Giờ em mới thấy được hình, ngu ý của em là:
- Vụ chảy nhớt: Đúng như cauba nói, chắc do mấy anh thợ lúc thay lọc lười thay gioăng (đi kèm lọc nhớt) mới bị xì. Hy vọng lười thay gioăng thôi chứ lười thay cả lọc thì kẹt bác chủ lắm kaka. Bác chủ lau sạch và cứ yên tâm chạy tiếp đến đợt thay nhớt/lọc kế tiếp thì vụ này sẽ hết vì nhớt này kiểu tươm hơi không hao nhớt máy nhiều đâu, chỉ ngứa con mắt tí thôi.
- Quả đèn xi-nhan em nghĩ là đế đèn hay còn gọi là bulb socket do lâu ngày bị ẩm, rạn, hay nước vào... làm hư cục bộ. Nên thay đế mới vì chỉ tốn vài trăm K trong khi đem ra thợ điện móc/hàn xì cũng phải vài trăm K mà không đảm bảo có khi chạm gây đứt cầu chì hay nguy hơn nữa là bốc khói như cái vũ trường GOLD hôm nọ thì oải lắm.
- Vụ gầm thì em cũng khuyên kiểm tra ngay ở Quang Vũ luôn cho nó nhanh, xe khỏi ngủ lại qua đêm. cauba nói đúng vì gara chưa chắc khám gầm tốt như QV được bởi họ không chuyên và viêc chẩn bệnh sai gây ra hư liên hoàn. Nguyên tắc bệnh nào thì bác sĩ chuyên khoa nấy, xe em đi năm này qua năm kia hệ thống gầm chỉ thay đúng cao su càng A vì vừa có hiện tượng là em xử lý ngay không để lây sang rotuyn, thanh giằng...