http://www.otosaigon.com/...E-NÀO-AH-m4455001.aspxboymen nói:CHÚC BÁC SẼ CHỌN ĐƯỢC 1 XE THÍCH HỢP VỚI MÌNH
Nhân tiện Bro cho mình chút ý kiến về e Hiace này lun đi-sao mình khoái body e này quá-nhìn dáng Mer o thích chút nào-hixx!!
hj,về xe Hiace thì mình cũng biết,nhưng chưa sửa chữa nó bao giờ bác àh! mình cũng hay nói chuyện với các ae Tài xế của MaiLinh,chỉ nghe họ nói là xe đó thì đẹp,nhưng chạy ko êm và bền bằng Mes bác àh,mình thấy cá mập thì kinh doanh chạy hợp đồng mới thích hợp.còn chạy kinh doanh hằng ngày nên chon Mes hay Ford thì tốt hơn.
Thân
Thân
tks so much!!boymen nói:hj,về xe Hiace thì mình cũng biết,nhưng chưa sửa chữa nó bao giờ bác àh! mình cũng hay nói chuyện với các ae Tài xế của MaiLinh,chỉ nghe họ nói là xe đó thì đẹp,nhưng chạy ko êm và bền bằng Mes bác àh,mình thấy cá mập thì kinh doanh chạy hợp đồng mới thích hợp.còn chạy kinh doanh hằng ngày nên chon Mes hay Ford thì tốt hơn.
Thân
Em có nghe mấy anh chạy xe khách nói mec printe 311 tubo dễ bị hỏng có không vậy mấy bác . Em chỉ nghe nói không đúng mấy pro bỏ qua nhé!
nhiềun thông tin trái chiều quá nhỉ!?xedapdanangvn nói:Em có nghe mấy anh chạy xe khách nói mec printe 311 tubo dễ bị hỏng có không vậy mấy bác . Em chỉ nghe nói không đúng mấy pro bỏ qua nhé!
tks!!anbinhann nói:theo em thì kg rành 16 chỗ lắm,nhưng chỉ thấy ngoài đường 10 cái Mec thì chỉ có 1 cái Ford.
nếu bác kinh doanh xe ở miền tây thì hồi xưa hay mua F(nhưng giờ cũng chuyển qua Mercedes nhiều rồi). còn bác kinh doanh xe khách đi ở sg thì đa số mua Sprinter.
thông số xe 311
Động cơ</h3>
109 tại 3800 (hp tại rpm)
270 tại 1400-2400 (Nm tại rpm)
Màu sơn : Bạc, Trắng, Đen
Nội thất : Bọc nỉ
<h3>Trang bị tiêu chuẩn:</h3>
thông số xe 311
Động cơ</h3>
:
Diesel 311 CDI, I4, 16 valves
Thông số kỹ thuật</h3> :
D x R x C
Chiều dài cơ sở
Dung tích xylanh
Công suất cực đại
Mô men xoắn cực đại
KL không tải/Toàn tải
Dung tích bình nhiên liệu
Hộp số
:
:
:
:
:
:
:
:
:
5640 x 1922 x 2365 (mm)3550 (mm)
2148 (cm[sup]3[/sup])109 tại 3800 (hp tại rpm)
270 tại 1400-2400 (Nm tại rpm)
2445/ 3500 (kg)
75 (liter)
Cơ khí, 5 cấp tốc độMàu sơn : Bạc, Trắng, Đen
Nội thất : Bọc nỉ
<h3>Trang bị tiêu chuẩn:</h3>
v Đèn pha và đèn sương mù Halogen
v Cửa trượt phía bên phải
v Cửa sau mở 180 độ
v Kính xe chống tia cực tím
v Khóa trung tâm, đóng mở điều khiển từ xa
v Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh
v Radio/CD/MP3/USB, 4 loa
v Hàng ghế cuối gập được
v Hệ thống đèn chiếu sáng trong xe
v Tay lái trợ lực với chức năng khóa cố định
v Hộp số cơ khí 5 cấp tốc độ
v Chỉ báo bảo dưỡng cho bộ lọc không khí
v Hiển thị nhiệt độ bên ngoài
v Phanh đĩa phía trước và sau
v Chắn bùn phía trước và sau
v Hệ thống phanh an toàn: ABS, ASR
v Hệ thống cân bằng điện tử ESP
v Túi khí cho ghế lái
v Đai an toàn cho tất cả các ghế
v Cửa sổ phía trước chỉnh điện
v Hiển thị nhiệt độ bên ngoài
v Phanh đĩa phía trước và sau
v Chắn bùn phía trước và sau
v Hệ thống phanh an toàn: ABS, ASR
v Hệ thống cân bằng điện tử ESP
v Túi khí cho ghế lái
v Đai an toàn cho tất cả các ghế
v Cửa sổ phía trước chỉnh điện
hic, ko biết thế nào...mỗi người 1 ý...e thì cũng thích Ford: thông số thì "lấn sân" hơn bác Mer, dịch vụ sau bán hàng tốt hơn, giá cả thay thế, sửa chữa rẻ hơn & độ bên 2 xe e thấy tường đồng nhau, giá cả thì chênh nhau ko nhiều (cố được)!