"Vợ nhà người ta" lúc nào cũng ngon hơn vợ mình mà báccx8 ko ok hả bác
Em và bạn em cũng ngâm cứu y hệt bác, hai thằng đều đi sedan, muốn đổi xe, chỉ có điều là chưa có tiền như bác thôi ^_^. Sau khi hai thằng tranh luận chán chê nhiều ngày thì chốt là : nếu mua xe chạy gia đình thì sẽ lấy con body on frame (gầm rời) để được cái êm ái, lội nước cũng tốt, chở 7 chỗ ok, vận hành và bảo dưỡng lâu thuận lợi, chi phí đường dài rẻ hơn xe dùng gầm unibody ( gầm liền), và ứng viên sáng giá nhất là đồng chí chuẩn bị về Việt Nam - Mitsubishi Pajero Sport. (máy dầu đổ dầu 0.001s nha bác)View attachment 2320499
Nhờ anh em giúp chút
Như tiêu đề, mình muốn mua 1 chiếc xe 7c hoặc 5+2 giá tầm 1 tỷ 5 đổ lại (trừ fortuner). Anh em tư vấn giúp mình với.
Xe nào đang có giá tốt, dễ bảo dưỡng và sử dụng.
Cảm ơn nhiều
*Ảnh minh họa
Kết câu cuối của bác, em cũng toàn đổ 001, còn lưu cả vị trí khắp nước VN các cây dầu Petrolimex có loại nàyEm và bạn em cũng ngâm cứu y hệt bác, hai thằng đều đi sedan, muốn đổi xe, chỉ có điều là chưa có tiền như bác thôi ^_^. Sau khi hai thằng tranh luận chán chê nhiều ngày thì chốt là : nếu mua xe chạy gia đình thì sẽ lấy con body on frame (gầm rời) để được cái êm ái, lội nước cũng tốt, chở 7 chỗ ok, vận hành và bảo dưỡng lâu thuận lợi, chi phí đường dài rẻ hơn xe dùng gầm unibody ( gầm liền), và ứng viên sáng giá nhất là đồng chí chuẩn bị về Việt Nam - Mitsubishi Pajero Sport. (máy dầu đổ dầu 0.001s nha bác)
Coi chừng bị hư đó, mình cũng đi con cx8 bản awd thấy có mà.ko có bác ơi đi mưa toàn phải dùng chai chống bám nước mưa mà được vài lần là phải bôi lai.
Xe 7 chỗ có mấy loại. Bác thớt đã xác định 7 chỗ , tầm tiền đó thì có nhóm:
CUV C: CRV, Santa Fe, CX8,..
SUV D: Unibody: Lux SA
SUV lớn hơn C, nhỏ hơn D mà Body on frame có Fortuner / Everest / ...
-Nếu nhu cầu là rộng rãi, chạy êm đầm sướng, bảo dưỡng rẻ như bèo ( năm đầu chỉ 4 tr cho 2 lần bảo dưỡng), phụ tùng rẻ như bèo, toàn bộ linh kiện vận hành Đức, chỉ có SA ngon bổ rẻ. Giá lăn bánh của SA base giờ tầm 1.3 tỷ, Plus 1.45, full 1.6 ( khong nên xài full).
-Các CUV C giá chỉ tầm 1.1-1.2 không đến 1.5, mà size nhỏ, xe không êm đầm.
- các con SUV body on frame máy dầu thì lợi xăng, chạy quăng quật ok, nhưng thiếu tinh tế.
bác nên leo lên chạy thử rồi ra quyết định.
Còn tôi chọn SA không phải nghĩ.
CUV C: CRV, Santa Fe, CX8,..
SUV D: Unibody: Lux SA
SUV lớn hơn C, nhỏ hơn D mà Body on frame có Fortuner / Everest / ...
-Nếu nhu cầu là rộng rãi, chạy êm đầm sướng, bảo dưỡng rẻ như bèo ( năm đầu chỉ 4 tr cho 2 lần bảo dưỡng), phụ tùng rẻ như bèo, toàn bộ linh kiện vận hành Đức, chỉ có SA ngon bổ rẻ. Giá lăn bánh của SA base giờ tầm 1.3 tỷ, Plus 1.45, full 1.6 ( khong nên xài full).
-Các CUV C giá chỉ tầm 1.1-1.2 không đến 1.5, mà size nhỏ, xe không êm đầm.
- các con SUV body on frame máy dầu thì lợi xăng, chạy quăng quật ok, nhưng thiếu tinh tế.
bác nên leo lên chạy thử rồi ra quyết định.
Còn tôi chọn SA không phải nghĩ.
Ủa phải con Toyota Rush là body-on-frame, còn Xpander là unibody ko bác? Em cũng tính đổi City lên Rush mà bạn em lại can ngăn vì nói con Rush là body-on-frame nên sẽ chòng chành dễ say xe hơn Xpander???Em và bạn em cũng ngâm cứu y hệt bác, hai thằng đều đi sedan, muốn đổi xe, chỉ có điều là chưa có tiền như bác thôi ^_^. Sau khi hai thằng tranh luận chán chê nhiều ngày thì chốt là : nếu mua xe chạy gia đình thì sẽ lấy con body on frame (gầm rời) để được cái êm ái, lội nước cũng tốt, chở 7 chỗ ok, vận hành và bảo dưỡng lâu thuận lợi, chi phí đường dài rẻ hơn xe dùng gầm unibody ( gầm liền), và ứng viên sáng giá nhất là đồng chí chuẩn bị về Việt Nam - Mitsubishi Pajero Sport. (máy dầu đổ dầu 0.001s nha bác)
Lạy trời, nay có xu hướng đụng cái là body frame...nghe nó thật trí tuệ...
Body on frame vĩ đại, muôn năm, muôn năm
Body on frame vĩ đại, muôn năm, muôn năm
Em và bạn em cũng ngâm cứu y hệt bác, hai thằng đều đi sedan, muốn đổi xe, chỉ có điều là chưa có tiền như bác thôi ^_^. Sau khi hai thằng tranh luận chán chê nhiều ngày thì chốt là : nếu mua xe chạy gia đình thì sẽ lấy con body on frame (gầm rời) để được cái êm ái, lội nước cũng tốt, chở 7 chỗ ok, vận hành và bảo dưỡng lâu thuận lợi, chi phí đường dài rẻ hơn xe dùng gầm unibody ( gầm liền), và ứng viên sáng giá nhất là đồng chí chuẩn bị về Việt Nam - Mitsubishi Pajero Sport. (máy dầu đổ dầu 0.001s nha bác)
Ủa mình tưởng body on frame chòng chành dễ say xe hơn, đặc biệt là PS có mấy người méc ngồi hàng 2-3 dễ say, dù nó là xe tốt. Body on frame chỉ thấy khen cách âm gầm tốt hơn Unibody.
Tôi đi hàng ngày CR-V, sử dụng công việc thì Mer S400. Được chưa Báctiệm cận luôn hả bác, ghê vậy
Bác có thể nêu cụ thể tiệm cận con nào của xe Đức không, để có dịp em đi test.
Tiệm cận thôi mà chứ có phải y chang đâu.