Vậy xem dầu hộp số, xe e khi lên đèo cũng hay giật giật gầm gừ.. cuối cùng xả bỏ thay hết àhThanks Bác.
Cao su chân máy em mới thay , Em có kiểm tra ko thấy bỏ máy Bác vẫn đủ 4 máy.
Chắc xăng lửa gì rồi Bác
Vào hãngToyota đi bác. Vì những câu hỏi của bác mình đánh giác bác chưa đc rành xe và đem xe đi sửa. Nên chắc ăn vào hãng để k bị thợ nó vẽ. Xe bác nên kiểm tra cục bù ga, lọc xăng, nếu lâu rồi chưa thay bugi thì nên thay bugi luôn. Vào hãng thì đắt hơn bên ngoài 30%.
Xe Bác nay ổn chưa? Trứơc Bác làm ở đâu cho em xin địa chỉ qua kiểm tra xe đi. Thanks BácTrước xe e at cũng bị vậy, không biết mt có giống không
- Cao su chân máy.
- Bơm xăng.
- Dầu hộp số, bugi hoặc bị bỏ máy.
Ohm. Có lẽ vậy cám ơn Bác nhiềuVậy xem dầu hộp số, xe e khi lên đèo cũng hay giật giật gầm gừ.. cuối cùng xả bỏ thay hết àh
Bác rớt mấy lần mà đến nỗi ám ảnh vậymổi lần thấy con này là nổi ám ảnh lần đầu em học lái xe và thi bằng lái năm 2006 2007 gì đó . OMG
Như bác nói thì chỉ sau khi xe chạy, tới lúc dừng đèn đỏ ga lăng ti mới không ổn định hay sao ?
Em nghĩ ga lang ti không ổn định thì kể khi mới nổ máy hay chạy lâu thì cũng bị. Bác nói cụ thể vòng tua máy lúc ga lang ti là nhiêu ?
Đúng rồi bác. Lúc đề máy thì đồng hồ dao động 1150 - 1200 vòng. Và giảm dần sau khoảng 30p hoạt động. Chạy đc khoảng 1h thì về chuẩn mức 900 v/p ( lúc này ồn định kim ko nhúc nhích khi ga ăng ti nữa).
Bác cho em hỏi thêm hôm qua em đi hồ Tràm thì phát hiện bị hụt ga đầu khi đề ba (bị giựt xe khoảng 2-3 lần chứ ko phải bi thường xuyên).
Thanks Bác trước