Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Air Bag nói:
PS: ngoài lề xíu. Bác đội phó có hỏi em làm việc ở đâu, sao sáng rảnh rỗi không đi làm mà lên đội ngồi chờ. Em trả lời là em làm công nhân, làm việc ở KCN vào ban đêm mà bác ấy không tin, nên em trình luôn "thẻ công nhân" cho bác ấy xem. Bác ấy cứ nghi ngờ và hỏi sao em nghiên cứu luật kỹ vậy, có đủ số văn bản, ngày cấp, người ký....blah blah. Em trả lời rằng ngày nay hệ thống PL VN rất tiến bộ, tất cả đều được số hóa và đưa lên mạng, rẩt thuận tiện cho người dân tra cứu và tìm hiểu luật, một điểm cộng cho hệ thống VB hành chính nước ta.
Vãi cả công nhân, chắc bác Air chạy chọt đâu ra cái thẻ để mua bảo hiểm. Chứ tướng bác Air làm buổi tối thì chỉ có bảo kê với thu tiền xâu thôi ạ :)). Nãy có việc em phải chạy đi sớm chứ ko đi cà phê rùi.

 
5/7/12
1.083
6
38
Re: Nhờ các bác góp ý cho đơn khiếu nại của em.

Air Bag nói:
Khi làm việc em cũng có hỏi tại sao CSGT không đề nghị GTCC cắm biển phân làn xe tại đường Lý Chính Thắng mà cứ để như vậy, CSGT thì cứ bắt sai cho người dân để rồi lại phải đi khiếu nại.
Bác đội phó trả lời: CSGT quận 3 cũng đã có công văn đề nghị cắm biển phân làn phương tiện tại đường Lý Chính Thắng nhưng Sở GTCC đã từ chối cắm biển phân làn tại đây vì phân làn như hiện tại là HỢP LÝ và CHÍNH XÁC.
Câu trả lời của bác đội phó như vậy là khẳng định tất cả những biên bản được lập trên đường Lý Chính Thắng về lỗi "Đi không đúng phần đường quy định" đều là sai. Còn về việc chỉ có vài người làm đơn khiếu nại thì tại người dân không biết mà vô tình chấp nhận lỗi sai và đi đóng phạt.
PS: ngoài lề xíu. Bác đội phó có hỏi em làm việc ở đâu, sao sáng rảnh rỗi không đi làm mà lên đội ngồi chờ. Em trả lời là em làm công nhân, làm việc ở KCN vào ban đêm mà bác ấy không tin, nên em trình luôn "thẻ công nhân" cho bác ấy xem. Bác ấy cứ nghi ngờ và hỏi sao em nghiên cứu luật kỹ vậy, có đủ số văn bản, ngày cấp, người ký....blah blah. Em trả lời rằng ngày nay hệ thống PL VN rất tiến bộ, tất cả đều được số hóa và đưa lên mạng, rẩt thuận tiện cho người dân tra cứu và tìm hiểu luật, một điểm cộng cho hệ thống VB hành chính nước ta.
oh vậy là đã rõ!
 
Hạng B1
25/9/13
59
0
0
Re: Nhờ các bác góp ý cho đơn khiếu nại của em.

làm việc với em, chị Trang cũng xác nhận lỗi "đi sai làn đường" trong trường hợp của em và bác chủ là sai.Vì vậy bác nào có bị dừng xe với lỗi này thì có thể mạnh dạng ghi ý kiến vào biên bản!
 
A1
14/12/03
2.548
4.334
113
tin_truc22 nói:
Vãi cả công nhân, chắc bác Air chạy chọt đâu ra cái thẻ để mua bảo hiểm.
Thẻ bảo hiểm Y Tế của em có ghi rõ cơ quan công tác và địa chỉ bác ạ.
PS: các bác Google giúp em tìm cái văn bản 346 của CA TpHCM chỉ đạo việc lập và cắm chốt với ạ !!
 
Last edited by a moderator:
A1
14/12/03
2.548
4.334
113
Tìm mãi mà chỉ ra thế này, không biết có phải không.
http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/csgt-tp-hcm-khong-duoc-mang-qua-100-000-dong-2212407.html
CSGT TP HCM không được mang quá 100.000 đồng</h1>Để kiểm soát hoạt động, tránh tiêu cực của cảnh sát giao thông, Công an TP HCM đã ra quy định các chiến sĩ khi đi làm nhiệm vụ không được mang quá 100.000 đồng.</h2>Trao đổi với VnExpress.net, trung tá Trần Văn Thương - Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông Rạch Chiếc (PC67 Công an TP HCM) cho biết, quy định này đã được triển khai trên toàn lực lượng.
Theo đó, lực lượng cảnh sát giao thông thành phố khi đi làm nhiệm vụ trên đường không được mang quá 100.000 đồng. Nếu có việc gấp cần phải mang nhiều hơn để sử dụng sau giờ làm việc thì phải niêm phong số tiền đó lại và có chữ ký của lãnh đạo đội. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát giao thông còn không được sử dụng điện thoại di động trong lúc làm nhiệm vụ.
csgt-1349662254_480x0.jpg
Các cảnh sát giao thông khi làm nhiệm vụ trên đường sẽ không được mang quá 100.000 đồng. Ảnh: QT.
Toàn bộ chiến sĩ tại đơn vị được yêu cầu nghiêm túc thực hiện quy định. Sẽ có đơn vị chức năng giám sát quá trình thực thi và kiểm tra đột xuất. Tại thời điểm bị kiểm tra, cảnh sát giao thông có nhiệm vụ cung cấp chứng từ cho các khoản tiền thu được. Nếu không giải trình được khoản tiền vượt quá 100.000 đồng, viên cảnh sát đó sẽ bị lập biên bản. Mức xử lý sau đó phụ thuộc vào kết luận sai phạm, từ cảnh cáo, phạt thi đua, cho ra khỏi ngành...
Theo lãnh đạo Công an TP HCM thì đây là quy định riêng của ngành công an thành phố. Biện pháp này nhằm giúp các cấp lãnh đạo kiểm soát hoạt động của chiến sĩ, sẽ là căn cứ để xác định nếu xảy ra hành vi tiêu cực của cảnh sát giao thông.
Đại tá Nguyễn Văn Tuyên, Cục trưởng Cục cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (C67, Bộ Công an) cho biết, rất ủng hộ quy định nội bộ này vì đây là biện pháp tốt để phòng chống tiêu cực ngành. "Theo tôi, phương án này rất khả thi và dễ dàng đi vào thực tế. Khoản 100.000 đồng được mang theo đã đủ cho các anh cảnh sát ăn, uống cà phê", ông Tuyên nói.
Cũng theo ông Tuyên, khi đã là quy định rồi thì tự mỗi cảnh sát giao thông phải ý thức chấp hành cùng các biện pháp kiểm soát của cơ quan chức năng. "Trước thì các anh còn bảo là tiền của gia đình, còn giờ nếu bị phát hiện đem quá số tiền đã quy định thì sẽ bị quy là tiền tiêu cực, chẳng chối vào đâu được", ông Tuyên nói.
Quốc Thắng
 
Hạng C
4/5/12
519
18
28
Air Bag nói:
PS: ngoài lề xíu. Bác đội phó có hỏi em làm việc ở đâu, sao sáng rảnh rỗi không đi làm mà lên đội ngồi chờ. Em trả lời là em làm công nhân, làm việc ở KCN vào ban đêm mà bác ấy không tin, nên em trình luôn "thẻ công nhân" cho bác ấy xem. Bác ấy cứ nghi ngờ và hỏi sao em nghiên cứu luật kỹ vậy, có đủ số văn bản, ngày cấp, người ký....blah blah. Em trả lời rằng ngày nay hệ thống PL VN rất tiến bộ, tất cả đều được số hóa và đưa lên mạng, rẩt thuận tiện cho người dân tra cứu và tìm hiểu luật, một điểm cộng cho hệ thống VB hành chính nước ta.
Đội ngày nào cũng gặp chục anh công nhân như vậy có mà móm :D:D:D
24.gif
24.gif
24.gif

 
Tập Lái
30/9/13
6
0
0
Air Bag nói:
Chào các bác, em vừa ở CA quận 3 về sau khi làm việc với bác Trung Tá phó đội trưởng Đội CSGT-TT-CĐ.
Tình hình là em phải chờ hơi lâu vì thứ 2 đầu tuần nên Đội CSGT-TT-CĐ họp giao ban.
Em được mời vào phòng của đ/c Trung Tá đội phó để giải quyết khiếu nại. Sau khi đọc đơn Khiếu Nại và xem clip do en quay được thì bác đội phó xác nhận những điều em khiếu nại trong đơn là đúng sự thật và trả lời như sau:
- Ý thứ 1: Việc lập trạm kiểm soát trên các tuyến đường Lý Chính Thắng, Trương Định như trong đơn khiếu nại là hoàn toàn đúng với công văn chỉ đạo 346 (hoặc 348 nghe không rõ) của Giám Đốc Công An Thành Phố về quy định lập chốt kiểm soát trên đường.
Giải thích: Công văn 346 quy định rõ là việc lập chốt không cố định phải ít nhất là 2 người, không quá 20 phút tại một điểm và không được cùng lúc chặn từ 2 xe trở lên. Tức là phải chặn xe vi phạm và giải quyết xong mới được chặn xe thứ 2.
- Ý thứ 2: việc khiếu nại về tác phong, cách làm việc của chiến sĩ Thượng Úy Nguyễn Thanh Trường là hoàn toàn sai với quy định. Trong clip em trình bày nghe được tất cả 4 lần đề nghị chiến sĩ này xin lỗi và cảm ơn theo Thông Tư 65/2012.
Đồng chí Trung Tá phó đội trưởng đã thay mặt chiến sĩ Nguyễn Thanh Trường xin lỗi em vì cấp dưới đã làm sai quy định ngành Công An cũng như sai 6 điều Bác Hồ dạy cũng và 5 lời thề của chiến sĩ CAND.
- Bác phó đội trưởng cam đoan rằng chiến sĩ Nguyễn Thanh Trường sẽ bị hạ đánh giá thi đua trong tháng này.
- Em đề nghị được trả lời bằng Văn Bản theo Luật Khiếu Nại năm 2012 thì bác đội phó cũng đồng ý nhưng có giải thích thêm rằng nếu trả lời bằng văn bản thì hơi nặng với chiến sĩ Nguyễn Thanh Trường. Vì dù sao cũng chỉ là vi phạm điều lệnh nhỏ, không đáng phải xử lý nặng như vậy.
- Em đồng ý rằng nếu trả lời khiếu nại bằng văn bản thì hơi nặng với sai phạm nhỏ như vậy nên nhượng bộ và đưa ra giải pháp nhẹ hơn là chiến sĩ Nguyễn Thanh Trường gặp mặt xin lỗi trực tiếp tại trụ sở làm việc.
- Bác đội phó đã đồng ý và hẹn em quay trở lại vào sáng mai, ngày 1/10/2013 để chiến sĩ Nguyễn Thanh Trường xin lỗi trực tiếp.
Kết thúc buổi làm việc bác phó đội trưởng tươi cười bắt tay chào tạm biệt, hẹn sáng mai.
Có ghi âm hay quay fim là chiêu bài của OS không ? có thì post lên cho mọi người tin, không có mà chỉ nói mồm là chuyện xàm, không tin được .
 
Tập Lái
30/9/13
6
0
0
Re: Nhờ các bác góp ý cho đơn khiếu nại của em.

f2f_001 nói:
Air Bag nói:
PS: ngoài lề xíu. Bác đội phó có hỏi em làm việc ở đâu, sao sáng rảnh rỗi không đi làm mà lên đội ngồi chờ. Em trả lời là em làm công nhân, làm việc ở KCN vào ban đêm mà bác ấy không tin, nên em trình luôn "thẻ công nhân" cho bác ấy xem. Bác ấy cứ nghi ngờ và hỏi sao em nghiên cứu luật kỹ vậy, có đủ số văn bản, ngày cấp, người ký....blah blah. Em trả lời rằng ngày nay hệ thống PL VN rất tiến bộ, tất cả đều được số hóa và đưa lên mạng, rẩt thuận tiện cho người dân tra cứu và tìm hiểu luật, một điểm cộng cho hệ thống VB hành chính nước ta.
Đội ngày nào cũng gặp chục anh công nhân như vậy có mà móm :D:D:D
24.gif
24.gif
24.gif
CA giữ trật từ an toàn cho người dân là chính, đi 2B lấn làn về bẹn trái là sai luật, ai vi phạm phải xử lý, có gì mà móm. Nếu CA không phạt thì bác chủ cũng thành batê dưới bánh xe 4B, vợ con để người khác xài (bác tintruc xài cho sướng). CA nên chuyển đến cơ quan hay địa phương để xác minh lại công nhân hay không? hay lợi dụng danh nghĩa công nhân.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
30/9/13
6
0
0
Re: Nhờ các bác góp ý cho đơn khiếu nại của em.

Bachtieulong nói:
làm việc với em, chị Trang cũng xác nhận lỗi "đi sai làn đường" trong trường hợp của em và bác chủ là sai.Vì vậy bác nào có bị dừng xe với lỗi này thì có thể mạnh dạng ghi ý kiến vào biên bản!
Có ghi âm hay video không ?, nếu không có là sạo ke.