Chủ đề tương tự
Bác kiểm tra lại bơm xăng đi bác. Thay bơm xăng mới nếu mua ngoài chợ cũng hên xui may rủi ,chưa chắc đã được tốt đâu . Bác tìm mua bơm xăng hãng Bosch chính hãng, không đắt lắm ( khoảng 7-8 trăm ngàn). Dùng cho yên tâm.
lúc đề không nổ kiểm tra xăng vẫn lên bình thường, nhưng lữa lại không có. để nguôi có lửa đề bình thườnghatranvanha69 nói:Lúc đề không được thì bác kiểm tra xem nó có bị mất lửa không , xăng lên không
két nước hoạt động bình thường, (bơm gì yếu hả bác)HMG nói:Có thể hệ thống làm mát xe bác chủ bị tắc đường ống hoặc bơm yếu làm máy nóng quá nhiệt nên tự tắt. Em thấy bác nói khi đi trời nắng thì bị nhưng trời mưa thì không nên phán vậy.
Bơm xăng thay đúng hảng, 1.1 triệu cả công. mới 100%. mà xăng lên bình thườngdanangfiatcu nói:Bác kiểm tra lại bơm xăng đi bác. Thay bơm xăng mới nếu mua ngoài chợ cũng hên xui may rủi ,chưa chắc đã được tốt đâu . Bác tìm mua bơm xăng hãng Bosch chính hãng, không đắt lắm ( khoảng 7-8 trăm ngàn). Dùng cho yên tâm.
Bác xem lại hệ thống làm mát(tốc độ quạt quá yếu,két nước có dơ ngoài nghẹt trong ,hay quạt lúc chạy lúc không v..vv) ,rò rỉ nước cũng là 1 nguyên nhân (ron nắp nước cũ hư,các co bị hở làm hao nước )nicktuiday nói:Nhờ các bác chỉ giáo giùm.
V2 của em Mazda 323 đời 2001, khi chạy trời nắng mùa hè, nóng máy là máy tự tắt, đề lại không nổ. Ngồi đợi khoảng 15 phút đề nổ lại chạy bình thường khoảng 15km lại nóng máy tự tắt. Nhưng chay trời mưa thì đi 100km vẫn bình thường. nhờ các bác chẩn đoán bệnh giùm e. xe em đã thay bơm xăng. e có vào 1 ga ra thì nghe họ nói là có thể do cảm biến đầu trục cơ.