Chủ đề tương tự
Cám ơn Bác!mjolie2002 nói:Em đoán chắc do raganty xe bác để nhỏ quá, khi gặp trời lạnh (dalat) bác chỉnh lớn lên sẽ hết
Tôi nghĩ có lẽ Bác nói đúng đó. Mình chờ Bác truong195 giải thích xem sao.
Chào Bác,sonpc2 nói:Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.
Em chạy Grandis 6 năm rồi chưa bị bệnh như bác xereo kê? Có thể bác xem lại accquy or nhiên liệu!
Xe em Jolie có BXC sắp lên Đà Lạt có bị bệnh này ko các bác? Trong trường hợp này thì đẩy có nổ máy ko ạ? Đà lạt thì dốc nhiều, dễ dàng lợi dụng địa hình địa vậttruong195 nói:Chào Bác,sonpc2 nói:Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.
Last edited by a moderator:
Xe bác Khanhhung bị dư xăng, nhưng lại mất bộ hâm nóng khi khởi động.
Trước khi đề bác đạp 1-2 cái cho thêm xăng.
Trước khi đề bác đạp 1-2 cái cho thêm xăng.
Cám ơn Bác truong195 đã giải thích cho tôi và Anh Em biết. Tôi sẽ còn lãnh giáo Bác nhiều.truong195 nói:Chào Bác,sonpc2 nói:Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.
Cám ơn Bác nhiều!
Nếu Bác bị khó đề thì làm như tôi đã làm. Còn việc đẩy xe thì hãng khuyến cáo không nên làm, tôi cũng không biết vì sao, tôi nghĩ có lẽ là do dùng curoa cam nên không được đẩy hay sao ấy.cpkhanhhung nói:Xe em Jolie có BXC sắp lên Đà Lạt có bị bệnh này ko các bác? Trong trường hợp này thì đẩy có nổ máy ko ạ? Đà lạt thì dốc nhiều, dễ dàng lợi dụng địa hình địa vậttruong195 nói:Chào Bác,sonpc2 nói:Bác truong195 ơi cho tôi hỏi bệnh này của Jolie CHK:
Ngày 23-6-2012 tôi lên Đà Lạt bằng xe Jolie CHK, xe chạy bình thường. Jolie CHK bình thường thì sáng đề 1 lần là nổ, nếu máy nóng để lâu thì đề 2 lần nổ. ...
Cám ơn Bác choixongxu hội OS Đà Lạt đã trợ giúp!
Thật là thẹn khi bác nghĩ mình như thế. Xe bác như mô tả thì hoàn toàn bình thường, xăng hơi cao một chút là đằng khác, về không cần làm gì đâu. Nhưng Jolie là chế hòa khí, cần chỉnh theo môi trường nó hoạt động.
Nếu xe thường xuyên trên Dalat thì họ sẻ chỉnh khác, giống như bác mjolie nói- ở cầm chừng thì hòa khí đậm hơn và ga cao hơn một chút. Bác nhồi một hai cái cho xăng thêm cũng được. Còn lần thay bugi tới nên thay bugi platin.
Lần bảo dưỡng tới bác nhờ thợ máy hướng dẩn bác cách cách chỉnh này, khá đơn giản.
Bác nên lưu số điện thoại của Gara quen và hotline của nhà máy Vinastar 0903 999 141, anh em rất nhiệt tình.