Tình huống này thì xe máy muốn lách ra nên quẹt oto. Bác chủ xuống nói chuyện với người đi xe máy để họ cẩn thận hơn chứ kiểu đó mà quẹt xe bồn thì nằm lại luôn
Bác dấu D rồi nhưng không đồng cảm với cách bác chạy xe được được.
Em cũng có lần do mất tập trung mà va vào 2 bánh như thế, em thấy mình sai, giơ tay xin lỗi rồi đi thôi.
Em cũng có lần do mất tập trung mà va vào 2 bánh như thế, em thấy mình sai, giơ tay xin lỗi rồi đi thôi.
Em đồng ý với bác này. Bác chủ đi sau xe khác phải chủ động đề phòng tình huống chứ không phải nhấn kèn là người ta phải nép vô nhường mình.Xin lỗi bác chủ, tui xem đi xem lại cái clip để xem coi có thể đồng cảm chút nào không. Nhưng tôi đã xem đi xem lại 10 lần... thú thật tui ko có cảm tình với cách lái xe bác.
1. Có phải bác cho rằng xe máy phải đi sát lề, để ko gây cản trở oto của bác? Sai nhé bác. Bác đi sau người ta , đâm từ sau đam tới, đâm mà người ta ko hay luôn.
2. Sau đó hành vi nhấn ga chặn đầu xe lại càng đáng trách, xem ra Tx hổ báo chẳng kém đâu ha. Sao bác ko đưa video có âm thanh luôn cho sống đông?
Sau đó bác có thể chạy lên hạ kính đề nghị dừng lại nói chuyện chứ chặn đầu ép người ta vô lề là không nên.Em nghĩ anh kia nổi nóng với bác vì hành động bác chặn đầu xe 2b chứ không phải chuyện va quẹt nhỏ kia đâu.
Nếu bác va trúng thanh niên bác có lên ép vô ko trong khi bác đụng người ta từ phía sau, hay thấy con gái nên ăn hiếp, như em nếu xe máy ko sao đi luôn thì thôi, ko phải xin lỗi người ta 1 tiếng. Đường hẹp xe máy cũng là phương tiện tham gia giao thông, bác ko có quyền nghĩ xe máy phải dạt vô cho mình đi như vậy. Chả thông cảm gì cho bác hết. Đúng là tâm lý 2b sẽ ko ưa 4B, nhưng cũng vì 1 số 4b chạy quá hổ báo nên bị ghét
Bác chủ nên rút kinh nghiệm, em chỉ nói thế!
cách chạy của bác chủ , có ngày gặp dân hổ báo là nó cho ăn gạch !
đường chật quá, tình huống như trên rất dễ xảy ra va chạm và thực tế đã có qua chạm...
Đúng sai em chưa dám bàn, nhưng với cách chạy như vậy thì bác còn bị va chạm dài dài
Xe clip rồi cũng khó lòng đồng cảm với bác chủ.
Va quẹt xe là điều không ai muốn, em nó cũng vậy. Có thể em nó lách ra không quan sát, nhưng khi vướng rồi, em nó cũng sợ, may mà không té nên em nó định chạy luôn.
Nhưng bác quá nóng nảy, bác tăng ga, cúp đầu ép xe em nó vào lề. Em chắc rằng xe của bác đang dừng một cách rất khó ưu, ngay sau khi cúp đầu, ép xe em nó.
Một anh chàng đi xe oto, cúp đầu 1 em đi xe máy, chưa biết ai đúng ai sai, nhưng khó chấp nhận.
Còn về tình huống, đường hẹp phải hết sức cẩn thận, đặc biệt khi mà oto lưu thông chung làn với xe gắn máy, bởi có việc gì thì hậu quả thường là không nhẹ.
Bác dừng xe mong dạy cho em nó 1 bài học, tuy nhiên, khi quẹt xe bác mà không té, em nó cũng tự mình nhận ra bài học, ra cái chưa cẩn thận của em nó rồi, cần gì mà ép người ta lại, nói đúng nói sai làm gì.
Mà bác cũng nên ỷ lại vào cái camera hành trình mà thách thức ai đó. Đó là sai lầm.
Va quẹt xe là điều không ai muốn, em nó cũng vậy. Có thể em nó lách ra không quan sát, nhưng khi vướng rồi, em nó cũng sợ, may mà không té nên em nó định chạy luôn.
Nhưng bác quá nóng nảy, bác tăng ga, cúp đầu ép xe em nó vào lề. Em chắc rằng xe của bác đang dừng một cách rất khó ưu, ngay sau khi cúp đầu, ép xe em nó.
Một anh chàng đi xe oto, cúp đầu 1 em đi xe máy, chưa biết ai đúng ai sai, nhưng khó chấp nhận.
Còn về tình huống, đường hẹp phải hết sức cẩn thận, đặc biệt khi mà oto lưu thông chung làn với xe gắn máy, bởi có việc gì thì hậu quả thường là không nhẹ.
Bác dừng xe mong dạy cho em nó 1 bài học, tuy nhiên, khi quẹt xe bác mà không té, em nó cũng tự mình nhận ra bài học, ra cái chưa cẩn thận của em nó rồi, cần gì mà ép người ta lại, nói đúng nói sai làm gì.
Mà bác cũng nên ỷ lại vào cái camera hành trình mà thách thức ai đó. Đó là sai lầm.
theo mình thấy thì lần này là lần hỗn hợp,bác chủ nên chậm lại,xe máy đã đi trước nên được ưu tiên,mọi chuyện xảy ra trên đường theo kinh ngiệm của mình thì nên nhẫn nhịn sẽ oke hơn