Xe của em hôm nay bình thường trở lại rồi mặc dù không đem đến gara. Qua vụ này em rút ra được kết luận như sau :
- Chai NX5000 dung tích 500 ml nhưng các bác nên phun vào họng gió khoảng 1/3 chai thôi.
- Sau khi phun nên để cho máy nổ thật lâu để cho nó đốt hết dịch mình phun vào chứ tắt máy sớm lượng dịch còn lại sẽ làm ẩm buồng đốt nên lần tới khi máy nguội sẽ đề xe không nổ.
- Sau khi làm thấy xe chạy có thoát một ít nhưng không đáng kể vì dung dịch này chỉ làm sạch muội than bám trên bề mặt piston thôi mà lượng muội than chỉ là một lớp mỏng nên nghĩ sẽ không làm thay đổi thể tích buồng đốt là bao nên không ảnh hưởng nhiều đến công suất động cợ .
- Tiền mua chai đó mình để bù cho tiền xăng bị hao thêm còn hơn.
- Chai NX5000 dung tích 500 ml nhưng các bác nên phun vào họng gió khoảng 1/3 chai thôi.
- Sau khi phun nên để cho máy nổ thật lâu để cho nó đốt hết dịch mình phun vào chứ tắt máy sớm lượng dịch còn lại sẽ làm ẩm buồng đốt nên lần tới khi máy nguội sẽ đề xe không nổ.
- Sau khi làm thấy xe chạy có thoát một ít nhưng không đáng kể vì dung dịch này chỉ làm sạch muội than bám trên bề mặt piston thôi mà lượng muội than chỉ là một lớp mỏng nên nghĩ sẽ không làm thay đổi thể tích buồng đốt là bao nên không ảnh hưởng nhiều đến công suất động cợ .
- Tiền mua chai đó mình để bù cho tiền xăng bị hao thêm còn hơn.