Gara Hoài Phong số 1A Bắc Hải, quận 10, khúc bán hoa kiểng đó bác. Làm rất okCác bác cho em hỏi ké xíu.Ở khu Tân Bình,Tân Phú chỗ nào bảo dưỡng uy tín để em mang ra ngoài bảo dưỡng,chứ xe cũ vô hãng ngán quá.Thanks
hợp lý... 500 triệu cho 3 năm... xuống 1.5 thì quá ngonView attachment 2126658
Chào anh em! Có một số vấn đề mong dc thọ giáo
Em định mua lại chiếc Mercedes E200 sản xuất 2016 đăng ký 2017 lăn bánh dc 30k km ! Anh em có kinh nghiệm từng sử dụng dòng này cho em hỏi:
- Các hạng mức bảo dưỡng định kỳ của Mec E200 chi phí bao nhiêu? Nên bão dưỡng hãng hay ngoài?
- Đời xe này có ưu khuyết điểm gì ạ
- Giá tầm 1 tỷ 6 là hợp lý chứ các bác?
tks tất cả các bác,xin các bác thêm chút ý kiến về dòng A,GLA của mec với ?
Sao bữa coi E giờ xuống còn có A vậy bác.
Cá nhân thấy: A đi xóc, ồn, chật hơn C và E. Giá thì đắt ngang ngửa C vì A nhập khẩu, C ráp trong nước. Dòng A45 thì không bàn đến vì là dòng thể thao. Toàn bộ A bán ở VN toàn bộ là thế hệ cũ trong khi thế giới đã qua thế hệ mới rồi.
MercVN giờ tập trung Chủ yếu vào 3 dòng xe chiến lược C, E và GLC nên 3 dòng này có giá phải chăng, độ phổ biến cao, nhiều người sử dụng nên rất có nhiều kinh nghiệm xử lí các lỗi, bệnh kinh niên của các dòng này -> Nên chơi 3 dòng này.
Nếu anh thớt kiếm xe cũ thì kiếm C cũ ngon hơn con A cũ. Còn thích xe để đua bơi thì mua A45 cũ giờ giá cũng rất tốt mỗi tội chi phí sử dụng hơi cao do là xe hiệu suất rất cao.
tks bác,tại mình thích 1 là thật tốc độ nên chọn dòng 45, 2 là chon thật sự êm của dòng E,còn C thì thấy chưa đủ êm nên ko nghĩ đến,nếu chi phí dùng dòng 45 cao hơn E thì mình suy nghĩ thiên về dòng E quá,tks bácSao bữa coi E giờ xuống còn có A vậy bác.
Cá nhân thấy: A đi xóc, ồn, chật hơn C và E. Giá thì đắt ngang ngửa C vì A nhập khẩu, C ráp trong nước. Dòng A45 thì không bàn đến vì là dòng thể thao. Toàn bộ A bán ở VN toàn bộ là thế hệ cũ trong khi thế giới đã qua thế hệ mới rồi.
MercVN giờ tập trung Chủ yếu vào 3 dòng xe chiến lược C, E và GLC nên 3 dòng này có giá phải chăng, độ phổ biến cao, nhiều người sử dụng nên rất có nhiều kinh nghiệm xử lí các lỗi, bệnh kinh niên của các dòng này -> Nên chơi 3 dòng này.
Nếu anh thớt kiếm xe cũ thì kiếm C cũ ngon hơn con A cũ. Còn thích xe để đua bơi thì mua A45 cũ giờ giá cũng rất tốt mỗi tội chi phí sử dụng hơi cao do là xe hiệu suất rất cao.
Nếu bác nhà có xe khác phục vụ gia đình rồi thì hãy nên nghĩ đến 1 chiếc xe thể thao để chơi, nhất là xe thể thao cũ.tks bác,tại mình thích 1 là thật tốc độ nên chọn dòng 45, 2 là chon thật sự êm của dòng E,còn C thì thấy chưa đủ êm nên ko nghĩ đến,nếu chi phí dùng dòng 45 cao hơn E thì mình suy nghĩ thiên về dòng E quá,tks bác
https://www.otosaigon.com/threads/k...amg-a-cla-gla-45.8899059/page-2#post-17452003
Ví dụ như cái lỗi cầu sau này. Em có hóng hớt mấy diễn đàn chơi xe họ bảo do cái cầu nó thiết kế dành cho đi track, nó cần được hâm nóng vài lap trước khi chạy ”gắt” mới có thể hoạt động tốt được. Đường VN ít khi nào hâm nóng được cầu trước khi siết nên ví dụ bác bò tốc độ chậm trước khi vào cao tốc, vào cao tốc bác đạp thì cầu sau nó gỉam tuổi thọ.
nếu gặp lỗi thì chua thật bác nhỉ,còn mua dc chiếc xe cũ mà còn ngon thì ok quáNếu bác nhà có xe khác phục vụ gia đình rồi thì hãy nên nghĩ đến 1 chiếc xe thể thao để chơi, nhất là xe thể thao cũ.
https://www.otosaigon.com/threads/k...amg-a-cla-gla-45.8899059/page-2#post-17452003
Ví dụ như cái lỗi cầu sau này. Em có hóng hớt mấy diễn đàn chơi xe họ bảo do cái cầu nó thiết kế dành cho đi track, nó cần được hâm nóng vài lap trước khi chạy ”gắt” mới có thể hoạt động tốt được. Đường VN ít khi nào hâm nóng được cầu trước khi siết nên ví dụ bác bò tốc độ chậm trước khi vào cao tốc, vào cao tốc bác đạp thì cầu sau nó gỉam tuổi thọ.
vd như mec a45 2015 mua tới hơn 2t5 thoi diem nay mua tam 1ty1 1t2
cũng bằng c250 đoi 2015 mua mới tầm 1ty8-1ty9 gia thời điểm này vẫn khoảng 1ty1
xem ra nếu kiếm dc chiếc 45 ngon thì quá xứng đáng bác nhỉ
Chào mọi người em bên Mercedes Phú Mỹ Hưng
Mong được hổ trợ
- Lái Thử/ Giao xe tận nhà
- Cam kết giá tốt nhất hệ thống
Mong được hổ trợ