Hiện tượng mà bác diễn tả khả năng cãm biến vị trí bướm ga là lớn nhất ,để chính xác thì dùng máy chuẩn đoán xem dữ liệu chi tiết ,thân chào bác .caohuuthanh1978 nói:chiếc suzuki vitara của mình bị khi lên ga ở vòng tua máy 2100 thì bị hụt ga ( Giống như bị tắt máy, xăng ngắt không phun ) qua vòng này thì chạy ngon và dưới vòng này cũng ngon . Khi bi ngắt ở vòng tua 2100 thì nó xuống vòng tua 1800 làm cho xe bị giật mạnh rất khó chịu . Nhờ các bác tư vấn gấp dùm , cảm ơn các bác nhiều . ( Tình hình là đã kiểm tra bơm xăng , gió đấy đủ. Mình có chỉnh cảm biến bướm ga lên một chút thì hết nhưng bị hao xăng lắm toàn xả nghe mùi xăng và đôi khi bị ngợp xăng tắt máy luôn ) cũng đã vệ sinh cảm biến gió , bướm ga xịch RP7 luôn mà không hết . có ra ga ra mà nó cũng chỉnh cảm biến ga làm dư xăng chết máy luôn. hu hu buồn quá.
Rất đúng bác Vui ơiVui nói:Hiện tượng mà bác diễn tả khả năng cãm biến vị trí bướm ga là lớn nhất ,để chính xác thì dùng máy chuẩn đoán xem dữ liệu chi tiết ,thân chào bác .caohuuthanh1978 nói:chiếc suzuki vitara của mình bị khi lên ga ở vòng tua máy 2100 thì bị hụt ga ( Giống như bị tắt máy, xăng ngắt không phun ) qua vòng này thì chạy ngon và dưới vòng này cũng ngon . Khi bi ngắt ở vòng tua 2100 thì nó xuống vòng tua 1800 làm cho xe bị giật mạnh rất khó chịu . Nhờ các bác tư vấn gấp dùm , cảm ơn các bác nhiều . ( Tình hình là đã kiểm tra bơm xăng , gió đấy đủ. Mình có chỉnh cảm biến bướm ga lên một chút thì hết nhưng bị hao xăng lắm toàn xả nghe mùi xăng và đôi khi bị ngợp xăng tắt máy luôn ) cũng đã vệ sinh cảm biến gió , bướm ga xịch RP7 luôn mà không hết . có ra ga ra mà nó cũng chỉnh cảm biến ga làm dư xăng chết máy luôn. hu hu buồn quá.
Cảm ơn các bác nhiều . Để mình mua cảm biến mới thử . Ra chợ trời thì không có . chắc phải vào hãng . Nghe nói hơi mắc . Hình như 4 củ , hơi chát . Mình cũng nghi nó lắm
Last edited by a moderator:
Mình đang tìm gara ưng ý tay nghề cao . Cái này thì minh chưa am hiểu nhiều gara lắm . cám ơn bác nhiều . mình ở q6
trc chiếc mít e cũng bị , mò nát nước từ tháo béc ra đo test từng cái , đo áp lực xăng, test các sensor , bó tay , cứ lên 2000 là hụp 1 cái rùi vọt . rốt cuột ghé bác Tấn pháp sư lòi ra 1 cọng dây phin đứt ( điện trở = 0 ) thay cái ngọt luôn
Hôm nay rảnh mình lại sờ mó v2 hai , dựa trên những ý kiến của các Bác . Chân thành rất cảm ơn E-Gara và các Bác chân thành chỉ giáo mà em mò đúng chổ cần mò của V2 . Sau khi tham khảo tất cả các ý kiến mình tâm đắc nhất là ý của bác Corolla95. Mình tiến hành dùng máy đo 4 dây phin ( Dây buri - cao áp ) cả 4 dây đều ok . đến lúc này thì quá nản nhưng mình quyết mở 4 bu ri ra xem . thì thấy máy 2 dư xăng ướt nhẹp chắc là mình vê phê quá . Mình cắm bu ri vào dây đề thử lửa xem sao thì thấy 4 bu ri nẹt lửa tanh tách như nhau . Rồi nản lần 2 vì không tìm được nguyên nhân . mình lại gắn bu ri vào cho nổ máy rồ tiến hành rút từng cộng dây phin ra xem sao . không ngờ khi rút anh máy 2 thì bị điện giật . Tìm thiệt kỹ thì thấy dây phin bị nứt và bị phóng điện . mình dùng băng keo điện dán lại và cho v2 dạo phố em v2 nhí nhảnh như gái tơ . thế là mình đã sờ đúng chổ cần sờ . Cuối cùng mình cảm ơn các bác nhiệt tình giúp đỡ cũng như diễn đàn để các em mê xế mà ít tiền tận tình phục vụ V2 . Hèn chi mà bao lần ra gara mà không sửa được tốn bao nhiêu lúa đi đường thì run cầm cập .