Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
RubyKid nói:
Nhiệm vụ cấp điện cho xe sau khi nổ máy là của Máy phát chứ không phải của Accu, nên chuyện Accu yếu không thể khiến máy phát làm việc nhiều hơn dẫn tới ào ga.
Em giải thích giúp bác Tanviva cái dòng bôi đậm của bác:
Do thợ đấu dây sai, nên khi chỉ mở quạt (chưa mở A/C) thì bù ga đã làm việc rồi, mà Block máy lạnh thì không chạy nên tua máy sẽ cao hơn là khi bạn mở luôn cả A/C và Blaock máy lạnh chạy (tăng tải) do đó mới có chuyện
- Không mở quạt + A/C : tua 750
- Chỉ mở quạt không mở A/C : tua 1000 (đấu sai)
- Mở quạt + A/C : tua 850
Giải pháp : đấu lại hệ thống bù ga qua contact A/C chứ không phải contact quạt.
Cảm ơn các bác, cảm ơn tất cả mọi người, xe em đã tập trung giải quyết theo hướng các bác, bây giờ thì tốt rồi các . Đúng là đã đấu lại hệ thống bù ga qua con tắt AC.
Một lần nữa cảm ơn tất cả, chúc cả nhà sức khỏe, hạnh phúc.
 
Hạng D
25/12/08
2.082
160
63
Wow, lại thêm một niềm vui, chúc chủ thớt vui hơn với V2 mình và với OS
 
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Chúc mừng bác qua những ngảy nhức đầu .
Bác tanviva suy luận rất logic và chính xác.
Chúc các bác vui vẻ,Bye.