Hạng B2
13/3/09
251
111
43
Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. Đến sáng 24-6 tôi đề xe hoài mà không nổ được máy. Tôi tháo bugi ra thì bugi màu gạch và bugi khô. Tôi phải nhờ sự trợ giúp của Bác choixongxu của hội OS Đà Lạt, Bác ấy gọi cho thợ ở Đà Lạt nhưng là do hôm ấy là ngày chủ nhật nên thợ nghỉ nên không đến sửa được mà chỉ cho tôi cách là tháo lọc gió ra đè bướm gió mở ra hết mức, đạp hết ga rồi đề máy thì máy nổ, và trong ngày thì xe đề và chạy bình thường. Sáng ngày 25-6 thì tôi cũng phải dùng cách đó để đề xe lần đầu khi máy nóng thì xe chạy bình thường. Sáng ngày 26-6 thì lần đề đầu tiên tôi nhồi ga nhiều lần rồi đạp hết ga đề máy nổ và giữ ga cho máy chạy nóng lên thì trong ngày xe đề và chạy bình thường.
Bác truong195 cho tôi hỏi là đó là bệnh gì của xe Jolie CHK vậy? Hay là xe CHK khi lạnh thì bị như vậy? Bác giải thích giúp tôi.
Cám ơn Bác nhiều!
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
 
Hạng C
1/8/11
788
1.988
93
54
Em đoán chắc do raganty xe bác để nhỏ quá, khi gặp trời lạnh (dalat) bác chỉnh lớn lên sẽ hết
 
Hạng B2
13/3/09
251
111
43
mjolie2002 nói:
Em đoán chắc do raganty xe bác để nhỏ quá, khi gặp trời lạnh (dalat) bác chỉnh lớn lên sẽ hết
Cám ơn Bác!
Tôi nghĩ có lẽ Bác nói đúng đó. Mình chờ Bác truong195 giải thích xem sao.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
sonpc2 nói:
Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Chào Bác,
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.
 
Hạng D
29/5/08
1.463
82
48
MFC
Em chạy Grandis 6 năm rồi chưa bị bệnh như bác xereo kê? Có thể bác xem lại accquy or nhiên liệu!
 
Hạng F
11/1/10
6.129
63.807
113
truong195 nói:
sonpc2 nói:
Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Chào Bác,
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.
Xe em Jolie có BXC sắp lên Đà Lạt có bị bệnh này ko các bác? Trong trường hợp này thì đẩy có nổ máy ko ạ? Đà lạt thì dốc nhiều, dễ dàng lợi dụng địa hình địa vật:D
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe bác Khanhhung bị dư xăng, nhưng lại mất bộ hâm nóng khi khởi động.
Trước khi đề bác đạp 1-2 cái cho thêm xăng.
 
Hạng B2
13/3/09
251
111
43
truong195 nói:
sonpc2 nói:
Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Chào Bác,
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.
Cám ơn Bác truong195 đã giải thích cho tôi và Anh Em biết. Tôi sẽ còn lãnh giáo Bác nhiều.
Cám ơn Bác nhiều!
 
Hạng B2
13/3/09
251
111
43
cpkhanhhung nói:
truong195 nói:
sonpc2 nói:
Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Chào Bác,
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.
Xe em Jolie có BXC sắp lên Đà Lạt có bị bệnh này ko các bác? Trong trường hợp này thì đẩy có nổ máy ko ạ? Đà lạt thì dốc nhiều, dễ dàng lợi dụng địa hình địa vật:D
Nếu Bác bị khó đề thì làm như tôi đã làm. Còn việc đẩy xe thì hãng khuyến cáo không nên làm, tôi cũng không biết vì sao, tôi nghĩ có lẽ là do dùng curoa cam nên không được đẩy hay sao ấy.