Hạng B2
27/7/10
312
227
43
Xe của em hôm nay bình thường trở lại rồi mặc dù không đem đến gara. Qua vụ này em rút ra được kết luận như sau :
- Chai NX5000 dung tích 500 ml nhưng các bác nên phun vào họng gió khoảng 1/3 chai thôi.
- Sau khi phun nên để cho máy nổ thật lâu để cho nó đốt hết dịch mình phun vào chứ tắt máy sớm lượng dịch còn lại sẽ làm ẩm buồng đốt nên lần tới khi máy nguội sẽ đề xe không nổ.
- Sau khi làm thấy xe chạy có thoát một ít nhưng không đáng kể vì dung dịch này chỉ làm sạch muội than bám trên bề mặt piston thôi mà lượng muội than chỉ là một lớp mỏng nên nghĩ sẽ không làm thay đổi thể tích buồng đốt là bao nên không ảnh hưởng nhiều đến công suất động cợ .
- Tiền mua chai đó mình để bù cho tiền xăng bị hao thêm còn hơn.
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.719
113
em cũng vệ sinh bằng chai nay rồi . có bị gì đâu . chỉ bị đề khó nổ mấy lần đầu thôi . mà em tháo bugi ra .xịt vô ngâm 45p xong đề nó nó tống ra .mới gắn bugi vô . có thể xe bác dơ quá không. dơ quá chắc phải hút ra . vệ sinh cái này phải tháo bugi ra vệ sinh nữa .nước nó đen thui mà.
- còn bác xịt vô bướm ga là vệ sinh cổ bướm ga thôi .
 
Hạng B2
12/12/20
122
116
43
33
Xài ok nè, nhưng mà mình không xịt vào họng ga được, cứ mở cái ống nối từ lọc gió vào họng ga là máy không giữa tua được, phải mở bugi và xịt vào, để qua đêm xong hút ra.
 
Tập Lái
18/8/14
38
37
18
32
Chẳng phải tự dưng mà sản phẩm Carbon X của hãng bluechem đến từ Đức, tuy có cùng giải pháp làm sạch buồng đốt tương tự như NX5000 là sử dụng chất bọt làm sạch bơm vào buồng đốt, nhưng có đến 2 thành phần khi sử dụng:
+ Chất K1 (Giống NX5000) là bọt làm sạch bơm vào làm mềm và hòa tan muội than.
+ Chất K2 (Điều mà NX5000 không có) là dung dịch ức chế tính chất ăn mòn của hóa chất làm sạch, giúp hóa lỏng hoàn toàn chất bọt thành chất lỏng, bao phủ và bôi trơn cho toàn bộ bề mặt chi tiết bên trong buồng đốt. Bước sau cùng là dùng thiết bị để hút toàn bộ hỗn hợp lỏng muội than hòa tan ra ngoài.

52602848_1989698068002524_8640173477296340992_o.jpg

 
Hạng F
28/8/19
6.871
11.810
113
Palm Beach, Florida, US
Ủa em tưởng xe nổ máy ko chạy vẫn sạc được bình chứ?
Bạn nổ máy chỉ 10p là ko đủ sạc lại khi đã đề nhiều lần vì dòng sạc rất nhỏ trong khi dòng đề rất lớn nên tiêu tốn rất nhiều dung lượng battery, nhất là khi nó đã yếu thì chỉ cần đề vài lần là nó lịm luôn.
T/h Bác Chủ chắc bình chết, trước mắt nên thay 1 cái bình mới rồi tính tiếp (1 công đôi chuyện)!
 
  • Like
Reactions: No[2]