theo ý kiến của em thì không thể so sánh 2 em ành với nhau được, tiền chỉ là một chuyện.Tóm lại quan trọng vẫn chỉ là việc cân nhắc cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế thôi ạ.Nếu bác đặt nặng tính kinh tế và "lành" khi sử dụng thì bác chọn STF, nếu nghiêng về an toàn, đẳng cấp và cảm giác của bản thân khi sử dụng thì bác nên chọn Mercedes !
Thân !
Thân !
Không tốn kém như trước đâu ạ, em làm cho Mer, cũng chưa có cơ hội sử dụng STF để so sánh...nhưng thiết nghĩ có từng này tiền mua xe thì xoắn gì tiền chăm sóc định kỳ ạ !tmtuan1 nói:E cám ơn các bác nhiều lắm ạ, e mua thì nổi mà chỉ bâng khuâng khoảng nui e nó thôi ạ.
Em cũng mới đổi sang GLK và cũng thường xuyên chạy STF của cơ quan nên có 1 số ý kiến tổng quát so sánh giữa SFT và GLK để bác chủ tham khảo:
SFT: Ưu điểm: Nhiều option, rộng rãi, 7 chỗ , tiết kiếm nhiên liệu nhất là máy dầu và dùng rồi bán cũng không mất giá như Mer.
Nhược điểm: Kém an toàn hơn GLK, xuống cấp nhanh , máy dầu chạy trong thành phố rất khó chịu vì đường đông đề 3 hơi chậm chạp
GLK: Ưu điểm: Dòng xe sang và đẳng cấp hơn, an toàn hơn , cảm giác lái khi đi trong thành phố hoặc cao tốc thì khỏi phải bàn cãi. GLK có trơ lực lái rất nhẹ khi xe đi tốc độ chậm trong thành phố và ổn định khi đi đường trường tốc độ cao (em đi trên 140 km/h) đi 1 ngón tay mà cũng không cảm giác lắc ghì cả.
Nhược điểm: Là hao xăng hơn STF và hơi chật chội nếu gia đình bác đông người, dùng rồi bán mất giá hơn SFT, chi phí bảo dưỡng hơi cao
Nói chung là tùy theo nhu cầu của mỗi người, nếu bác hay ôm vô lăng, mê tốc độ thì em khuyên bác nên dùng GLK
SFT: Ưu điểm: Nhiều option, rộng rãi, 7 chỗ , tiết kiếm nhiên liệu nhất là máy dầu và dùng rồi bán cũng không mất giá như Mer.
Nhược điểm: Kém an toàn hơn GLK, xuống cấp nhanh , máy dầu chạy trong thành phố rất khó chịu vì đường đông đề 3 hơi chậm chạp
GLK: Ưu điểm: Dòng xe sang và đẳng cấp hơn, an toàn hơn , cảm giác lái khi đi trong thành phố hoặc cao tốc thì khỏi phải bàn cãi. GLK có trơ lực lái rất nhẹ khi xe đi tốc độ chậm trong thành phố và ổn định khi đi đường trường tốc độ cao (em đi trên 140 km/h) đi 1 ngón tay mà cũng không cảm giác lắc ghì cả.
Nhược điểm: Là hao xăng hơn STF và hơi chật chội nếu gia đình bác đông người, dùng rồi bán mất giá hơn SFT, chi phí bảo dưỡng hơi cao
Nói chung là tùy theo nhu cầu của mỗi người, nếu bác hay ôm vô lăng, mê tốc độ thì em khuyên bác nên dùng GLK
Em xin cám ơn bác, bác có thể cho e hỏi nếu e chạy stf máy xăng thì máy nó có mau xuống cấp so với máy dầu ko bác.GINTONIC2013 nói:Em cũng mới đổi sang GLK và cũng thường xuyên chạy STF của cơ quan nên có 1 số ý kiến tổng quát so sánh giữa SFT và GLK để bác chủ tham khảo: SFT: Ưu điểm: Nhiều option, rộng rãi, 7 chỗ , tiết kiếm nhiên liệu nhất là máy dầu và dùng rồi bán cũng không mất giá như Mer. Nhược điểm: Kém an toàn hơn GLK, xuống cấp nhanh , máy dầu chạy trong thành phố rất khó chịu vì đường đông đề 3 hơi chậm chạp GLK: Ưu điểm: Dòng xe sang và đẳng cấp hơn, an toàn hơn , cảm giác lái khi đi trong thành phố hoặc cao tốc thì khỏi phải bàn cãi. GLK có trơ lực lái rất nhẹ khi xe đi tốc độ chậm trong thành phố và ổn định khi đi đường trường tốc độ cao (em đi trên 140 km/h) đi 1 ngón tay mà cũng không cảm giác lắc ghì cả. Nhược điểm: Là hao xăng hơn STF và hơi chật chội nếu gia đình bác đông người, dùng rồi bán mất giá hơn SFT, chi phí bảo dưỡng hơi cao Nói chung là tùy theo nhu cầu của mỗi người, nếu bác hay ôm vô lăng, mê tốc độ thì em khuyên bác nên dùng GLK
Cái cảm giác lái stf với glk nó chênh lệch như thế nào ạ?
Hôm trước có bác so sánh stf : glk = 8:10, theo bác có đúng thế không ạ? Vì e cũng không có dịp lái thử glk nên không so sánh được ạ. Bác giúp e cái này nhé. Cuối tháng này là e đi cọc xe rồi. Bao năm chờ đợi lúa, cũng sắp tới ngày cưới được vợ rồi.....
Cảm giác lái của Mer và Huyndai khác nhau 1 trời 1 vực bác ạ. EM đã từng chạy STF, Tucson 2011, rồi bây giờ là GLK. Xe Huyndai em chạy cao tốc Liên Khương cũng chỉ lên 120 là hết dám, còn GLK em phi lên 180 mà vẫn đầm chắc, lên nữa vẫn được.tmtuan1 nói:Em xin cám ơn bác, bác có thể cho e hỏi nếu e chạy stf máy xăng thì máy nó có mau xuống cấp so với máy dầu ko bác.GINTONIC2013 nói:Em cũng mới đổi sang GLK và cũng thường xuyên chạy STF của cơ quan nên có 1 số ý kiến tổng quát so sánh giữa SFT và GLK để bác chủ tham khảo: SFT: Ưu điểm: Nhiều option, rộng rãi, 7 chỗ , tiết kiếm nhiên liệu nhất là máy dầu và dùng rồi bán cũng không mất giá như Mer. Nhược điểm: Kém an toàn hơn GLK, xuống cấp nhanh , máy dầu chạy trong thành phố rất khó chịu vì đường đông đề 3 hơi chậm chạp GLK: Ưu điểm: Dòng xe sang và đẳng cấp hơn, an toàn hơn , cảm giác lái khi đi trong thành phố hoặc cao tốc thì khỏi phải bàn cãi. GLK có trơ lực lái rất nhẹ khi xe đi tốc độ chậm trong thành phố và ổn định khi đi đường trường tốc độ cao (em đi trên 140 km/h) đi 1 ngón tay mà cũng không cảm giác lắc ghì cả. Nhược điểm: Là hao xăng hơn STF và hơi chật chội nếu gia đình bác đông người, dùng rồi bán mất giá hơn SFT, chi phí bảo dưỡng hơi cao Nói chung là tùy theo nhu cầu của mỗi người, nếu bác hay ôm vô lăng, mê tốc độ thì em khuyên bác nên dùng GLK
Cái cảm giác lái stf với glk nó chênh lệch như thế nào ạ?
Hôm trước có bác so sánh stf : glk = 8:10, theo bác có đúng thế không ạ? Vì e cũng không có dịp lái thử glk nên không so sánh được ạ. Bác giúp e cái này nhé. Cuối tháng này là e đi cọc xe rồi. Bao năm chờ đợi lúa, cũng sắp tới ngày cưới được vợ rồi.....
Về công nghệ, an toàn. cảm giác lái thì Huyn thua xa Mer.
Về độ bền thì em không biết, xe em chạy từ đó tới giờ chưa hư gì cả, chỉ đổ xăng, thay nhớt + lọc.
STF 2013 lái trợ lực điện bác ơi, có 3 chế độ lái nên ngon hơn STF 2012 trở về trước nhiều ( trợ lực thủy lực) em cam đoan cảm giác lái 8/10 với GLK ( em đang chạy GLK 2013 )ananut nói:Cảm giác lái của Mer và Huyndai khác nhau 1 trời 1 vực bác ạ. EM đã từng chạy STF, Tucson 2011, rồi bây giờ là GLK. Xe Huyndai em chạy cao tốc Liên Khương cũng chỉ lên 120 là hết dám, còn GLK em phi lên 180 mà vẫn đầm chắc, lên nữa vẫn được.tmtuan1 nói:Em xin cám ơn bác, bác có thể cho e hỏi nếu e chạy stf máy xăng thì máy nó có mau xuống cấp so với máy dầu ko bác.GINTONIC2013 nói:Em cũng mới đổi sang GLK và cũng thường xuyên chạy STF của cơ quan nên có 1 số ý kiến tổng quát so sánh giữa SFT và GLK để bác chủ tham khảo: SFT: Ưu điểm: Nhiều option, rộng rãi, 7 chỗ , tiết kiếm nhiên liệu nhất là máy dầu và dùng rồi bán cũng không mất giá như Mer. Nhược điểm: Kém an toàn hơn GLK, xuống cấp nhanh , máy dầu chạy trong thành phố rất khó chịu vì đường đông đề 3 hơi chậm chạp GLK: Ưu điểm: Dòng xe sang và đẳng cấp hơn, an toàn hơn , cảm giác lái khi đi trong thành phố hoặc cao tốc thì khỏi phải bàn cãi. GLK có trơ lực lái rất nhẹ khi xe đi tốc độ chậm trong thành phố và ổn định khi đi đường trường tốc độ cao (em đi trên 140 km/h) đi 1 ngón tay mà cũng không cảm giác lắc ghì cả. Nhược điểm: Là hao xăng hơn STF và hơi chật chội nếu gia đình bác đông người, dùng rồi bán mất giá hơn SFT, chi phí bảo dưỡng hơi cao Nói chung là tùy theo nhu cầu của mỗi người, nếu bác hay ôm vô lăng, mê tốc độ thì em khuyên bác nên dùng GLK
Cái cảm giác lái stf với glk nó chênh lệch như thế nào ạ?
Hôm trước có bác so sánh stf : glk = 8:10, theo bác có đúng thế không ạ? Vì e cũng không có dịp lái thử glk nên không so sánh được ạ. Bác giúp e cái này nhé. Cuối tháng này là e đi cọc xe rồi. Bao năm chờ đợi lúa, cũng sắp tới ngày cưới được vợ rồi.....
Về công nghệ, an toàn. cảm giác lái thì Huyn thua xa Mer.
Về độ bền thì em không biết, xe em chạy từ đó tới giờ chưa hư gì cả, chỉ đổ xăng, thay nhớt + lọc.
Bác bỏ tiền tỉ ra mua xe mà không chạy thử xe để so sánh thì sao bác mua xe được, bác liên hệ Mr. Vĩnh Nam nhờ tư vấn và chạy thử xe GLK thì bác sẽ cảm nhận được sư khác nhau. Về cảm nhân của em thì SFT về khung, dàn đồng và nội thất mau xuống cấp chứ em không so sánh về độ bền của máy. Nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố về bảo dưỡng, bảo quản xe .tmtuan1 nói:Em xin cám ơn bác, bác có thể cho e hỏi nếu e chạy stf máy xăng thì máy nó có mau xuống cấp so với máy dầu ko bác.GINTONIC2013 nói:Em cũng mới đổi sang GLK và cũng thường xuyên chạy STF của cơ quan nên có 1 số ý kiến tổng quát so sánh giữa SFT và GLK để bác chủ tham khảo: SFT: Ưu điểm: Nhiều option, rộng rãi, 7 chỗ , tiết kiếm nhiên liệu nhất là máy dầu và dùng rồi bán cũng không mất giá như Mer. Nhược điểm: Kém an toàn hơn GLK, xuống cấp nhanh , máy dầu chạy trong thành phố rất khó chịu vì đường đông đề 3 hơi chậm chạp GLK: Ưu điểm: Dòng xe sang và đẳng cấp hơn, an toàn hơn , cảm giác lái khi đi trong thành phố hoặc cao tốc thì khỏi phải bàn cãi. GLK có trơ lực lái rất nhẹ khi xe đi tốc độ chậm trong thành phố và ổn định khi đi đường trường tốc độ cao (em đi trên 140 km/h) đi 1 ngón tay mà cũng không cảm giác lắc ghì cả. Nhược điểm: Là hao xăng hơn STF và hơi chật chội nếu gia đình bác đông người, dùng rồi bán mất giá hơn SFT, chi phí bảo dưỡng hơi cao Nói chung là tùy theo nhu cầu của mỗi người, nếu bác hay ôm vô lăng, mê tốc độ thì em khuyên bác nên dùng GLK
Cái cảm giác lái stf với glk nó chênh lệch như thế nào ạ?
Hôm trước có bác so sánh stf : glk = 8:10, theo bác có đúng thế không ạ? Vì e cũng không có dịp lái thử glk nên không so sánh được ạ. Bác giúp e cái này nhé. Cuối tháng này là e đi cọc xe rồi. Bao năm chờ đợi lúa, cũng sắp tới ngày cưới được vợ rồi.....
Bác bỏ tiền tỉ ra mua xe mà không chạy thử xe để so sánh thì sao bác mua xe được, bác liên hệ Mr. Vĩnh Nam nhờ tư vấn và chạy thử xe GLK thì bác sẽ cảm nhận được sư khác nhau. Về cảm nhân của em thì SFT về khung, dàn đồng và nội thất mau xuống cấp chứ em không so sánh về độ bền của máy. Nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố về bảo dưỡng, bảo quản xe .tmtuan1 nói:Em xin cám ơn bác, bác có thể cho e hỏi nếu e chạy stf máy xăng thì máy nó có mau xuống cấp so với máy dầu ko bác.GINTONIC2013 nói:Em cũng mới đổi sang GLK và cũng thường xuyên chạy STF của cơ quan nên có 1 số ý kiến tổng quát so sánh giữa SFT và GLK để bác chủ tham khảo: SFT: Ưu điểm: Nhiều option, rộng rãi, 7 chỗ , tiết kiếm nhiên liệu nhất là máy dầu và dùng rồi bán cũng không mất giá như Mer. Nhược điểm: Kém an toàn hơn GLK, xuống cấp nhanh , máy dầu chạy trong thành phố rất khó chịu vì đường đông đề 3 hơi chậm chạp GLK: Ưu điểm: Dòng xe sang và đẳng cấp hơn, an toàn hơn , cảm giác lái khi đi trong thành phố hoặc cao tốc thì khỏi phải bàn cãi. GLK có trơ lực lái rất nhẹ khi xe đi tốc độ chậm trong thành phố và ổn định khi đi đường trường tốc độ cao (em đi trên 140 km/h) đi 1 ngón tay mà cũng không cảm giác lắc ghì cả. Nhược điểm: Là hao xăng hơn STF và hơi chật chội nếu gia đình bác đông người, dùng rồi bán mất giá hơn SFT, chi phí bảo dưỡng hơi cao Nói chung là tùy theo nhu cầu của mỗi người, nếu bác hay ôm vô lăng, mê tốc độ thì em khuyên bác nên dùng GLK
Cái cảm giác lái stf với glk nó chênh lệch như thế nào ạ?
Hôm trước có bác so sánh stf : glk = 8:10, theo bác có đúng thế không ạ? Vì e cũng không có dịp lái thử glk nên không so sánh được ạ. Bác giúp e cái này nhé. Cuối tháng này là e đi cọc xe rồi. Bao năm chờ đợi lúa, cũng sắp tới ngày cưới được vợ rồi.....