Chào bác
Em ở Haxaco và ghi nhận lại trường hợp của bác. Em sẽ liên lạc với với bảo hiểm và trả lời chi tiết cho bác vào thứ hai nhé.
Đây là số của của em 090.3673737
Cám ơn bác nhiều
Em ở Haxaco và ghi nhận lại trường hợp của bác. Em sẽ liên lạc với với bảo hiểm và trả lời chi tiết cho bác vào thứ hai nhé.
Đây là số của của em 090.3673737
Cám ơn bác nhiều
Tiện thể cho mình hỏi mình có mua 1 xe e250 2014 ở Haxaco.lúc mua mấy a tren hãng có lắp bảo vệ gương.mình ko biết lúc ráp lại có bị lắp nhầm gương ko mà chiếc gương bên lơ màu sắc khác với bên tài( đi ban đêm gương bên tài màu xanh nhẹ,chống chói rất tốt,còn bên lơ ko chống chói.)
@Lyanjong:
Gương chống chói của xe Mercedes-Benz chống chói bên tài xế và gương chiếu hậu bên trong xe, khi chức năng chống chói kích hoạt thì quan sát vật thể phía sau khá xa và không thật, chính vì vậy gương chiếu hậu bên phụ không có chức năng chóng chói để tài xế quan sát vật thể phía sau thật hơn, chính xác hơn. Chức năng chống chói này sẽ tự động tắt khi lùi xe hoặc khi mở rèm che nắng phía sau xe ( chỉ áp dụng cho gương chiếu hậu bên trong )
Gương chống chói của xe Mercedes-Benz chống chói bên tài xế và gương chiếu hậu bên trong xe, khi chức năng chống chói kích hoạt thì quan sát vật thể phía sau khá xa và không thật, chính vì vậy gương chiếu hậu bên phụ không có chức năng chóng chói để tài xế quan sát vật thể phía sau thật hơn, chính xác hơn. Chức năng chống chói này sẽ tự động tắt khi lùi xe hoặc khi mở rèm che nắng phía sau xe ( chỉ áp dụng cho gương chiếu hậu bên trong )
@kiencd:
Sáng nay bên em (Haxaco) có chuyển thông tin về xe của bác sang Liberty để bên đó gia hạn thời gian cho xe của bác vì vụ này thuộc trách nhiệm của Liberty, em cố gắng liên lạc và trả lời sớm cho bác.
Tất cả các trường hợp bảo hiểm, khi nào khách hàng ký biên bản nghiệm thu xong, bên em mới chuyển hồ sơ sang bảo hiểm yêu cầu thanh toán chứ không phải bảo hiểm sẽ thanh toán ngay sau khi họ chấp nhận bồi thường bác ah.
Cám ơn bác
Sáng nay bên em (Haxaco) có chuyển thông tin về xe của bác sang Liberty để bên đó gia hạn thời gian cho xe của bác vì vụ này thuộc trách nhiệm của Liberty, em cố gắng liên lạc và trả lời sớm cho bác.
Tất cả các trường hợp bảo hiểm, khi nào khách hàng ký biên bản nghiệm thu xong, bên em mới chuyển hồ sơ sang bảo hiểm yêu cầu thanh toán chứ không phải bảo hiểm sẽ thanh toán ngay sau khi họ chấp nhận bồi thường bác ah.
Cám ơn bác
Bảo hiểm Liberty vừa thông báo bằng email đồng ý theo đề xuất của bác, bên em sẽ thực hiện theo đề nghị của Liberty đối với xe của bác. Cám ơn bác nhiều và sau này bác cứ liên hệ với em về sữa chữa, bảo hành, bảo hiểm...
Bảo hiểm Liberty vừa thông báo bằng email đồng ý theo đề xuất của bác, bên em sẽ thực hiện theo đề nghị của Liberty đối với xe của bác. Cám ơn bác nhiều và sau này bác cứ liên hệ với em về sữa chữa, bảo hành, bảo hiểm...
rất cảm ơn bác Vinh Nam đã gúp đỡ nhiệt tình.