưu thì....vòng tua máy là bao nhiêu?
3/ Khi bậc máy lạnh ứng với vòng tua ở ga cầm chừng ở trên thì....vòng tua máy của bác nó dao động như thế nào
Tất cả...theo em nghĩ là do ga cầm chừng và bù ga của bác chỉnh chưa OK thôi, bác mô tả kỹ thì mọi người chia sẽ giúp bác nhiều hơn