[ Các thợ gọi là thanh truyền hay tay biên.
[Đứng tên đầu máy(nhìn thẳng vào)xác định xem máy quay theo chiều nào (ngược hay cùng chiều kim đồng hồ?)sau đó xác định chiều quay cho delco.
Mà xe Bác là Kia hay Mazda SX năm nào?
[Đứng tên đầu máy(nhìn thẳng vào)xác định xem máy quay theo chiều nào (ngược hay cùng chiều kim đồng hồ?)sau đó xác định chiều quay cho delco.
Mà xe Bác là Kia hay Mazda SX năm nào?
Đội 1 bánh trước bên phụ, vào số 5, quay bánh -> máy quay theoNGUYEN_KIA nói:tanviva2000 nói:Cạnh lại lửa cho muộn hơn đi rồi tính tiếp
Nguyên nhân nổ sớm. Dội hơi lúc tắt máy-> nén quá mạnh đề máy không nổi
Lúc tắt máy nó tính nổ qua 1 tua nửa nhưng bị dội ngược->dư hơi không nén qua nổi-> đề ko nổi
<span style=""color: #ff0000;"">Nếu đúng là lửa sớm là dể tiêu cây dên lắm </span>
- <span style=""color: #0000ff;"">Cây dên là cây gì vậy bác???</span>
Nghe nói quay delco cùng chiều tua máy là lửa muộn
<span style=""color: #0000ff;""> - Cách xác định chiều quay của máy thế nào hả bác Tan?</span>
Mới đề là quạt ko quay là đúng zin theo xeltg14 nói:EM xin ké cái topic này luôn. Xe của em buổi sáng đề máy thì cánh quạt kêu rất to. Để khoảng 5 phút thì hết, máy êm, chạy bình thường. Em không biết nó bị cái gì? Em cám ơn
Xe em lúc trước cũng bị giống bác chủ thớt , nóng máy là đề không được , nguyên nhân là do các điện cực trong động cơ điện của củ đề bị mòn , sửa xong mất có 2 xị , he he .
Chào các bác!
Hôm nay em quyết định thay cái Aptomat gắn từ bình ăc qui (trước đây do 1 lần e để quên đèn trần ko tắt 1 tuần nên bình AQ hết sạch, sau đó xác lại nhưng sao đó mà ac qui mau hết điện nên e làm cái Aptomat để ngắt điện cực + AQ khi để xe qua đêm hoặc nhiều ngày ko đi), thì thấy 1 đầu nối vào Aptomat lỏng quá. Nên có thể đây là nguyên nhân khi xe nóng máy thì đề khó nổ vì lúc đó tải nặng hơn AQ cấp ko đủ dòng nên ko để đc. Để em đi mấy hôm ktra xem có đúng vậy ko?
Hôm nay em quyết định thay cái Aptomat gắn từ bình ăc qui (trước đây do 1 lần e để quên đèn trần ko tắt 1 tuần nên bình AQ hết sạch, sau đó xác lại nhưng sao đó mà ac qui mau hết điện nên e làm cái Aptomat để ngắt điện cực + AQ khi để xe qua đêm hoặc nhiều ngày ko đi), thì thấy 1 đầu nối vào Aptomat lỏng quá. Nên có thể đây là nguyên nhân khi xe nóng máy thì đề khó nổ vì lúc đó tải nặng hơn AQ cấp ko đủ dòng nên ko để đc. Để em đi mấy hôm ktra xem có đúng vậy ko?